Tử vi thứ Hai (14/11/2022): Song Tử sẽ tham gia nhiều hoạt động thú vị

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 loại trái cây tốt cho quá trình giảm mỡ bụng

Có những cách nào để tẩy tế bào chết một cách an toàn, hiệu quả?

6 dưỡng chất thiết yếu cho làn da khỏe đón mùa Đông

6 lưu ý khi dùng máy sưởi trong nhà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (14/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải chú ý hơn tới tình hình sức khỏe của mình. Trước mắt, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, sau đó suy tính xem tiếp theo mình nên làm gì. Nếu tình hình sức khỏe của bạn khá nghiêm trọng, Bạch Dương nên chủ động đi khám, ngăn vấn đề trở nên tồi tệ hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra khá lo lắng, sợ hãi về một điều gì đó. Ngay cả khi bạn đã cố kìm nén chúng, song Kim Ngưu vẫn sẽ vô tình để lộ ra nỗi sợ của mình. Người thân, đặc biệt là “một nửa” của bạn sẽ nhanh chóng nhận ra có điều gì đó không ổn.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra rất có trách nhiệm trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, dường như bạn chỉ thực sự nhiệt tình với những việc có liên quan trực tiếp tới mình. Tới tối, Song Tử sẽ có thời gian tham gia vào một sự kiện xã hội thú vị.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Niềm vui của Cự Giải là được thưởng thức các món ăn ngon, tham gia vào các hoạt động khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Có thể hôm nay bạn mới khám phá ra những hoạt động này, hoặc đây là một thói quen Cự Giải đã bỏ dở từ lâu. Dù có là gì, Cự Giải sẽ khá kiên trì với chúng trong khoảng thời gian tới.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử cần hành xử một cách cẩn trọng hơn. Có lẽ bạn sẽ phải tương tác nhiều với một người mình không biết rõ. Do đó, Sư Tử không muốn tạo ra những ấn tượng sai lầm với đối phương. Tuy nhiên, việc phải giữ kẽ quá mức cũng khiến bạn thấy rất mệt mỏi.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Hai khá dễ dàng trong chuyện tình cảm. Một vài điều lãng mạn có thể xảy ra, nhưng đừng quá hy vọng vì điều này không mang lại tiến triển quá lớn. Xử Nữ không nên thụ động chờ đợi cơ hội tới với mình. Thay vào đó, bạn nên khiến đối phương ngạc nhiên với những kế hoạch hẹn hò độc đáo, mới mẻ do bạn tự nghĩ ra.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình thường chú ý tới những chi tiết nhỏ và điều này có thể giúp ích nhiều cho bạn trong ngày hôm nay. Bạn không quá bận tâm tới việc phải làm điều gì đó lặp đi lặp lại. Do đó, Thiên Bình có thể làm việc tốt với các đồng nghiệp khác. Tới tối, Thiên Bình sẽ phải dành thời gian giải quyết một số công việc nhà.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, đời sống gia đình sẽ là trung tâm mọi sự chú ý của Bọ Cạp. Dù có rất nhiều công việc phải giải quyết, song bạn không thể tạm bỏ chuyện gia đình ra khỏi suy nghĩ của mình. Sau giờ làm việc, Bọ Cạp có thể lên kế hoạch đi mua sắm, hoặc tự làm một vài món đồ trang trí cho ngôi nhà của mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ có cơ hội để thể hiện sức hút của mình trong công việc. Nếu mọi người phản ứng tốt, bạn sẽ tiếp tục duy trì thái độ như hiện tại. Trong đời sống gia đình, dường như Nhân Mã đang bỏ bê khá nhiều việc trong tuần qua. Hãy thay đổi lại cách bạn sắp xếp thời gian để giúp đỡ người thân của mình nhiều hơn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày tốt để Ma Kết thực hiện các hoạt động phát triển bản thân. Ngay cả khi bạn rất bận rộn với công việc, hãy nhớ dành chút thời gian cho chính mình. Có thể bạn sẽ phải tham gia vào một vài dự án đặc biệt để học hỏi thêm các kỹ năng mới. Ma Kết nên tỏ ra chủ động hơn trong mọi tình huống tới với mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang cố tìm cách thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn. Bạn có thể nghĩ tới việc tìm cách trang trí lại ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, nếu kinh phí có hạn, Bảo Bình nên thử tự làm các món đồ trang trí đơn giản để tiết kiệm tiền bạc.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ làm việc không biết mệt mỏi trong ngày thứ Hai này. Có lẽ bạn muốn đạt được một thành tựu nào đó và không muốn để vuột mất các cơ hội tốt. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể tỏ ra khá gay gắt khi ai đó bắt bạn phải gánh vác thêm nhiều trách nhiệm mới.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức