Tử vi thứ Ba (6/9/2022): Thiên Bình sẽ được chú ý nhờ sự hài hước, vui vẻ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những phát minh đột phá mở ra kỷ nguyên mới cho ngành y tế

Tại sao người bệnh đái tháo đường nên ăn nấm?

Loại rau tốt cho sức khỏe đường ruột của bạn

Hướng dẫn bảo quản để tỏi không mất đi hương vị

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (6/9/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên tập trung cho công việc, đồng thời chú ý tới sức khỏe của mình. Đừng chỉ suy nghĩ mà không hành động vì điều này sẽ không dẫn bạn tới bất kỳ nơi đâu. Tới buổi chiều, Bạch Dương nên dành thời gian cho các hoạt động ngoài trời.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu nên chú ý hơn tới các mối quan hệ của mình, nhất là các mối quan hệ có liên quan tới lĩnh vực tài chính. Có thể cuối cùng bạn cũng sẽ nhận được khoản tài trợ mà mình đang mong muốn. Dù vậy, Kim Ngưu sẽ phải chấp nhận một vài thỏa hiệp nhỏ nếu muốn đạt được mục tiêu của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có một ngày đầy cảm xúc. Hãy cố gắng tìm hiểu xem mình thực sự muốn gì, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Nếu đã có người yêu, Song Tử sẽ muốn trao đổi lại với “một nửa” của mình về một điều gì đó mà bạn đã nói trong quá khứ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có tâm trạng tốt và điều này sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá cứng nhắc vì không phải ai cũng sẵn sàng làm theo sự dẫn dắt của bạn. Ngay cả khi Cự Giải có ý định tốt, bạn cũng nên tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, dù bận rộn tới đâu, Sư Tử cũng nên chú ý dành thời gian ở bên những người thân yêu. Có thể không có điều gì quá quan trọng, nhưng hãy cố gắng lắng nghe những điều họ nói. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử nên chống lại cám dỗ từ việc mua những món đồ đẹp nhưng không cần thiết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra khá bốc đồng trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không chấp nhận để người khác vạch ra ranh giới với mình. Ngoài giờ làm, Xử Nữ nên chủ động tìm kiếm những người có thể cùng mình bầu bạn, cùng nhau có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Ba này, mọi người xung quanh sẽ đánh giá cao tính hài hước của Thiên Bình. Điều này cũng giúp bạn được nhiều người chú ý tới hơn. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Thiên Bình lại không hài lòng lắm với suy nghĩ, hành động của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên ưu tiên hơn cho công việc của mình. Tuy nhiên, nhiều vấn đề có thể xảy ra khiến bạn bị phân tâm. Trong chuyện tình cảm, bạn đang chuẩn bị một bất ngờ lãng mạn cho người yêu. Đối phương sẽ thấy rất hài lòng với những nỗ lực mà Bọ Cạp đã bỏ ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày mới với đầy cám dỗ. Hãy cẩn thận tìm cách cân bằng mọi việc, kiềm chế bản thân và đừng hành động một cách bốc đồng nếu không muốn khiến người thân bị tổn thương. Có khả năng Nhân Mã sẽ vô tình nói ra điều gì đó quá đáng, xúc phạm mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ luôn cố giữ cho mình bận rộn. Có khả năng bạn sẽ dồn hết năng lượng, sự chú ý của mình cho công việc. Điều này khiến bạn không còn thời gian để giao du, cũng không ai dám tiếp cận với Ma Kết trong ngày thứ Ba này. Dù vậy, có khả năng Ma Kết sẽ thực sự tận hưởng khoảng thời gian một mình này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp phải một vài vấn đề về sức khỏe trong ngày hôm nay. Dù vậy, bạn vẫn tỏ ra mình là người mạnh mẽ, không lo lắng trước bất kỳ tình huống nào. Tới buổi chiều, Bảo Bình có thể nhận được một vài tin tức tốt lành từ những người thân ở xa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù “một nửa” của Song Ngư muốn bạn dành nhiều sự chú ý cho họ, song bạn đang rất bận rộn trong công việc. Tới cuối ngày, Song Ngư sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Điều này sẽ giúp bạn sớm lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức