Tử vi thứ Tư (10/8/2022): Cự Giải sẵn sàng thử sức với những điều mới lạ

Tử vi thứ Tư (10/8/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Triệu chứng và cách chăm sóc trẻ bị sốt xuất huyết

BioNTech dự kiến có vaccine chống Omicron sớm nhất vào tháng 10

Lợi ích sức khỏe của việc uống nước ấm hàng ngày

"Điểm danh" 6 loại trái cây giúp chống viêm tốt bạn nên ăn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (10/8/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương có thể gặp phải một vài thử thách trong công việc, đời sống cá nhân. Bạn sẽ phải cố gắng hết sức để có thể hoàn thành chúng. Bạch Dương có thể thể hiện được khả năng của mình trong một vài nhiệm vụ cụ thể. Điều này sẽ giúp bạn tăng sự tự tin.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể tỏ ra rất trung thực, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Có thể bạn đang thấy thất vọng về một điều gì đó và Kim Ngưu muốn thẳng thắn nói ra điều này. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, đồng thời hiểu rõ hơn về vị trí của mình trong lòng đối phương.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên tập trung vào làm việc. Đừng trì hoãn thêm nữa cho tới khi bạn đạt được kết quả cuối cùng. Song Tử cũng nên nhớ bạn sẽ không nhận được tiền công, trừ khi bạn sớm hoàn thành công việc của mình. Tuy nhiên, hôm nay không phải là thời điểm tốt nhất để đầu tư tài chính.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải tỏ ra khá quan tâm tới sự phát triển bản thân trong ngày thứ Tư này. Bạn cũng không ngại nhờ tới các mối quan hệ xung quanh để đạt được mục tiêu. Cự Giải sẵn sàng thử những điều mới lạ, ngay cả khi chúng có chút đi ngược lại với số đông.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên tập trung vào những công việc cần nhiều sự chú ý. Liên tục đắm mình vào những suy nghĩ sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn. Sư Tử sẽ không nhận ra thời gian trôi nhanh tới như thế nào. Tới buổi chiều, bạn có thể giải quyết được những công việc này.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể thấy khá thất vọng khi phải thay đổi lịch trình của mình. Có lẽ bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi thực hiện một lịch trình nghiêm ngặt, luôn biết chính xác điều gì sẽ diễn ra tiếp theo. Trong đời sống cá nhân, Xử Nữ sẽ dễ bị phân tâm vì những điều nhỏ nhặt.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng nếu bạn đã nỗ lực hết mình vì đam mê. Bạn không quá coi trọng tiền bạc mà chỉ muốn được làm những điều mình muốn. Việc đặt hoàn toàn tâm trí vào công việc sẽ giúp Thiên Bình làm việc hiệu quả, năng suất hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp liên tục phàn nàn về một vài quyết định của người yêu. Tuy nhiên, bất kể bạn có nói gì, đối phương cũng không thay đổi suy nghĩ của họ. Nếu cảm thấy quá bực bội, Bọ Cạp sẽ có xu hướng tìm kiếm cảm giác thoải mái, hạnh phúc từ đồ ăn, đặc biệt là các món ăn vặt.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã đang tìm cách kết nối những điều còn dang dở trong cuộc sống. Bạn sẽ muốn có không gian, thời gian cho những suy nghĩ của riêng mình. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã không nên đoán mò, suy đoán nhiều mà hãy trực tiếp hỏi những người có liên quan.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên làm việc một cách có mục đích hơn. Bạn cũng nên chú ý tới các vấn đề tài chính, đảm bảo được nguồn thu nhập của mình. Ma Kết cũng có thể thấy hào hứng hơn khi lên kế hoạch, dự định cho các công việc mới.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Tư này, Bảo Bình có thể trở thành người bạn kỳ lạ trong mắt mọi người xung quanh. Bạn liên tục kêu gọi người khác làm theo ý mình. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cũng tỏ ra cởi mở hơn so với bình thường. Bạn sẵn sàng chia sẻ những điều riêng tư với bạn bè, người thân.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cả trong công việc và đời sống gia đình, Song Ngư đều đang cố thể hiện sự sáng tạo của mình. Bạn cũng giữ được sự thoải mái, dù phải tiếp xúc với khá nhiều người. Tuy nhiên, nếu gặp trục trặc nhỏ khi làm việc, Song Ngư lại dễ thấy căng thẳng, mất bình tĩnh. Điều này có thể khiến bạn vướng vào mâu thuẫn với đồng nghiệp.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức