Tử vi thứ Tư (18/5/2022): Cự Giải có thể lên kế hoạch đi du lịch bất ngờ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tại sao ngày càng nhiều người trẻ bị rối loạn giấc ngủ?

Nên ăn gì nếu cảm thấy bị đầy hơi?

Nguyên nhân chủ yếu gây ra viêm màng não là gì?

Biến chứng của thoái hóa cột sống lưng nguy hiểm thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (18/5/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải làm nhiều việc để có thể giải quyết được một vài rắc rối với người mình yêu. Ban đầu, bạn tỏ ra khá lo lắng với những phản ứng của đối phương. Tuy nhiên, Bạch Dương sẽ sớm hiểu ra vấn đề rằng họ chỉ muốn những điều tốt nhất cho bạn. Do đó, bạn không có lý do gì để cảm thấy căng thẳng.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bắt đầu từ ngày thứ Tư này, Kim Ngưu sẽ chịu khó lắng nghe những điều con tim mình mách bảo. Bạn đang rất dũng cảm khi cởi mở hơn về cảm xúc của mình. Mọi người xung quanh cũng có thể nhận ra những nỗ lực của bạn. Họ sẽ thoải mái giúp đỡ Kim Ngưu mà không đòi hỏi nhận lại bất cứ thứ gì.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể tỏ ra hơi mơ mộng, không mấy thực tế trong ngày thứ Tư này. Bạn cũng dần chuyển hướng những mong muốn, mục tiêu của mình trong tương lai. Dù Song Tử có khả năng sáng tạo tốt, song bạn vẫn nên cố gắng giữ cái nhìn thực tế, có căn cứ rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn thu được nhiều kết quả tốt trong công việc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không ngại thể hiện khả năng làm việc của mình. Điều này sẽ giúp bạn được mọi người xung quanh công nhận, tôn trọng hơn. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể lên kế hoạch đi du lịch bất ngờ cùng bạn bè, người thân ngay trong ngày thứ Tư này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Tư này, Sư Tử có thể nhận được sự trợ giúp đắc lực từ một người bạn. Đây là điều tốt lành nhất xảy ra trong cuộc sống của bạn ngày hôm nay. Có lẽ Sư Tử đang phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn, khắc nghiệt.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể trở nên rất thu hút, nổi tiếng trong ngày hôm nay. Càng có nhiều người vây quanh, bạn càng cảm thấy mình có giá trị hơn. Tuy nhiên, đừng chỉ biết chăm chút tới ngoại hình. Xử Nữ nên nhớ phẩm chất, đức tính tốt mới là thứ khiến mọi người thực sự yêu thương, tôn trọng bạn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, đối tác của Thiên Bình có thể tỏ ra khá mong đợi vào bạn. Tuy nhiên, ngay cả khi biết được đối phương muốn gì, Thiên Bình vẫn tỏ ra cứng đầu, không chịu khuất phục. Do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn nhờ tới sự giúp đỡ của họ và nhận lại một lời từ chối.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Tư đầy hứng khởi. Điều này buộc bạn phải thoát ra khỏi “vùng an toàn” của mình, tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh. Có thể Bọ Cạp cũng đã sẵn sàng thực hiện một vài hoạt động thể chất. Trong công việc, Bọ Cạp cũng có thể thử các kỹ năng mới trong việc lãnh đạo.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, Nhân Mã nên tập trung vào việc phát triển bản thân. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng, thể hiện khả năng của mình. Nhân Mã cũng có thể phát hiện ra một tài năng ẩn giấu mà bấy lâu nay bạn chưa biết tới. Điều này sẽ giúp ích nhiều cho Nhân Mã trong tương lai không xa.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Dường như Ma Kết đang đòi hỏi quá nhiều từ người mình yêu. Đối phương sẽ không biết họ nên phản ứng lại thế nào mới vừa ý bạn. Ma Kết cũng không sẵn sàng đưa ra các thay đổi lớn trong ngày thứ Tư này, bất kể những điều này có lợi cho bạn hay không.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ âm thầm từ bỏ một kế hoạch mà bạn vốn rất quan tâm. Có lẽ nhóm bạn của Bảo Bình ra sức phản đối những kế hoạch này, do đó bạn cũng nhanh chóng buông bỏ. Dù vậy, chắc chắn bạn vẫn sẽ thấy khó chịu, mệt mỏi khi mọi việc không diễn ra đúng theo ý mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Chỉ một vài sự kiện nhỏ diễn ra trong ngày hôm nay cũng đủ để khiến Song Ngư liên tưởng tới một vài điều đã xảy ra trong quá khứ. Tự bạn có thể khiến mình thấy căng thẳng hơn một cách không cần thiết. Có khả năng Song Ngư cũng sẽ nhận được thông báo cho một chuyến du lịch, chuyến công tác bất ngờ. Thậm chí bạn còn không có thời gian chuẩn bị cho chuyến đi này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức