Tử vi thứ Sáu (25/2/2022): Nhân Mã tỏ ra khá mơ mộng trong ngày thứ Sáu này

Thứ Sáu (25/2/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Từ, Bi, Hỉ, Xả: Bốn chất liệu của tình yêu thương đích thực!

Mẹo đơn giản hóa các hoạt động thường ngày cho người bệnh Parkinson

Sửa ngay những thói quen ăn uống dưới đây để có làn da sáng mịn màng

Vì sao tôi thường xuyên bị chóng mặt?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (25/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá mạnh mẽ, sẵn sàng làm bất kỳ điều gì để có được điều mình muốn. Bạn rất hài lòng với một số thay đổi trong cuộc sống, nhưng đồng thời Bạch Dương vẫn nhận ra có điều gì đó không ổn. Hãy sẵn sàng để vượt qua những khó khăn này trong ngày hôm nay.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Có thể Kim Ngưu mới chia tay người yêu hoặc một người bạn, nhưng đối phương vẫn liên tục xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Điều này có thể ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn, khiến Kim Ngưu không thể tập trung vào làm bất cứ điều gì. Hãy cố gắng vì thời gian này bạn sẽ gặp nhiều áp lực.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang chờ đợi câu trả lời từ một thành viên trong gia đình. Bạn liên tục nêu ra các lý luận của mình khi tranh luận cùng họ. Tuy nhiên, Song Tử cũng nên chịu khó lắng nghe ý kiến của đối phương, đừng quá khăng khăng với ý kiến của mình.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Sáu này, Cự Giải sẽ có được một cơ hội tốt trong công việc. Tuy nhiên, có một vài việc bạn đã làm trong quá khứ mà Cự Giải chỉ muốn quên đi, nhưng mọi người liên tục nhắc tới chúng trong ngày hôm nay. Ngoài ra, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp lại một người bạn cũ đã lâu không nói chuyện.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử thấy không hài lòng lắm với một vài người bạn. Dường như bạn đang giữ sự kỳ vọng quá cao vào mọi người xung quanh. Khi không thể hiểu được mong muốn thực sự của Sư Tử, đối phương sẽ cảm thấy rất khó chịu. Bạn nên cố gắng giữ bình tĩnh, giải thích thật cặn kẽ những điều mình muốn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có nhiều động lực để làm việc trong ngày thứ Sáu này, nhưng dường như bạn lại không có năng lượng để hành động. Mọi việc sẽ tiến triển chậm hơn nhiều so với mong muốn của bạn. Điều này cũng có thể khiến Xử Nữ phải chịu một vài lời chỉ trích, chê trách.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Sáu này, Thiên Bình sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, để tận dụng tốt điều này, bạn cần xác định chính xác mục tiêu của mình là gì. Nếu không có định hướng đúng đắn, Thiên Bình sẽ không thể làm tốt bất cứ công việc gì.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Nếu chịu khó tỏ ra kiên nhẫn hơn trong khi làm việc, Bọ Cạp sẽ có được nhiều bài học tuyệt vời trong ngày thứ Sáu này. Bạn có xu hướng tỏ ra khá bình tĩnh, nhìn nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng. Bạn không dễ bị ảnh hưởng bởi các thông tin tiêu cực và điều này giúp Bọ Cạp duy trì được tâm trạng tốt.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã tỏ ra khá mơ mộng trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn có rất nhiều vấn đề, công việc quan trọng khác cần giải quyết trong thực tế. Nhìn chung, thứ Sáu này sẽ là một ngày khá khó khăn với Nhân Mã, đặc biệt là khi bạn phải đối đầu với một vài người bạn không ưa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn nhanh chóng giải quyết cho xong một vài khoản nợ. Vấn đề này càng kéo dài, bạn càng cảm thấy căng thẳng, bực bội hơn. Chỉ sau khi giải quyết được vấn đề, Ma Kết mới có thể thấy thoải mái, thực sự chú tâm được vào các công việc khác. Cố gắng đừng lo lắng vì những điều không cần thiết.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn có buổi tối lãng mạn bên người yêu. Tuy nhiên, áp lực trong công việc khiến bạn không có thời gian để thực hiện kế hoạch này. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu, họ có thể giúp bạn thư giãn, thoát khỏi căng thẳng, stress trong cuộc sống.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư cần cẩn thận vì dường như bạn đang không thể cân bằng đời sống gia đình và công việc. Dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc trong khoảng thời gian gần đây. “Một nửa” của Song Ngư có lý do chính đáng để phàn nàn. Bạn không nên làm họ khó chịu thêm nữa, đặc biệt là trong khoảng thời gian nhạy cảm này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức