Tử vi thứ Bảy (30/4/2022): Bảo Bình muốn dành ngày nghỉ bên gia đình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Quốc gia đầu tiên thay đổi "chiến thuật" tiêm chủng vaccine COVID-19

Gần 95% xã phường là vùng xanh và vàng, cảnh báo nguy cơ dịch sởi, viêm não

Thói quen ăn uống giúp làm giảm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ

Tổng quan về bệnh thoái hóa chất trắng ở não

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (30/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): “Một nửa” của Bạch Dương có thể tỏ ra thách thức bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu biết nhìn xa trông rộng hơn, bạn sẽ nhận ra đối phương chỉ đang muốn thúc đẩy, giúp Bạch Dương lấy lại động lực bạn đã đánh mất. Hãy tận dụng sự hỗ trợ của họ để đưa mình quay trở lại đúng hướng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải trả một cái giá khá đắt nếu muốn có nhiều thời gian hơn để ở bên bạn bè, người thân. Bạn rất hào hứng về một sự kiện sắp diễn ra, nhưng Kim Ngưu cũng tỏ ra khá kén chọn khi lựa chọn bạn đồng hành. Điều này có thể khiến một vài người cảm thấy khó chịu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đã thử làm điều gì đó nhiều lần nhưng không thành công. Tuy nhiên, mọi việc có thể thay đổi trong ngày hôm nay. Nếu đủ kiên nhẫn, cuối cùng bạn cũng có thể dành được thắng lợi. Trong đời sống gia đình, Song Tử sẽ thấy vui vẻ hơn khi mua được một món đồ bạn đã mong muốn có được từ lâu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải liên tục phàn nàn về việc bạn không hề gặp may mắn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, ít nhất bạn cũng không nên tự chuốc lấy rắc rối cho chính mình khi liên tục lừa dối ai đó. Nếu biết điểm dừng, cũng như chịu khó nhận lỗi, Cự Giải vẫn sẽ được mọi người xung quanh tha thứ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, mọi sự quan tâm của Sư Tử sẽ dồn vào người yêu, vào mối quan hệ của 2 bạn. Hãy tạm gác lại các kế hoạch cá nhân để cùng đối phương thực hiện một vài dự dịnh chung. Nhiều điều bất ngờ cũng có thể xảy ra trong ngày thứ Bảy này. Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần để thay đổi kế hoạch bất cứ lúc nào.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tỏ ra khá gay gắt với một người bạn, người thân trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn chỉ muốn đưa ra lời khuyên cho đối phương, nhưng cách bạn truyền đạt ý tưởng của mình có phần hơi thẳng thắn quá. Xử Nữ không nên so sánh đối phương với bất kỳ ai khác.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Bảy với nhiều điều trái ngược. Dù bạn rất cố gắng tìm hiểu, song mọi người xung quanh vẫn không muốn mở lòng với Thiên Bình. Đừng vội bỏ cuộc! Thay vào đó, bạn vẫn có thể tự mình tìm hiểu vấn đề, đặc biệt nếu chuyện này liên quan trực tiếp tới bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay là ngày tốt để Bọ Cạp học hỏi được nhiều bài học đặc biệt, nhất là trong chuyện tình cảm. Bạn sẽ nhận được nhiều tin tức bất ngờ, cũng như phải đón nhận phản hồi không thể ngờ tới từ người yêu. Bọ Cạp nên chú ý lắng nghe đối phương giải thích, thay vì vội làm ầm lên.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thể hiện một tài năng đặc biệt của mình trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn gây ấn tượng mạnh với bạn bè thân thiết, cũng như với người mình yêu. Nhân Mã có thể tỏ ra tự tin vào bản thân, nhưng bạn cũng nên giữ sự khiêm tốn nhất định.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể bị mắc kẹt giữa nhiều sự lựa chọn. May mắn là bạn vẫn có khá nhiều thời gian để dần dần đưa ra quyết định. Lời khuyên duy nhất cho Ma Kết là ngay cả khi không biết mình phải làm gì tiếp theo, bạn cũng vẫn cần tiếp tục thực hiện những công việc khác trong cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn dành ngày nghỉ để ở bên gia đình, thay vì dành thời gian cho riêng mình. Đây là một quyết định đúng đắn vì Bảo Bình sẽ có được nhiều bất ngờ, nhiều khoảnh khắc vui vẻ, giải trí khi ở bên những người thân thiết.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên để bản thân bị ảnh hưởng bởi các thành viên khác trong gia đình. Có lẽ bạn chỉ quyết định thỏa hiệp vì quá tôn trọng đối phương, hoặc do bạn không thể nói lời từ chối với họ. Song Ngư cần suy nghĩ nhiều hơn cho chính bản thân mình, đặc biệt nếu quyết định của bạn có thể gây ra ảnh hưởng về lâu dài.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức