Tử vi thứ Ba (19/4/2022): Song Ngư sẽ có ngày mới nhiều may mắn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tình hình vaccine COVID-19 sau hai năm đại dịch

WHO cảnh báo nguy cơ viêm gan cấp tính nặng không rõ nguyên nhân ở trẻ

Khám phá 4 địa điểm du lịch đẹp mê hồn ở thành phố biển Zadar của Croatia

Cách đối phó với mụn đầu đen trên mũi

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (19/4/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có một ngày thứ Ba đầy thử thách. Bạn đang cố gắng rất nhiều để giúp đỡ “một nửa” của mình, nhưng dường như mọi nỗ lực của Bạch Dương đều không mang lại kết quả. Đừng cảm thấy quá tệ vì mọi việc thực sự nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Ít nhất điều bạn có thể làm bây giờ là ở bên cạnh đối phương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ khó có thể đạt được thành công trong ngày hôm nay, dù bạn cố gắng tới đâu đi chăng nữa. Bạn cũng cần chú ý kiểm soát phản ứng của mình, đặt biệt trong tình huống mọi việc không diễn ra theo kế hoạch. Mọi người xung quanh sẽ quan sát bạn rất kỹ trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá quan tâm tới sức khỏe của một người thân. Tuy nhiên, dường như đối phương không thực sự chú ý tới sức khỏe của chính họ và điều này khiến Song Tử thấy rất lo lắng, bực bội. Dù vậy, đừng thấy quá áp lực vì bạn không thể ép người khác nghe theo ý mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Gần đây, Cự Giải thấy khá căng thẳng về một vài sự kiện diễn ra tại nơi làm việc. Có lẽ sơ suất của bạn đã gây ra một lỗi sai nghiêm trọng. Mọi việc sẽ dần sáng tỏ trong ngày hôm nay, nhưng Cự Giải sẽ thấy khá bất ngờ, nhẹ nhõm hơn nhiều khi nhận ra đây không hoàn toàn là lỗi của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử nên quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, đừng lấy đây làm lý do để lảng tránh một số sự kiện diễn ra trong ngày. Bạn có thể tránh được lần này, nhưng không thể tránh né vấn đề này mãi mãi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể tỏ ra khá tham vọng. Bạn sẵn sàng đứng ra hỗ trợ, đầu tư một khoản tiền lớn và điều này khiến nhiều người xung quanh tỏ ra rất ngưỡng mộ. Tuy nhiên, rắc rối có thể xảy ra khi Xử Nữ tỏ ra lúng túng, không biết nên phản ứng lại thế nào khi nhận được sự tán dương.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ, lời nói của mọi người xung quanh. Điều này cũng khiến bạn khó có thể tập trung vào nhiều hoạt động cụ thể trong ngày hôm nay. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cũng cảm thấy khá căng thẳng khi dường như bạn đang tập trung nhiều hơn cho công việc, không chú ý tới người mình yêu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có cơ hội trò chuyện, tiếp xúc với một người bạn tới từ nước ngoài. Trải nghiệm này sẽ mang lại cho bạn nhiều thay đổi trong nhận thức. Có lẽ Bọ Cạp cũng được thúc đẩy mong muốn đi du lịch càng sớm càng tốt. Bạn sẽ thích tới những nơi xa lạ, nơi bạn có thể thoải mái là chính mình mà không sợ bất kỳ ai đánh giá.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Ba khá bận rộn. Tuy nhiên, bất chấp điều này, bạn vẫn không cảm thấy có hứng thú để làm việc. Nhân Mã liên tục tỏ ra trì hoãn, không chịu hoàn thành những công việc được giao. May mắn là bạn không có quá nhiều đầu việc cần hoàn thành trong khoảng thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhanh chóng giải quyết các khó khăn, rắc rối bạn gặp phải trong ngày hôm nay. Mọi người xung quanh sẽ đánh giá cao sự nhanh nhẹn, tháo vát của bạn. Dường như Ma Kết đang nắm giữ một vài vị trí quan trọng tại cơ quan. Tuy nhiên, đừng để điều này khiến bạn bị quá tải, quá áp lực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẵn sàng làm bất cứ điều gì để duy trì được sự kiểm soát của mình trong công việc. Tuy nhiên, bạn nên hiểu rằng mình không thể làm thay việc của tất cả mọi người. Hãy cho phép đối phương được cống hiến, có khoảnh khắc để tỏa sáng.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư sẽ có ngày thứ Ba đầy may mắn. Tuy nhiên, đổi lại, bạn sẽ phải đứng ra thu xếp công việc cho một vài người khác, cũng như phải thực hiện một vài điều mà bạn không thấy thoải mái. Song Ngư nên nhớ cơ hội của bạn không phải tự nhiên mà có được.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức