Tử vi thứ Ba (3/5/2022): Bạch Dương có sức sáng tạo rất tốt

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

“Tuyệt chiêu” xông hơi mặt trị mụn tại nhà giúp da thêm sáng mịn

Cách ngăn ngừa khởi phát cơn đau tim khi vào Hè

"Điểm mặt" thói quen ăn uống khiến bạn bị táo bón

Nên dùng loại dầu ăn nào khi giảm cân?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (3/5/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể làm tốt trong các công việc sáng tạo nội dung, sáng tạo ý tưởng mới. Bản thân bạn cũng sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên với trí tưởng tượng của mình. Hôm nay cũng là ngày tốt để Bạch Dương lên kế hoạch đi du lịch. Cũng có khả năng bạn sẽ cần tới sự tự tin nếu sắp phải tham gia vào một cuộc hội nghị quan trọng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Ba này, vận may sẽ ở bên Kim Ngưu, ngay cả trong những vấn đề nhỏ nhặt nhất. Bạn có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị, cũng như tìm cách cải thiện được vấn đề tiền bạc. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu cũng có thể tìm được cách “hâm nóng” lại mối quan hệ với người yêu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không muốn phải tiêu tốn hết năng lượng của mình tại nơi làm việc. Có lẽ bạn đang phải tham gia vào một vài cuộc thảo luận quan trọng trong gia đình. Có thể bạn đang hơi bỏ bê người thân trong khoảng thời gian vừa qua và giờ là lúc Song Tử cần bắt đầu thay đổi.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong công việc, Cự Giải có thể tỏ ra khá đồng cảm với một vài người đồng nghiệp, đặc biệt là sau khi đối phương tâm sự điều gì đó về cuộc sống của họ. Dù chưa chắc Cự Giải đã có thể hiểu hết những điều họ nói, song bạn vẫn chịu khó lắng nghe, tôn trọng đối phương.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử  cần tỏ ra cẩn thận hơn trong ngày thứ Ba này. Có khả năng bạn sẽ dễ mắc sai lầm, đặc biệt là trong khi làm việc. Chỉ cần bạn cố gắng tập trung hơn, đừng làm gì quá vội vàng vì điều này có thể làm tăng thêm rủi ro. Sư Tử cũng có thể tỏ ra nhạy cảm hơn so với bình thường, ngay cả khi bạn chỉ nhận những lời chỉ trích nhỏ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Có khả năng Xử Nữ sẽ phải chống lại một người bạn thân thiết, hoặc một người thân trong khoảng thời gian này. Điều này có thể xảy ra vì bạn không đồng ý với quan điểm của đối phương. Tốt hơn hết, Xử Nữ nên kiểm tra kỹ xem 2 bạn còn có bất kỳ hiểu lầm nào khác nữa không trước khi đi tới kết luận cuối cùng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong một vài tình huống cụ thể, Thiên Bình có thể hành động khá kỳ lạ trong mắt mọi người xung quanh. Bạn nên xem xét lại tính hài hước của mình, đặc biệt nếu mọi người xung quanh không hề hùa theo những lời nói đùa của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể có thể tỏ ra khá lạc quan. Bạn sẽ nhìn mọi việc dưới “lăng kính màu hồng”. Điều này có thể gây ra một số hiểu lầm với mọi người xung quanh, đặc biệt là trong công việc. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Bọ Cạp cũng sẽ tỏ ra rất vui khi thấy bạn có tâm trạng tốt.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Ba này, mọi người có thể chứng kiến khoảnh khắc yếu đuối hiếm hoi của Nhân Mã. Có lẽ bạn sẽ sẵn sàng gạt bỏ niềm kiêu hãnh của mình để giúp đỡ một người từng đối xử tệ với mình trong quá khứ. Hành động của Nhân Mã sẽ được mọi người xung quanh chú ý tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận với kế hoạch vận động thể chất trong ngày thứ Ba này. Dường như chỉ một phút bất cẩn và bạn có thể khiến mình bị thương. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày tốt để Ma Kết tập trung vào các vấn đề cần tới sự chính xác, cẩn thận.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang xem xét những việc đang diễn ra một cách quá nghiêm túc. Điều này có thể khiến bạn bè, đồng nghiệp thấy hơi khó chịu và tìm cách tránh xa Bảo Bình. Nếu không muốn tạo ra bầu không khí khó xử, bạn nên điều chỉnh lại kỳ vọng và cách cư xử của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay là ngày tốt nếu Song Ngư biết giữ bí mật cho bản thân và mọi người xung quanh. Bạn muốn được tự do làm theo ý của mình, ngay cả khi giúp đỡ người khác. Hôm nay là ngày tốt để Song Ngư tìm cách giải tỏa những áp lực, bực bội bạn vẫn luôn giữ trong người. Buổi tối, bạn có thể lên kế hoạch “đi trốn” đôi chút.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức