Tử vi thứ Ba (27/9/2022): Cự Giải sẽ có ngày làm việc bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có nên tắm nước lá cho trẻ khi bị sởi?

CEO của Pfizer tái mắc COVID-19 lần 2, không có triệu chứng

Cẩn trọng với những thực phẩm chức năng có thể gây tương tác thuốc

Sỏi mật 27mm điều trị thế nào, có nguy hiểm không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (27/9/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ tìm được nhiều động lực trong cuộc sống. Tuy nhiên, dường như bạn không thực sự xác định được rõ điều mình muốn làm. Bạch Dương chỉ muốn được nghỉ ngơi trong những ngày này. “Một nửa” của bạn cuối cùng cũng sẽ chiều theo ý bạn, chỉ cần điều này khiến Bạch Dương thấy vui vẻ, hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay là ngày tốt để Kim Ngưu tìm kiếm những sự thay đổi trong phong cách sống của mình. Hãy cứ mạnh dạn thử mọi điều bạn nghĩ tới. Tuy nhiên, trong đời sống cá nhân, bạn tỏ ra khá ít nói và không muốn phải tiếp xúc nhiều với những người lạ mặt.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có cơ hội trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Bạn có thể trở thành người đưa ra quyết định trong những việc quan trọng, nhưng hãy nhớ rằng điều này đi kèm với nhiều trách nhiệm nặng nề. Trong chuyện tình cảm, những Song Tử đã có người yêu sẽ muốn được tự do nhiều hơn, dù điều này rất khó khăn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Ba này, Cự Giải sẽ rất bận rộn trong công việc. Điều này khiến bạn khó có thể duy trì được sự ổn định, cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Một điểm mạnh của Cự Giải là bạn luôn thấy tự tin với ngoại hình của mình, không quá để tâm tới cách người khác nhìn nhận bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải đón nhận thêm nhiều trách nhiệm mới trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Dường như bạn không có lựa chọn nào mà buộc phải chấp nhận những thử thách tới với mình. Dù vậy, Sư Tử sẽ thấy khá vui khi biết mình được mọi người tin tưởng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một vài người bạn, người thân sẽ thúc đẩy Xử Nữ vượt qua giới hạn của bản thân. Tuy nhiên, điều này khiến bạn thấy không mấy thoải mái. Xử Nữ sẽ phải phân vân giữa 2 lựa chọn, nhưng bạn không chắc mình có nên tâm sự điều này với người thân hay không.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một ngày khá bình yên, không có nhiều sự kiện đặc biệt. Lời khuyên duy nhất là hãy chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của bạn. Dường như bạn đang dồn quá nhiều tâm sức vào làm việc mà quên mất việc mình cần nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng để mình cảm thấy quá mệt mỏi, thiếu năng lượng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nghĩ rằng bạn đang thích ai đó, nhưng dường như bạn chỉ thích hình mẫu mà họ đang vẽ ra chứ không phải thích con người thật của đối phương. Một khi nhận ra sự thật này, Bọ Cạp sẽ phải suy nghĩ kỹ lại về tình cảm của mình. Hãy tạm thời gác lại các kế hoạch bạn đã có với đối phương cho tới khi bạn làm rõ được tình cảm của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày làm việc khá đơn giản, nhàn hạ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về các vấn đề cá nhân. Có lẽ bạn muốn có nhiều thời gian hơn cho “một nửa” của mình. Nhân Mã nên tỏ ra thẳng thắn, chân thật hơn và điều này sẽ khiến đối phương thấy rất hài lòng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dù không phải người quá lãng mạn, song Ma Kết sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên người mình yêu. Ngay cả những Ma Kết còn độc thân cũng có thể trải qua nhiều thay đổi cảm xúc trong ngày hôm nay, đặc biệt là khi bạn gặp được một người mà mình có cảm tình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ nhận được một khoản thù lao khá lớn, nhiều hơn cả những gì bạn nghĩ mình có thể nhận được. Điều này khiến bạn cảm thấy hơi ngần ngại, nhưng thực sự điều này xứng đáng với những công sức bạn đã bỏ ra. Bảo Bình cũng nên cho phép mình nghĩ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù Song Ngư làm việc khá chăm chỉ trong ngày hôm nay, song bạn có cảm giác mình vẫn chưa đuổi kịp một vài người đồng nghiệp. Có lẽ bạn cần được ai đó thúc đẩy đôi chút. Tới buổi chiều, Song Ngư sẽ thấy khá vui khi nhận được lời rủ đi du lịch từ một người bạn.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức