Tử vi thứ Hai (4/7/2022): Song Tử nên quan tâm hơn tới người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực phẩm nào giúp giảm mồ hôi và cải thiện mùi cơ thể ngày Hè?

Giữa đau đầu và tăng huyết áp có mối liên hệ nào không?

Chuyên gia chỉ ra 4 loại rau hỗ trợ giảm cân hiệu quả

“Cấp cứu” làn da cháy nắng với nha đam

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (4/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra trung lập với những vấn đề xảy đến với mình. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến những người thân thiết với bạn cảm thấy hơi mất lòng. Họ muốn Bạch Dương thể hiện rõ quan điểm của mình, có lẽ là đứng ra bênh vực họ đôi chút.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẵn sàng giao tiếp nhiều hơn với mọi người xung quanh. Bạn hiểu rằng mình cần cho đi nhiều hơn nếu muốn nhận lại. Tới buổi chiều, Kim Ngưu sẽ muốn ra ngoài và tụ tập bạn bè. Tuy nhiên, thay vì ép buộc người khác làm theo ý kiến của mình, có lẽ Kim Ngưu nên cho đối phương cơ hội lựa chọn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Dường như Song Tử đã đặt một cái giá khá lớn vào cảm xúc của người yêu. Có lẽ bạn nên chú ý hơn tới đối phương, đừng để họ có cảm giác như bạn không hề quan tâm, tôn trọng họ. Song Tử nên tỏ ra cởi mở hơn về cảm xúc của mình, cùng đối phương đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải Hôm nay, lời nói của ai đó có thể lưu lại trong tâm trí Cự Giải trong suốt cả ngày. Có thể bạn sẽ đứng ra làm trọng tài giữa 2 người bạn thân thiết, nhưng đồng thời, Cự Giải cũng có những vấn đề riêng mà bạn phải tự mình giải quyết. Nếu thấy mọi việc quá khó khăn, Cự Giải có thể để cho 2 người bạn tự giải quyết vấn đề của họ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể tận hưởng mọi vẻ đẹp quanh mình, từ phong cảnh, thời tiết hay những vấn đề nhỏ nhặt khác. Tâm trạng tốt của Sư Tử khiến bạn không quan tâm tới bất kỳ điều gì khác. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ bạn bè, Sư Tử có cảm giác như mình hơi bị cô lập khỏi nhóm bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Hai này, Xử Nữ có thể nhận được những tin tức tốt trong công việc. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn để giải quyết những nhiệm vụ mình được giao. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ sẽ phải chuẩn bị cho một giao dịch quan trọng.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình không nên ngại việc thử nghiệm. Đừng sợ sai mà hãy cứ hành động theo ý mình. Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ có đủ thời gian để hoàn thành công việc. Người duy nhất không thực sự hài lòng với những gì Thiên Bình đang làm là một thành viên lớn tuổi trong gia đình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, cảm xúc của Bọ Cạp sẽ dễ dàng bị xáo trộn. Bạn vừa cảm thấy hạnh phúc, nhưng cũng cảm thấy lo lắng, bất an về một điều gì đó. Nếu có thể, Bọ Cạp nên tìm cách lấy lại sự tự tin của mình. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả, chất lượng hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có xu hướng thích tự cô lập mình trong ngày thứ Hai này. Có lẽ bạn muốn được tập trung vào các nghiên cứu mà mình đang thực hiện. Tới buổi chiều, Nhân Mã có thể tỏ ra khá gay gắt nếu ai đó làm phiền bạn. Bạn cho rằng đối phương không hề tôn trọng công việc của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ bắt đầu tuần mới với một vài bí mật quan trọng. Có thể bạn sẽ được tiết lộ điều gì đó về một người bạn mà Ma Kết hay chơi cùng gần đây. Dù vậy, Ma Kết vẫn thấy bị cuốn hút bởi hành động của đối phương. Kể từ giờ, bạn sẽ cố gắng đặt mọi thứ theo góc nhìn khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên cố gắng chấp nhận rủi ro trong công việc. May mắn là bạn vẫn cảm thấy rất thoải mái với những điều này, không hề có suy nghĩ cần phải trốn tránh bất cứ điều gì. Bảo Bình nên nhớ mọi quyết định bạn đưa ra trong ngày hôm nay sẽ có ảnh hưởng tới bạn về lâu dài.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư muốn có sự tiến triển hơn trong mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, dường như “một nửa” của bạn lại tỏ ra do dự. Có thể đối phương đã nhận ra Song Ngư đang tỏ ra hời hợt ở một khía cạnh nào đó. May mắn là trong ngày thứ Hai này, bạn có thể nhận được tin tức tốt từ một vài người họ hàng xa.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức