Tử vi thứ Ba (26/7/2022): Bạch Dương sẽ phải đấu tranh vì bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách khắc phục tình trạng móng tay giòn, dễ gãy

Thực phẩm người sốt xuất huyết nên ăn để chóng khỏi bệnh

7 yếu tố nguy cơ khiến não bộ lão hóa sớm

Tôm chiên dừa lạ miệng với nồi chiên không dầu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (26/7/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải tìm cách đối phó với cha mẹ mình theo một cách nào đó. Nếu chịu đối mặt với họ, Bạch Dương sẽ có thể khiến họ phải lắng nghe mình. Đây có thể được coi là một thắng lợi lớn với bạn trong thời điểm hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có thể giữ được nguồn năng lượng tích cực trong mọi tình huống. Bất kể gặp phải khó khăn gì, bạn vẫn có thể giữ được nụ cười trên môi. Kim Ngưu cũng nên lan truyền năng lượng tích cực này tới mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ sớm nhận ra năng lượng, suy nghĩ của bạn dường như không đồng bộ với phần còn lại của thế giới. Điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới tình hình tài chính của Song Tử. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì vấn đề này sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tranh thủ dư âm của kỳ nghỉ cuối tuần, Cự Giải nên tập trung vào làm việc khi mức năng lượng của bạn vẫn ở mức cao. Bạn có thể bắt đầu một dự án mới, hoặc hoàn thiện nốt những công việc cũ. Dù trong tình huống nào, Cự Giải vẫn có thể mong đợi một chương mới trong cuộc sống của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù không thấy hoàn toàn thoải mái, song Sư Tử vẫn cảm thấy cuộc sống hiện tại khá ổn, có thể chấp nhận được. Bạn tin vào những lựa chọn của mình, đặc biệt là trong việc tìm kiếm bạn đời. Hãy chủ động chia sẻ cảm xúc với đối phương nhiều hơn và tận hưởng cuộc sống ấm áp hiện tại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chủ động liên lạc lại với một người mà bạn đã lâu không trò chuyện. Bạn sẽ có lý do tuyệt vời để bắt đầu lại câu chuyện với đối phương. Xử Nữ có thể thử chúc mừng khi thấy người bạn này đạt được một thành tựu mới trong cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay không phải ngày tốt để Thiên Bình làm việc không công, bất kể vì nguyên nhân gì. Bạn chỉ nên ưu tiên, tập trung cho các kế hoạch cá nhân. Thiên Bình không có đủ thời gian, cũng như sức lực để lo chuyện bao đồng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sau khi trò chuyện với một ai đó, Bọ Cạp có thể thấy tò mò hơn về một người bạn mới quen. Bạn nhận ra mình đang nghĩ nhiều hơn về đối phương, do đó Bọ Cạp muốn thử xem những cảm xúc này sẽ dẫn bạn tới đâu. Có thể đây sẽ là khởi đầu cho một mối quan hệ mới.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bất kể điều gì xảy ra ngày hôm nay, Nhân Mã cũng nên cố gắng thích nghi, điều chỉnh lại thái độ của bản thân mình. Mọi việc có thể dần trở nên kỳ lạ hơn, nhưng Nhân Mã vẫn có thể thực hiện được một vài mong muốn, nguyện vọng của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên chú ý lắng nghe mọi ý tưởng mình có được trong ngày hôm nay, ngay cả khi ban đầu bạn nghĩ chúng thật điên rồ. Ma Kết đang có trí tưởng tượng phong phú, do đó bạn nên tận dụng điều này để tạo ra nhiều khác biệt trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình luôn xử lý các công việc thường ngày một cách rất hiệu quả. Tuy nhiên, việc lặp đi lặp lại điều gì đó có thể khiến bạn cảm thấy chán nản. Hôm nay, điều này sẽ thực sự trở thành vấn đề, vượt quá khả năng chịu đựng của Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng sáng tạo trong ngày thứ Ba này. Hãy tận dụng tối đa điều này để hoàn thành công việc một cách hiệu quả hơn, cũng như giải quyết các khó khăn trong cuộc sống. Càng về cuối ngày, mọi việc sẽ càng trở nên thoải mái, tốt đẹp hơn với Song Ngư.

 
Vi Bùi H+ (Theo Yahoo)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức