Tử vi thứ Hai (26/9/2022): Song Tử sẽ có ngày mới rất vui vẻ

Tử vi thứ Hai (26/9/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Tự làm món ăn nhẹ lành mạnh giúp tăng năng lượng trong ngày

Những loại gạo nào nhiều chất và tốt cho sức khỏe?

Lời khuyên từ chuyên gia về chăm sóc làn da hỗn hợp trong mùa Thu

Skin Cycling: Xu hướng chăm sóc da tối giản

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (26/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải đền bù cho ai đó về một vài thiết hại bạn đã gây ra. Có khả năng bạn đã làm hỏng một vật rất có giá trị với đối phương. Bạch Dương nên mạnh mẽ đứng ra nhận trách nhiệm, ngay cả khi điều này ảnh hưởng nhiều tới ngân sách của bạn ở thời điểm hiện tại.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu tỏ ra khá nghiêm túc trong một số công việc. Tuy nhiên, bạn có xu hướng gạt bỏ ý kiến của mọi người xung quanh và tự quyết định mọi vấn đề. Có lẽ Kim Ngưu nghĩ việc giải thích cho người khác hiểu về quyết định của mình là một việc rất tốn thời gian. Điều này có thể gây ra nhiều hiểu lầm không đáng có.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Hai rất vui vẻ. Bạn có tâm trạng tốt và sẽ không để bất cứ điều gì ảnh hưởng tới tâm trạng của mình. Có lẽ Song Tử đang chờ đợi một câu trả lời từ ai đó khác trong gia đình. Bình thường bạn tỏ ra không mấy quan tâm, nhưng hôm nay Song Tử sẽ chú ý hơn tới người thân của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ phải sửa đổi lại một vài điều đã xảy ra trong quá khứ, dù bạn không thực sự chắc chắn đó là lỗi của mình. “Một nửa” của Cự Giải có thể khuyên bạn nên dành thời gian theo dõi thêm tình huống đang xảy ra, đừng vội hành động rồi tạo thêm áp lực cho mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp đôi chút khó khăn trong ngày thứ Hai này. Dường như bạn không nhận ra được kỳ vọng của bản thân đang quá xa vời, khó có thể trở thành hiện thực. Dù Sư Tử có động lực lớn, nhưng bạn vẫn sẽ sớm thấy thất vọng khi mọi việc không được như ý mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra hơi vội vàng khi đưa ra các quyết định trong công việc. Có lẽ bạn không muốn để người khác chờ đợi, nhưng hãy cẩn thận vì làm việc cẩu thả có thể khiến bạn phải sửa sai về sau này. Xử Nữ sẽ sớm nhận được bài học thú vị và điều này sẽ giúp bạn trưởng thành hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra hơi chậm chạp khi làm việc liên quan tới máy móc, công nghệ cao. Điều này khiến bạn ngại ngùng, không muốn phải thử sức với những điều mới mẻ. Dù giữ được sự tập trung khi làm việc, nhưng Thiên Bình không còn linh hoạt được như trước đây. Cũng có thể bạn đang chờ đợi phản hồi từ mọi người xung quanh, trước khi đưa ra quyết định của bản thân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Chuyện tình cảm của Bọ Cạp đang gặp nhiều rắc rối. Có thể bạn đang đứng trước một số lựa chọn, nhưng không biết mình nên đưa ra quyết định như thế nào. Tới cuối ngày, Bọ Cạp có thể tìm được một người bạn nói chuyện rất hợp với mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Hai nhiều niềm vui, đặc biệt là trong chuyện học tập. Việc tập trung vào những vấn đề này cũng giúp bạn tạm thoát khỏi những rắc rối trong cuộc sống thường ngày. Nhân Mã cũng sẽ được mọi người xung quanh chú ý tới nếu bạn đứng ra giúp đỡ ai đó trong lúc khó khăn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể thấy hơi căng thẳng vì một vài việc xảy ra trong quá khứ. Bạn có xu hướng để cảm xúc chi phối hành động, suy nghĩ của mình. Nếu sớm giải quyết được những vấn đề này, Ma Kết sẽ có thể chuyển sang những công việc mới mẻ, sáng tạo hơn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình tỏ ra khá dễ tính trong ngày thứ Hai này. Bạn sẵn sàng bỏ qua cho người khác, ngay cả với những điều bình thường bạn sẽ cho là lời xúc phạm. Mọi người cho rằng Bảo Bình đang bị phân tâm bởi điều gì đó khác, nhưng thực tế thì không phải vậy. Có lẽ bạn chỉ nghĩ mình nên thể hiện thái độ nhẹ nhàng hơn với mọi người xung quanh.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách cá nhân. Dù từng đối mặt với một vài tình huống tương tự, song bạn vẫn thấy choáng ngợp khi gặp lại chúng lần nữa. Song Ngư nên cố gắng giữ tinh thần trách nhiệm với toàn bộ sự việc.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức