Tử vi thứ Tư (15/6/2022): Bọ Cạp đang tốn khá nhiều tiền vào việc mua sắm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Những mẹo đơn giản để làm chậm quá trình lão hóa ở độ tuổi 40

Xét nghiệm máu tiết lộ những điều gì về sức khỏe?

Gợi ý bữa tối cân bằng cho sỹ tử ôn thi hiệu quả

Gánh hậu quả khôn lường khi ngủ với mái tóc ướt

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (15/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương có suy nghĩ rằng bạn không thể tin tưởng bất kỳ ai khác ngoài bản thân. Do đó, bạn sẽ chỉ hành động theo ý mình mà không đoái hoài gì tới mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu nói ra những điều không cần thiết, Bạch Dương sẽ dễ dàng bị người khác hiểu lầm và khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Cuối cùng Kim Ngưu cũng có thể nhận ra được một vài thực tế vẫn luôn xảy ra trước mắt mình. Có thể bạn sẽ nghĩ đối phương đang lừa dối mình, nhưng dường như sự thật không phải vậy. Một vài thành viên trong gia đình có thể đang chuẩn bị điều gì đó bất ngờ cho Kim Ngưu.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Tại cơ quan, Song Tử sắp được chứng kiến một sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, việc chỉ đứng ngoài quan sát hay thực sự tham gia vào hành động sẽ là quyết định của bạn. Trong các mối quan hệ xã hội, Song Tử sẽ nhận ra bạn dễ nói chuyện, dễ làm thân hơn với những người bạn đồng giới.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tin tốt là Cự Giải có thể nhận được nhiều sự yêu thích từ mọi người xung quanh trong ngày thứ Tư này. Bạn sẽ sớm loại bỏ được hết những điều mình vẫn luôn lo nghĩ trong thời gian qua. Nếu có thời gian rảnh rỗi, Cự Giải nên dành thời gian đi mua sắm hay đi spa. Hãy rủ “một nửa” của mình cùng tham gia vào dự định này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bắt đầu từ ngày hôm nay, Sư Tử nên chú ý giữ mức năng lượng ổn định để làm việc hiệu quả hơn. Dù bạn không phải làm việc quá nhiều, song mọi việc vẫn sẽ tiến triển rất dễ dàng, thuận lợi. Lời khuyên cho Sư Tử là đừng mất cảnh giác với những thứ tưởng chừng như nhỏ nhặt, không quan trọng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải bắt đầu làm việc, hợp tác với một ai đó. Dù ban đầu bạn vẫn khá nghi ngờ về khả năng thành công của dự án này, song Xử Nữ vẫn sẽ quyết định tham gia. Tới buổi chiều, Xử Nữ sẽ phải tạm gác lại công việc để giúp đỡ cho một người bạn, người thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, Thiên Bình sẽ cố gắng tỏ ra hòa nhập, giao tiếp tốt hơn với mọi người xung quanh. Có khả năng bạn sẽ phải đứng ra làm người hòa giải trong nhóm bạn. Tới cuối ngày, dù mệt mỏi nhưng Thiên Bình vẫn cảm thấy rất hài lòng về những điều mình đã làm được.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nên xem xét lại tình hình chi tiêu của mình. Dường như bạn hay mua sắm không có kế hoạch và điều này khiến Bọ Cạp tiêu tốn một khoản tiền lớn. Bạn muốn mình trông thật đẹp trong mắt mọi người xung quanh, nhưng Bọ Cạp nên nhớ bản chất bên trong mới là điều quan trọng hơn cả.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ không vui khi nhận thấy người khác đoán trước được điều bạn định làm. Do đó, bạn quyết định sẽ hành động một cách bốc đồng, khó đoán hơn. Trong chuyện tình cảm, “một nửa” của Nhân Mã đang rất quan tâm tới bạn. Tuy nhiên, họ sẽ dễ dàng mất kiên nhẫn nếu bạn thúc ép họ quá nhiều.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn mình có thể làm việc một cách chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên, càng chờ đợi, những điều bạn mong muốn lại càng khó xảy ra. Có lẽ Ma Kết nên thử bất cứ ý tưởng nào lóe lên trong đầu. Dù sao bạn cũng sẽ phải thử nghiệm nhiều lần trước khi tìm được hướng đi đúng đắn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu vẫn đang bị ràng buộc trong công việc hay đời sống cá nhân, Bảo Bình sẽ cố gắng tìm kiếm sự tự do trong ngày hôm nay. Bạn có thể cư xử, hành động khá kỳ lạ. Dù vẫn cố gắng không tỏ ra quá thiếu tôn trọng người khác, Bảo Bình có thể mạnh dạn hủy một vài cuộc họp, từ chối thực hiện một vài lời hứa để ưu tiên bản thân mình nhiều hơn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ có ngày thứ Tư khá thú vị. Bạn sẽ không để mọi người xung quanh lặp lại sai lầm của họ trong quá khứ. Song Ngư sẽ lấy kinh nghiệm từ chính bản thân mình để cảnh báo cho đối phương. Trong chuyện tình yêu, bạn muốn có nhiều thời gian hơn cho người mình yêu.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức