Tử vi thứ Hai (2/5/2022): Song Ngư có thể dễ dàng tìm được niềm vui

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý địa điểm cắm trại tuyệt đẹp gần Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Có phương pháp nào chữa khỏi dứt điểm nhịp tim nhanh không?

6 mẹo nhà bếp giúp bảo quản giúp rau củ quả lâu hơn

Sỏi túi mật 8mm có nguy hiểm không, nên điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Hai (2/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên ưu tiên thực hiện các công việc cá nhân. Dường như bạn đang bị tụt lại phía sau với rất nhiều hoạt động cần xử lý. Trong công việc, đừng ngạc nhiên khi đối tác của bạn có thể đưa ra một vài yêu cầu đặc biệt. Bạch Dương sẽ phải vận dụng trí nhớ của mình để gợi lại một vài vấn đề đã xảy ra gần đây.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Hai này, Kim Ngưu nên nỗ lực trong các công việc nhóm. Bạn có thể được hưởng lợi khi làm việc chung cùng mọi người xung quanh. Lời khuyên cho Kim Ngưu là hãy kiềm chế bớt sự ích kỷ, cố gắng thỏa hiệp với ý tưởng chung của mọi người. Điều này sẽ giúp bạn có được kết quả tốt nhất cho tập thể.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Hai này, Song Tử có thể tìm ra được hướng đầu tư tiền khá ổn. Tuy nhiên, trước khi quyết định bất cứ điều gì, bạn vẫn nên thử tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia. Song Tử có thể lắng nghe trực giác của mình, nhưng đồng thời bạn cũng nên cố gắng tin tưởng vào những thông tin xác đáng mà mình đã nghiên cứu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ phải tìm cách tránh xa một số vấn đề gia đình trong ngày thứ Hai này. Tuy nhiên, dường như mọi nỗ lực của bạn đều không mang lại kết quả. Nếu vẫn phải đi làm trong ngày nghỉ này, Cự Giải không nên quá bảo thủ với những ý tưởng mới mẻ, lạ lẫm.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nếu đang định tìm kiếm lời khuyên của bạn bè trong ngày thứ Hai này, Sư Tử nên chuẩn bị tinh thần phán  đoán vì không phải ai cũng thẳng thắn nói ra những điều họ nghĩ. Nếu may mắn, Sư Tử có thể thắng được một khoản tiền nho nhỏ trong ngày hôm nay.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ cần tỏ ra nhanh nhạy hơn nếu muốn kịp thời nắm bắt các thông tin quan trọng. Điều này có thể giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ cũng sẽ thấy khá hào hứng với một sự kiện diễn ra vào buổi tối.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Hai này, Thiên Bình sẽ phải ưu tiên dọn dẹp, xử lý nốt một vài vấn đề trong cuộc sống. Bạn đang cố gắng tập trung, nhưng Thiên Bình sẽ không thể suy nghĩ thấu đáo nếu môi trường xung quanh bừa bộn, vướng víu. Trong đời sống cá nhân, bạn cũng không ngần ngại đứng ra giúp đỡ một vài người bạn đang gặp khó khăn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Hai này, Bọ Cạp có thể tìm cách viện đủ mọi loại lý do để thoát khỏi những nhiệm vụ được giao. Có lẽ bạn muốn dành cả ngày nghỉ để nghỉ ngơi, thư giãn, trầm ngâm trong những suy nghĩ của riêng mình. Nếu có thể, Bọ Cạp cũng nên dành thời gian chơi một môn thể thao mới trong ngày hôm nay.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể thấy bất ngờ với một vài sự kiện diễn ra trong ngày thứ Hai này. Có lẽ bạn sẽ buộc phải hoãn lại một vài cuộc họp để tập trung giải quyết các vấn đề cấp bách này. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã cũng có thể gặp được những người bạn cởi mở, có ấn tượng tốt với bạn.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết rất lo lắng về những điều người khác nghĩ hoặc nói về bạn. Nếu không quá vướng bận về điều này, bạn sẽ có thể thấy thoải mái hơn khi là chính mình. Đừng ngại tỏ ra nhiệt tình, chỉ trích những điều bạn thấy chưa ổn. Ma Kết có thể giúp mọi người xung quanh tiến bộ nhiều hơn nhờ sự thẳng thắn của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tỏ ra khá trung thực trong ngày thứ Hai này. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm, thoải mái hơn khi được là chính mình. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình sẽ sẵn sàng đứng ra bảo vệ những người yếu thế.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ sớm tìm được niềm vui trong một vài hoạt động đặc biệt trong ngày thứ Hai này. Bạn cũng có thể dành khá nhiều thời gian cho riêng mình. Tuy nhiên, nếu đang phải làm việc với quá nhiều người, Song Ngư có thể cảm thấy không mấy thoải mái.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức