Tử vi thứ Sáu (29/4/2022): Ma Kết sẽ gặp may trong chuyện tiền bạc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tự do thực sự là gì?

Tổng quan về bệnh thoái hóa chất trắng ở não

Ngộ độc khi dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc trị đái tháo đường

Nắng nóng giảm cường độ, vẫn cần đề phòng nguy cơ cháy nổ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (29/4/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra khá hào phóng trong ngày thứ Sáu này. Dù không phải là một dịp đặc biệt, song bạn vẫn muốn thể hiện tình cảm của mình với mọi người xung quanh. Bạch Dương có thể tỏ ra là người khá chu đáo, người luôn mang tới tâm trạng tích cực cho người khác.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn của Kim Ngưu đang cần giúp đỡ, nhưng bạn không có thời gian để lo cho bất kỳ ai khác. Trong công việc, Kim Ngưu có thể tỏ ra hơi áp đặt, muốn mọi người làm theo ý kiến của mình. Điều này có thể khiến đối phương thấy khó chịu, đặc biệt nếu vấn đề này không liên quan trực tiếp tới bạn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Một vài thách thức trong công việc có thể khiến Song Tử thấy rất bận rộn. Bạn cũng cảm thấy hồi hộp, nhưng vẫn hào hứng với viễn cảnh của những điều mình sắp làm. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có xu hướng mua sắm mà không quan tâm tới giá tiền.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Danh sách những việc Cự Giải cần làm đang có xu hướng ngày một nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn không có đủ thời gian để giải quyết chúng. Cự Giải sẽ cần một động lực thật lớn để giữ mình tập trung vào làm việc. Người thân có thể tỏ ra quan tâm tới bạn nhiều hơn so với bình thường. Điều này sẽ giúp Cự Giải thấy bớt áp lực hơn khi trở về nhà.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang tập trung nhiều vào các công việc cần tới sự sáng tạo. Nếu thấy mọi việc vẫn còn khá đơn điệu, bạn luôn biết cách để khiến chúng nổi bật hơn. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử thực hiện các hoạt động cá nhân, tập trung vào những sở thích của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang yêu cầu quá nhiều điều ở mọi người xung quanh. Có lẽ bạn nên hạ bớt kỳ vọng của mình trong ngày thứ Sáu này. Trong công việc, cấp trên của Xử Nữ có thể yêu cầu bạn làm điều gì đó khá mâu thuẫn. Nếu cảm thấy không thoải mái, bạn có thể tạm hoãn lại vấn đề này sang tuần sau.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc năng động, hiệu quả và rất sáng tạo. Đồng thời, bạn cũng có nhiều thời gian để ở bên người thân của mình. Đừng dành sự chú ý cho bất kỳ điều gì khác vì Thiên Bình không muốn bỏ lỡ nhiều điều quan trọng trong đời sống gia đình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể nhận ra sức khỏe của bạn hơi sa sút. Điều này cho thấy bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn bình thường. Bọ Cạp có thể thấy khá bực bội, đặc biệt nếu bạn có nhiều kế hoạch, dự định lớn trong ngày hôm nay.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang muốn tìm kiếm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm hơn mình. Đối phương có thể giúp bạn nhìn ra được nguyên nhân tại sao bạn lại gặp khó khăn. Ngày thứ Sáu này cũng là thời điểm tốt để Nhân Mã thực hiện một vài hoạt động thể chất.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể gặp nhiều may mắn trong vấn đề tiền bạc. Bạn đang có được vị trí khá tốt để đưa ra yêu cầu trong các cuộc đàm phán. Ma Kết cũng có đủ kỹ năng để hùng biện, thuyết phục người khác nghe theo ý kiến của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang muốn nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ những người thân thiết, đặc biệt là một vài thành viên trong gia đình. Có thể bạn chưa thực sự làm được điều gì ấn tượng, nhưng Bảo Bình vẫn muốn được mọi người xung quanh chú ý, đánh giá cao nỗ lực của mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tỏ ra khá đa sầu, đa cảm trong ngày thứ Sáu này. Đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới các quyết định của bạn trong công việc. Dù bận rộn, Song Ngư vẫn có thể sắp xếp thứ tự ưu tiên một cách rất khoa học. Điều này giúp bạn không cảm thấy quá áp lực, ngay cả khi đã tới thời hạn phải hoàn thành công việc.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức