Tử vi thứ Bảy (25/6/2022): Xử Nữ có thể vướng vào nhiều tranh cãi vô cớ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Đừng quên thay mới những vật dụng này để bảo vệ sức khỏe gia đình

Giải pháp giúp cải thiện cơn đau bụng kinh an toàn, hiệu quả

Bị đau tức ngực có phải do vi mạch vành bị tổn thương không?

Người bệnh đái tháo đường có nên ăn rau dền?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (25/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra khá hoài niệm khi nhớ lại một vài sự kiện trong quá khứ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì ai đó đang muốn có được những thông tin này từ bạn. Hôm nay cũng là ngày tốt để Bạch Dương khám phá mối quan hệ giữa mình và một người bạn thân thiết.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang cố tìm kiếm cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, điều này sẽ không đến dễ dàng. Có lẽ bạn mới đang bắt đầu thích nghi lại với một vài thay đổi trong gia đình và điều này khiến Kim Ngưu thấy thật khó khăn. Vào buổi chiều, bạn sẽ thích có thời gian ở một mình, làm các hoạt động cá nhân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không muốn vướng vào những tin đồn vô căn cứ trong ngày thứ Bảy này. Đồng thời, bạn cũng muốn giữ mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, Song Tử nên chú ý nhiều hơn tới cảm xúc của đối phương. Bạn không muốn làm bất cứ điều gì có thể làm tổn thương tới họ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên chú ý hơn tới nhu cầu của người yêu. Đừng khiến họ khó chịu vì bất cứ lý do gì. Có thể Cự Giải sẽ phải hỏi họ một điều gì đó rất quan trọng. Trong công việc, Cự Giải tỏ ra rất nhạy cảm với các chi tiết nhỏ. Bạn nên đảm bảo mình có thể giải quyết hết các công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cân nhắc khá nhiều giữa 2 quyết định đơn giản trong ngày thứ Bảy này. Bạn càng tốn nhiều thời gian để đưa ra quyết định, mọi người xung quanh sẽ càng cảm thấy khó chịu, bực bội hơn. Sư Tử rất quan tâm tới việc người khác nghĩ gì về mình. Bạn sẽ làm mọi cách để giữ hình ảnh tốt trong mắt đối phương.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Bảy này, Xử Nữ sẽ không thể giao tiếp tốt với mọi người xung quanh. Bạn dễ dàng vướng vào những cuộc tranh cãi vô cớ. Dù không phải là người bắt đầu cuộc tranh cãi này, song Xử Nữ vẫn có trách nhiệm phải sắp xếp lại mọi việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ phải tập trung vào giải quyết vấn đề tài chính. Có khả năng bạn sẽ tìm ra một vài cách mới để kiếm tiền. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình nên tránh việc mua những món đồ không cần thiết. Thay vào đó, bạn nên tập trung tiết kiệm tiền, dành dụm cho những mục tiêu dài hạn hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu phải thực hiện một vài hoạt động nhóm, Bọ Cạp sẽ cố tìm cách để vượt lên trên bạn bè, đồng nghiệp của mình. Hãy cẩn thận vì điều này có thể khiến mọi người xung quanh thấy khó chịu. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể tỏ ra tràn đầy năng lượng. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để khắc phục các sai lầm của bản thân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ tỏ ra khá vội vàng trong suốt cả ngày thứ Bảy, dù bạn không có lý do gì cụ thể để hành động như vậy. Nếu muốn được người khác tôn trọng, Nhân Mã nên tỏ ra thẳng thắn, trung thực hơn, thay vì tìm cách phóng đại những điều mình có.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên nhớ rằng không phải điều gì bạn nghĩ ra cũng đều hợp lý, phù hợp với mong muốn của người khác. Có lẽ bạn đang suy nghĩ quá nhiều và cần thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút. Trong đời sống gia đình, Ma Kết có thể thấy hơi hoảng sợ khi nghe yêu cầu của các thành viên khác.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Bảy này, việc tham gia vào một vài hoạt động cụ thể có thể khiến Bảo Bình lấy lại được sức sống. Bạn cũng cần thời gian để thư giãn, quên đi mọi lo lắng trong thời điểm hiện tại. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình có thể có buổi tối thú vị, lãng mạn bên người yêu.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không mong đợi gì nhiều mà bạn chỉ hướng tới những thành tựu nhỏ trong cuộc sống. Bạn cũng không ngại việc phải thường xuyên ở bên bạn bè, người thân của mình. Song Ngư có thể tỏ ra hơi kén chọn trong những việc bạn thích và không thích làm. Điều này có thể ảnh hưởng tới công việc, đặc biệt nếu bạn phải đi công tác trong ngày hôm nay.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức