Tử vi thứ Bảy (26/2/2022): Ma Kết nên chi tiêu tiết kiệm hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lưu ý để đo nhịp tim chính xác bằng máy đo huyết áp

Người bệnh đái tháo đường nên kiêng các loại rau nào?

Gợi ý 7 loại trái cây màu đỏ giúp tăng cường miễn dịch

Thói quen ăn uống giúp ngăn ngừa cholesterol cao sau tuổi 50

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (26/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Bảy này, Bạch Dương có xu hướng nói khá nhiều. Một số người xung quanh còn có thể tỏ ra khá mệt mỏi với bạn. Có lẽ Bạch Dương đang thấy căng thẳng và cần nói ra, giải tỏa các cảm xúc của mình. Dù vậy, vẫn có nhiều cách khác bạn có thể chọn để giảm bớt áp lực mình đang gặp phải.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Bảy này, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá sáng tạo. Bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để theo đuổi mong muốn của mình. Một vài cơ hội có thể tới từ những người bạn của Kim Ngưu. Bạn cũng nên cố gắng duy trì sự tập trung khi làm việc. Kết quả tốt sẽ sớm tới với Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ đạt được một vài thay đổi lớn trong công việc, sự nghiệp. Điều này sẽ giữ bạn bận rộn, thậm chí buộc Song Tử phải tạm gác lại một vài kế hoạch cá nhân để làm việc. Bạn nên cố gắng duy trì cân bằng trong cuộc sống, đừng dành toàn bộ ngày nghỉ để vùi đầu vào công việc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dù “một nửa” của mình đang gặp phải nhiều rắc rối, Cự Giải vẫn tỏ ra khá thoải mái, vui vẻ. Có lẽ bạn biết đối phương có thể tự mình giải quyết các vấn đề này. Tuy nhiên, thái độ thư thái của bạn có thể khiến đối phương thấy khá bực bội. Anh ấy/cô ấy có thể cho rằng Cự Giải không hề quan tâm gì tới họ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Bảy khá buồn bã. Tuy nhiên, bạn không muốn làm gì để thay đổi trạng thái cảm xúc của mình. Có lẽ Sư Tử luôn lo lắng rằng mình không thể kiểm soát được mọi việc trong ngày nghỉ cuối tuần. Bù lại, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ rắc rối nào liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ biết rõ điều gì tạo ra khác biệt giữa bạn và những người bạn cùng tuổi. Tuy nhiên, bạn sẽ không lợi dụng điều này vì bất kỳ lý do gì. Xử Nữ có xu hướng hay nhìn vào các khuyết điểm của bản thân. Điều này chỉ khiến tâm trạng của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể ngẫm lại được nhiều bài học từ những điều mình đã làm trong quá khứ. Nhìn chung, bạn sẽ trải qua một ngày khá bận rộn. Trong chuyện tình cảm, dường như Thiên Bình sẽ vướng vào một vài rắc rối không cần thiết. Bạn đang cố hàn gắn mọi chuyện, nhưng đừng vì vậy mà tặng đối phương những món quà hời hợt.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Dù bạn tỏ ra khá khiêm tốn, Bọ Cạp biết mình thực sự xứng đáng nhận được những lời khen này. Chưa kể, Bọ Cạp cũng sẽ thấy khá thích thú khi nhìn một vài người ghen tỵ với mình, đặc biệt nếu đối phương từng gây khó khăn cho bạn trong quá khứ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải tham gia vào nhiều cuộc họp quan trọng. Đừng quá lo lắng vì dường như lợi thế sẽ nghiêng nhiều về phía bạn. Nhân Mã đã bỏ ra nhiều thời gian để chuẩn bị và chắc chắn những nỗ lực của bạn sẽ mang lại nhiều kết quả tốt.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết cần cẩn thận hơn trong việc chi tiêu. Có khả năng bạn sẽ muốn mua một món đồ không thực sự cần thiết. Người thân trong gia đình, đặc biệt là “một nửa” của bạn sẽ không đồng ý với quyết định này. Ma Kết nên thảo luận lại với họ, đưa ra ý kiến của mình để giải thích cho lựa chọn của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ cảm thấy rất hạnh phúc trong ngày thứ Bảy này. Dường như một vấn đề nghiêm trọng sắp xảy ra, nhưng Bảo Bình sẽ có cơ hội để sửa chữa các lỗi sai của mình. Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình sẽ có những cảm xúc bất ngờ khi “một nửa” của bạn đề cập tới một vài chủ đề mới lạ, thú vị.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu đã có người yêu, Song Ngư sẽ có ngày thứ Bảy rất bận rộn. Dường như “một nửa” của bạn đã lên hết kế hoạch cho ngày hôm nay. Dù vậy, Song Ngư vẫn thấy rất vui khi có nhiều thời gian ở bên người mình yêu, ngay cả khi bạn sẽ phải giúp đỡ họ xử lý một số công việc quan trọng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức