Tử vi thứ Năm (10/2/2022): Xử Nữ nên sắp xếp lại thời gian cho gia đình

Thứ Năm (10/2/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Liệu pháp tế bào CAR T: Tiên phong “chữa khỏi” ung thư máu

Johnson & Johnson tạm dừng sản xuất vaccine COVID-19

9 loại thực phẩm và chất dinh dưỡng giúp cải thiện quầng thâm mắt

Cách xử trí khi viêm amidan gây đau họng, hôi miệng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (10/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay là một ngày khá dễ dàng với Bạch Dương. Dường như mọi sự chú ý của bạn sẽ đổ dồn vào một cuộc giao dịch, mua bán món đồ gì đó khá quan trọng. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để bạn nghiên cứu kỹ những thứ mình thấy hứng thú. Một vài người thân có thể cho Bạch Dương nhiều lời khuyên hữu ích.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không còn phải đối mặt với quá nhiều hoạt động như một vài ngày trước. Tuy vậy, bạn vẫn cần hành động nhanh chóng, ưu tiên cho các hoạt động quan trọng trong công việc và cuộc sống. Kim Ngưu không cần cố tự mình giải quyết hết mọi việc. Ngoài ra, bạn cũng có thể phải hoãn một chuyến du lịch vào cuối tuần.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang muốn thay đổi lối sống của mình, nhưng dường như các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người bạn đời lại tỏ ra phản đối kế hoạch của bạn. Điều này khiến Song Tử thấy rất thất vọng. Hãy cẩn thận lời nói của mình nếu không muốn vướng vào nhiều tranh cãi.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như Cự Giải sẽ thấy không thể quen được với công việc trong ngày thứ Năm này. Mọi việc sẽ còn rắc rối hơn khi bạn phải đứng ra giải quyết một số hoạt động quan trọng. Dù vậy, nếu chăm chỉ làm việc, Cự Giải vẫn có thể giải quyết tốt mọi việc, có cơ hội để “tỏa sáng” trong mắt đồng nghiệp xung quanh.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ thấy hứng khởi hơn khi làm việc, đặc biệt là với các công việc liên quan tới vấn đề tài chính. Bạn không cần ngại ngùng khi thể hiện ra mong muốn, nguyện vọng của mình. Có khả năng Sư Tử sẽ sớm nhận được sự trợ giúp từ một vài người bạn đặc biệt.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cảm giác bạn đang bỏ lỡ một vài hoạt động với cả gia đình trong ngày thứ Năm này. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn đang quá bận rộn với công việc. Hãy xác định rõ đâu mới là điều quan trọng hơn với bạn, sau đó cân nhắc phân bố lại thời gian của mình cho hợp lý.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một khi để cảm xúc ảnh hưởng tới công việc, Thiên Bình sẽ không thể duy trì được sự tập trung. Điều này chủ yếu diễn ra vào buổi sáng ngày thứ Năm này. Nếu đang nắm giữ vị trí lãnh đạo, Thiên Bình không nên quá quan tâm tới cách mọi người xung quanh đánh giá, diễn giải hành vi của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp không nên tỏ ra quá khó tính, khó chiều. Mọi người xung quanh sẽ có cảm giác như bạn chỉ biết tới bản thân, luôn cho mình là đúng. Điều này sẽ trở thành một điểm bất lợi cho Bọ Cạp nếu bạn đang phải cạnh tranh với một người khác tại nơi làm việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã không thể nhìn nhận mọi việc một cách chính xác trong khoảng thời gian gần đây. Nguyên nhân có thể do bạn đang để cảm xúc, cái tôi của mình che mất khả năng phán đoán. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã sẽ thấy hơi khó khăn khi tiếp xúc với một người bạn, người thân.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể trở nên khá đa sầu đa cảm. Dù vậy, không có lý do gì bạn phải che giấu điều này. Ma Kết sẽ sẵn sàng đứng ra giúp đỡ mọi người xung quanh nếu thấy đồng cảm với đối phương. Hành động của bạn có thể gây bất ngờ cho một số người.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình nên xem xét lại cách mình đối xử với những người thân yêu. Bạn muốn có được một điều gì đó, nhưng lại không chịu thảo luận thẳng thắn, cởi mở với “một nửa” của mình. Có lẽ Bảo Bình chỉ đang quá bận rộn, hoặc bạn lo lắng anh ấy/cô ấy có thể nghĩ sai về mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể gặp chút rắc rối khi phải xác định phương hướng, đường đi. Có lẽ bạn không thực sự quen thuộc với địa điểm này. Tuy nhiên, trong trường hợp phải giúp đỡ ai đó khác, Song Ngư không nên trả lời nếu bạn không thực sự hiểu rõ vấn đề.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức