Tử vi thứ Bảy (22/1/2022): Xử Nữ muốn tạo bất ngờ cho người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thủ tướng: Thực hiện thống nhất các biện pháp chống dịch trên toàn quốc

Thủ tướng: Cần lộ trình mở cửa an toàn để đón khách du lịch quốc tế

Chuyên gia khuyên cách xử trí vết chai chân cho người bệnh đái tháo đường

Gội đầu bằng nước nóng hay nước lạnh tốt hơn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (22/1/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể đặt ra tiêu chuẩn khá cao cho một số thành viên trong gia đình. Dường như bạn rất mong đợi vào đối phương. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận, Bạch Dương có thể vô tình tạo ra nhiều áp lực cho họ. Mọi người có thể tỏ ra khá bực bội và điều này khiến Bạch Dương thấy rất ngạc nhiên.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cố giữ cân bằng giữa mong muốn của người thân và những gì bạn cho là phù hợp với gia đình mình. Hôm nay là một ngày nhiều thử thách với bạn khi Kim Ngưu buộc phải vận dụng khả năng sáng tạo của mình để đưa mọi việc đi đúng hướng. Bù lại, bạn sẽ có buổi tối khá yên bình, thư thái.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận lời nói với mọi người xung quanh, đặc biệt là với những người bạn không thực sự biết rõ. Ngay cả khi ở bên những người thân thiết, Song Tử cũng nên giữ một chút cẩn trọng. Có khả năng ai đó sẽ dùng chính lời nói của bạn để chống lại bạn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên chú ý quan sát lời nói và hành động của mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn biết được đối phương có phải người đáng tin tưởng hay không. Có thể ban đầu mọi người đều tỏ ra nhiệt tình, nhưng sau đó một số người sẽ mất dần hứng thú với công việc.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ phải làm theo yêu cầu của người khác trong ngày thứ Bảy. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn thấy khó chịu, không thoải mái. Có lẽ bạn nên thử thương lượng với đối phương để giải quyết ổn thỏa vấn đề này. Tuy nhiên, Sư Tử không nên quá kỳ vọng nếu đối phương là người khó tính, thích áp đặt.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể nhận được bài học thú vị từ một người trẻ tuổi hơn. Bạn có thể thấy khá ngạc nhiên với sự sâu sắc của họ trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ muốn thể hiện nhiều hơn với người mình yêu. Bạn đang cố gắng sắp xếp một điều bất ngờ cho họ.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tuyệt vời để Thiên Bình tham gia vào một vài hoạt động thể chất với mọi người xung quanh. Có thể đây chỉ là một hoạt động đơn giản như đi bộ, cùng người thân giải quyết một vài công việc nhà. Thiên Bình có cảm giác như ngày hôm nay trôi qua rất chậm.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp thực sự đã đối xử rất tốt với một người từng mắc sai lầm trong quá khứ. Điều này có thể gây bất ngờ với mọi người xung quanh. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể vướng vào một sở thích khá tốn kém. Bạn cũng tỏ ra khá hào hứng với một vài sự kiện đông người.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang gặp phải chút khó khăn trong vấn đề tiền bạc. Do đó, bạn sẽ thấy có lỗi khi tiêu tiền vào một món đồ mình không thực sự cần lúc này. Những cảm xúc tiêu cực này sẽ còn đeo bám Nhân Mã mỗi khi bạn đưa ra một quyết định liều lĩnh.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là thời điểm thích hợp để Ma Kết cùng thực hiện một vài hoạt động với những người thân yêu. Hãy cố gắng sắp xếp công việc, dành nhiều thời gian hơn cho họ. Có thể cả gia đình bạn sẽ cùng đi du lịch, cùng dành thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng trong cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Bảy khá sôi động. Bạn nhận được nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, cùng nhau tham gia nhiều hoạt động thú vị. Bảo Bình nên dành thời gian rảnh rỗi để cập nhật một số tin tức mới, một số sự kiện mới diễn ra gần đây.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên suy nghĩ lại về cách cư xử của mình với một người nhỏ tuổi hơn. Dường như bạn cần thay đổi một vài hành động của mình, tránh để đối phương hiểu lầm, hiểu sai ý muốn của bạn. Tốt hơn hết, Song Ngư nên tỏ ra cởi mở hơn nếu muốn đạt được ý định của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức