Tử vi thứ Hai (5/12/2022): Song Ngư sẽ không chịu để người khác chèn ép

Tử vi thứ Hai (5/12/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

6 cách giúp ổn định huyết áp tự nhiên an toàn, hiệu quả cao

Người bệnh đái tháo đường có ăn chuối được không?

Ngủ không đủ giấc ảnh hưởng thế nào đến thị lực?

Cơm nắm thịt hộp: Món ăn nhẹ phù hợp cho buổi picnic cuối tuần

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (5/12/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, tác động lớn duy nhất tới Bạch Dương sẽ có liên quan tới chuyện tình cảm của bạn. Dường như bạn dễ bị tác động bởi những người mình có cảm tình. Có thể Bạch Dương sẽ dành thời gian cho những nghiên cứu nhỏ. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng hành động vội vàng nếu muốn gây ấn tượng với ai đó.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội để phát triển bản thân. Bạn có xu hướng quan tâm tới những điều người khác đang làm, cũng như chủ động bỏ qua những việc gặp nhiều vướng mắc. Kim Ngưu cũng cố tách biệt công việc và đời sống riêng tư, đặc biệt nếu chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Hai đầy mơ mộng. May mắn là bạn không phải làm điều gì quan trọng, do đó việc bị phân tâm cũng không ảnh hưởng gì nhiều tới Song Tử trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng nếu bạn được yêu cầu phải tham gia vào một cuộc họp quan trọng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày làm việc đầy thuận lợi. Tuy nhiên, sâu bên trong, bạn vẫn cảm thấy mình cần chút thời gian để sắp xếp lại cuộc sống cá nhân. Bạn nghĩ mình có rất nhiều việc cần làm, nhưng thực tế lại không phải như vậy. Một người bạn, người thân cũng có thể đề nghị Cự Giải giúp đỡ họ về mặt tài chính.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang có tâm trạng để thúc đẩy chuyện tình cảm trong ngày thứ Hai này. Do đó, bạn sẽ dành nhiều thời gian để thu hút sự chú ý của người mình thích. Sư Tử cũng đang muốn đẩy nhanh tốc độ mọi việc và trải nghiệm nhiều nhất có thể.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ bắt đầu ngày đầu tuần một cách khá thuận lợi khi bạn dành nhiều thời gian vào việc phát triển bản thân. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Xử Nữ có thể phàn nàn đôi chút về hành động của bạn. Ngoài mặt, Xử Nữ tỏ ra như bạn không mấy quan tâm, nhưng trên thực tế, bạn vẫn sẽ cố gắng tìm giải pháp cho những vấn đề đối phương đã nêu ra.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, dường như Thiên Bình dễ vướng vào nhiều ý tưởng gây tranh cãi. Bạn có cảm giác như ai đó đưa ra những ý tưởng này chỉ để phá hoại công việc chung. May mắn là tới cuối ngày, mọi việc sẽ sớm trở lại cân bằng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể rơi vào hỗn loạn khi phải giải quyết một số công việc gia đình. Điều này khiến thời gian làm việc lại trở thành khoảng thời gian “nghỉ” để Bọ Cạp tạm gác lại các suy nghĩ khác. Trong một vài trường hợp, Bọ Cạp có thể xem xét các ý tưởng kinh doanh ngắn hạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Hai này, Nhân Mã nên chú ý lập kế hoạch để làm việc hiệu quả hơn. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn có xu hướng dễ mất tập trung khi làm việc. Nhân Mã có thể thấy khó giải quyết một số vấn đề trong công việc, nhất là khi có ai đó đưa ra những yêu cầu kỳ lạ với bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết không muốn phải vướng vào công việc của bất kỳ ai khác. Bạn cũng không muốn vướng vào chuyện tình cảm, nhất là khi Ma Kết không thực sự hiểu cảm xúc của đối phương. Bạn có thể vướng vào nhiều chi tiết nhỏ rồi lại vô tình làm tổn thương người khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là ngày tốt để Bảo Bình tập trung vào các công việc kinh doanh. Một vài thành công bất ngờ có thể tìm tới với bạn. Bảo Bình có xu hướng thực hiện các công việc đơn giản, dễ dàng trước. Hôm nay mới chỉ là thứ Hai, do đó bạn cần thêm thời gian để sắp xếp lại công việc, giữ mọi việc tiến triển đúng hướng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ dễ bị tổn thương khi bị mọi người xung quanh thúc ép, cố gắng áp đặt một số quyết định và bắt bạn phải thực hiện theo. Song Ngư sẵn sàng phản ứng lại để có thể được làm việc trong bầu không khí thoải mái, tự do hơn. Tới buổi chiều, bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm quen với những người bạn mới.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức