Tử vi thứ Bảy (24/9/2022): Bạch Dương sẽ có một ngày khá “bùng nổ”

Tử vi thứ Bảy (24/9/2022) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

COVID-19 làm tăng nguy cơ mắc bệnh Alzheimer ở người lớn tuổi

Trẻ bị sởi có nên dùng kháng sinh?

Những loại gạo nào nhiều chất và tốt cho sức khỏe?

Cảnh báo: Đừng kết hợp các thực phẩm chức năng này với nhau!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (24/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có một ngày khá “bùng nổ”. Bạn tỏ ra cởi mở hơn nhiều với những cơ hội, cám dỗ nguy hiểm. Có lẽ Bạch Dương chỉ muốn tìm kiếm chút vui vẻ, không quan tâm tới những hậu quả có thể xảy ra. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm thấy hối hận với sự bồng bột của mình.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Bảy này, Kim Ngưu sẽ không có được tâm trạng tốt nhất. Bạn cảm thấy áp lực khi phải ở bên ai đó và giúp đỡ họ. Có lẽ trái tim, tình cảm thực sự của bạn đang dành cho một người khác. Đừng để mình bị mắc kẹt lại trong tình huống khó xử này. Trong thời gian rảnh rỗi, Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian ở ngoài trời để thấy sảng khoái hơn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải đối mặt với một vài điều bạn đã bỏ qua trong quá khứ. Tuy nhiên, giờ chính bạn cũng không biết mình phải làm gì với chúng. Song Tử không có đủ kiến thức để giải quyết vấn đề này ngay lập tức.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay là ngày tốt để Cự Giải giải quyết các vấn đề vẫn còn tồn đọng trong cuộc sống cá nhân. Có khả năng bạn sẽ phải tốn một chút tiền để xử lý, đặc biệt nếu Cự Giải đang vội vã. Bạn sẽ sớm biết mình cần thay đổi điều gì, đặc biệt là khi Cự Giải chú ý kiểm tra, theo dõi lại mọi việc một cách cẩn thận.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên thử hành động chậm lại, đặc biệt là khi bạn giải quyết các vấn đề gia đình. Có thể bạn đang cố gắng tìm hiểu xem mình có muốn thay đổi một vài mục tiêu cũ hay không. Nếu có thể, Sư Tử nên thử trao đổi với một vài người bạn, người thân có nhiều kinh nghiệm sống.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra khá kén chọn trong ngày thứ Bảy này. Dường như không có bất kỳ điều gì có thể khiến bạn cảm thấy hài lòng. Nguyên nhân có thể do một vài kế hoạch của bạn bị hủy bỏ vào sáng sớm. Điều này khiến Xử Nữ thấy rất thất vọng. Đừng để những điều nhỏ nhặt ảnh hưởng tới tâm trạng cả ngày của bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình không muốn phải tiêu quá nhiều tiền trong ngày thứ Bảy này, đặc biệt nếu tình hình tài chính hiện tại của bạn không mấy dư dả. Tuy nhiên, điều này có thể ảnh hưởng nhiều tới mối quan hệ của bạn, đặc biệt nếu Thiên Bình mới quen ai đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Chính Bọ Cạp cũng sẽ thấy khá ngạc nhiên khi chỉ một vài sự kiện nhỏ đã có thể thay đổi cách bạn nhìn nhận về mọi người, mọi việc xung quanh. Bọ Cạp có thể tỏ ra khá đồng cảm với người khác, nhưng bạn không thể chấp nhận được những người thiếu trung thực, không đáng tin cậy.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã tập trung vào việc nghiên cứu, tìm hiểu một vài điều để phát triển bản thân tốt hơn. Bạn sẽ có thể duy trì được khả năng tập trung thêm một khoảng thời gian dài nữa .Tuy nhiên, có thể Nhân Mã sẽ thấy hơi thất vọng khi phát hiện ra một vài thành viên trong gia đình không ủng hộ mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ dành toàn bộ sự quan tâm của mình cho gia đình. Có thể bạn đang không chắc mình muốn làm gì, thậm chí Ma Kết vẫn có thể thay đổi ý định, ngay cả khi bạn đã hoàn thành được một nửa công việc. May mắn là Ma Kết không cảm thấy phiền lòng vì những rắc rối này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống và sự lạc quan trong ngày hôm nay. Bạn có tâm trạng tốt và sẵn sàng làm bất cứ điều gì, ngay cả khi những việc này không phù hợp với sở thích của bạn. May mắn là mọi việc vẫn diễn ra một cách suôn sẻ. Bảo Bình có cảm giác mọi người đang phớt lờ, tránh mặt mình. Tuy nhiên, trên thực tế, họ chỉ đang bận rộn với những công việc cá nhân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể giải quyết được một vài vấn đề rắc rối còn tồn đọng trong công việc hay đời sống cá nhân. Điều này sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn rất nhiều. Lời khuyên duy nhất cho bạn là hãy chú ý hơn tới những món mình ăn trong ngày hôm nay.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức