Tử vi thứ Ba (6/12/2022): Bạch Dương sẽ vui vì ý kiến của mình được đánh giá cao

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao thời tiết lạnh làm tăng nguy cơ nhiễm trùng mắt?

Mổ thoát vị đĩa đệm xong vẫn đau - Nguyên nhân do đâu?

Vì sao khoai tây là thực phẩm "sáng giá" tốt cho việc giảm cân?

Người bệnh đái tháo đường có ăn chuối được không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/12/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ thấy hài lòng khi nhận thấy một vài thành viên trong gia đình nghe theo lời khuyên của mình. Thậm chí, sự giúp đỡ của bạn còn có ý nghĩa lớn với đối phương. Bạch Dương có thể tiếp tục mơ mộng về một vài việc tốt khác bạn có thể làm được trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải dựa vào sức lực của chính bản thân mình. Bạn cũng sẵn sàng mở lòng, tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu có thể, Kim Ngưu vẫn muốn được tự làm việc theo ý của mình, ngay cả khi điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải làm chăm chỉ, vất vả hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có xu hướng nhiệt tình hơn với cả công việc và đời sống cá nhân. Khi có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, bạn nên chủ động giải quyết công việc ngay, đừng trì hoãn chúng rồi lại phải đau đầu về sau này. Tới tối, Song Tử sẽ có thời gian tham gia một vài sự kiện xã hội.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không nên dồn quá nhiều công sức vào các hoạt động trí óc. Bạn sẽ phải đối mặt với một số hoạt động mới mẻ, có phần bay bổng hơn bình thường. Dù rất hứng thú với những hoạt động này, song Cự Giải có thể nghi ngờ hướng giải quyết mà mình đưa ra. Nếu có thể, Cự Giải nên thử nhờ người yêu giúp đỡ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Ba đầy tình cảm, đặc biệt là khi bạn nhận được mọi sự chú ý từ người yêu và mọi người xung quanh. Tuy nhiên, khi ngày hôm nay dần trôi qua, bạn có thể thấy hơi choáng ngợp trước sự quan tâm quá nhiều từ người khác. Dù vậy, hãy cố tận hưởng vì đây chắc chắn là một dịp hiếm có.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hay che giấu cảm xúc thật của mình dưới lớp “mặt nạ” ngoại giao và lạnh lùng. Điều này khiến bạn không dễ tạo thiện cảm với những người mới gặp. Một vài bất ngờ có thể xảy ra trong đời sống gia đình. Điều này khiến Xử Nữ bận rộn hơn với một số việc vặt, nhưng bạn không muốn phải phiền tới người khác giúp đỡ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy không mấy thoải mái tại nơi làm việc trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải làm việc cùng một người mình không biết rõ lắm. Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức để hợp tác cùng đối phương, nhưng mọi chuyện vẫn không thực sự ổn thỏa. Tới tối, Thiên Bình nên dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ gặp chút rắc rối với một người đồng nghiệp, người đòi hỏi nhiều sự tôn trọng từ bạn. Bọ Cạp sẽ thấy hơi hoang mang, không biết mình phải giải quyết vấn đề như thế nào. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp cũng cần kiểm soát chi tiêu của mình trong khoảng thời gian gần đây.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Ba rất bận rộn. Điều này khiến bạn cảm thấy như ngày hôm nay trôi qua một cách rất nhanh chóng. Tuy nhiên, có một số công việc yêu cầu Nhân Mã phải tập trung giải quyết trong nhiều giờ liền. Điều này khiến bạn thấy hơi khó chịu, bực bội. Hãy thử dành thời gian tập thể dục, giải tỏa tâm trạng sau giờ làm việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Ba này, một vài thay đổi tích cực có thể xảy ra trong cuộc sống của Ma Kết. Bạn sẽ thấy rất ấn tượng khi chứng kiến mọi việc biến đổi một cách nhanh chóng. Ma Kết cũng có cơ hội gặp gỡ một vài người quan trọng trong ngày hôm nay. Chiến thắng nhỏ trong chuyện tình cảm cũng giúp bạn cảm thấy tự tin hơn vào khả năng của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cảm thấy khá tự do, không bị gò bó bởi bất kỳ điều gì đang diễn ra trong cuộc sống vào lúc này. Dù vậy, có khả năng bạn vẫn sẽ phải chú ý tới một số trách nhiệm của bản thân. Bảo Bình sẽ làm hết sức để giúp cho chính mình và mọi người xung quanh thấy thoải mái.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có được tâm trạng thoải mái, sẵn sàng tham gia vào mọi việc thú vị trong công việc và cuộc sống. Bạn có khả năng sáng tạo nhiều hơn và điều này sẽ giúp Song Ngư tham gia được vào nhiều dự án thú vị, những dự án mà bình thường bạn sẽ không chú ý tới nếu không có tâm trạng tốt.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức