Tử vi thứ Hai (5/9/2022): Xử Nữ có thể vướng vào nhiều tranh cãi trong gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bí quyết tập thể dục của những vùng đất "trường thọ"

Lưu ý khi cho trẻ nhỏ đi biển dịp lễ 2/9

Bổ sung vitamin D3 tốt cho cả sức khỏe thể chất và tinh thần

Người bệnh đái tháo đường bị ngứa da nên uống thuốc gì?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (5/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá trầm lặng, nội tâm. Bạn còn có xu hướng nhanh chóng thỏa hiệp để tránh không phải tranh cãi với một số người. Có lẽ Bạch Dương không muốn vướng vào bất kỳ cuộc xung đột, mâu thuẫn nào trong mọi tình huống.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải tìm cách giữ cân bằng trong cuộc sống của mình. Có lẽ bạn sẽ phải tìm cách đáp ứng với một số yêu cầu cao từ người yêu. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu cần lên kế hoạch, chuẩn bị cho một vài sự kiện quan trọng. Bạn cũng có thể nhận được nhiều thông tin thú vị từ những người bạn ở nước ngoài.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, cuối cùng Song Tử cũng thực hiện được một giấc mơ của mình. Bạn sẽ muốn dành thời gian ăn mừng với một vài người thân. Có thể Song Tử sẽ lên kế hoạch tổ chức một buổi ăn uống tại gia. Trong buổi chiều, bạn nên tìm cách giải phóng năng lượng của mình thông qua việc tập thể dục.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ muốn đảm bảo mọi điều mình làm hôm nay đều sẽ dẫn tới thành công. Tuy nhiên, điều này khá khó để đạt được nếu bạn còn phải phụ thuộc vào ai đó khác. Trong buổi chiều, bạn sẽ phải tham gia vào một vài cuộc họp quan trọng, Cự Giải nên cẩn thận với những thông tin trái chiều.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải lựa chọn giữa 2 con đường. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cố tìm được một vị trí trung gian để đảm bảo mình thực sự hạnh phúc. Trong khoảng thời gian này, Sư Tử ưu tiên tới cảm giác thoải mái của mình, thay vì chú ý tới cảm giác của mọi người xung quanh.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể trở nên khá mất tập trung khi phải lo nghĩ nhiều tới các vấn đề gia đình. Có thể bạn đã vô tình vướng vào một cuộc xung đột và giờ Xử Nữ không biết bạn phải làm gì để giải quyết chúng. Một lời khuyên nữa cho bạn là hãy cố tìm cách có thêm một nguồn thu nhập nữa.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình có thể tỏ ra khá nhiệt tình, năng động. Bạn không ngại việc phải đi lại nhiều và điều này có thể giúp Thiên Bình đạt được nhiều thành công. Đừng ngại nói ra những suy nghĩ của mình, bạn có thể rút ra được nhiều kết luận thú vị. Tới buổi chiều, Thiên Bình nên dành thời gian để nghỉ ngơi bên những người thân thiết.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên chú ý nhiều hơn tới chuyện tiền bạc. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang lên kế hoạch để trả một khoản nợ. Bọ Cạp luôn nghĩ tới tương lai nhiều hơn hiện tại. Bạn cũng thích dành thời gian ở bên những người bạn thực tế.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể dễ dàng bị phân tâm khi làm việc. Điều này có thể khiến bạn tạo ra một vài lỗi lầm nhỏ, ảnh hưởng tới sự tự tin của bạn. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn cũng không nên vội vàng đưa ra những lời hứa mà chưa chắc mình đã thực hiện được.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên dành thời gian tập trung vào các khoản đầu tư, bất kể là trong công việc hay đầu tư vào bản thân. Nếu có tầm nhìn tốt về tương lai, Ma Kết có thể làm được nhiều điều hơn so với mọi người xung quanh. Điều này cũng hứa hẹn bạn có thể có được những điều tốt hơn trong tương lai.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Hai này, Bảo Bình có thể trở nên quyến rũ, dễ gần hơn bao giờ hết. Điều này giúp bạn có nhiều cơ hội tốt hơn trong chuyện tình cảm. Nếu tìm được “một nửa” tiềm năng, Bảo Bình sẽ không ngần ngại theo đuổi đối phương. Bạn có thể tỏ ra khá tự tin, nhưng cũng hơi bốc đồng.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể phải vạch ra ranh giới với một người thân thiết. Bạn có cảm giác như họ đã lợi dụng mình quá lâu và Song Ngư cần làm điều gì đó để thay đổi sự thật này. Hôm nay, Song Ngư cũng có thể xem xét một vài dự án mới trong công việc.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức