Tử vi thứ Năm (2/6/2022): Thiên Bình không nên hành động bốc đồng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tự làm muối tắm giúp thư giãn, giảm stress ngay tại nhà

Mách bạn cách bảo vệ đôi mắt trong mùa Hè nắng nóng

Cách làm nước chanh dưa hấu ngọt mát giải nhiệt mùa Hè

Lợi ích không ngờ khi tập kickboxing

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (2/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Để tìm kiếm câu trả lời mình cần, Bạch Dương có thể quyết tâm phân tích mọi việc tới tận gốc rễ vấn đề. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy khá áp lực khi mọi việc không hề diễn ra đúng theo ý mình. Bạch Dương đang gặp chút rắc rối về mặt tài chính. Bạn cần nhanh chóng hành động nếu muốn thoát ra khỏi những rắc rối này.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ bắt đầu ngày mới một cách không mấy thuận lợi. Điều này khiến bạn dễ bị căng thẳng, mệt mỏi, đặc biệt là trong khi làm việc. Trong chuyện tình cảm, một vài rắc rối có thể xảy ra. Nếu không chủ động giải quyết vấn đề này một cách triệt để, Kim Ngưu có thể đánh mất người quan trọng với mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Năm khá dễ dàng. Điều này giúp bạn duy trì được tâm trạng thoải mái, không bận tâm về bất cứ vấn đề gì khác. Có lẽ Song Tử đã học được cách chủ động loại bỏ các cảm xúc tiêu cực trong công việc và cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn hành động một cách lý trí hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải muốn lên kế hoạch cho một ngày thứ Năm lãng mạn. Tuy nhiên, dường như công việc quá bận rộn khiến bạn không còn tâm trí làm bất kỳ điều gì khác. Tập trung vào công việc khiến Cự Giải nhanh chóng thấy mệt mỏi, không còn tâm trạng cho chuyện tình yêu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể gạt bỏ mọi lo lắng sang một bên để tận hưởng cuộc sống. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn, ngay cả khi đang làm việc. Nếu duy trì được thói quen làm việc có tổ chức, Sư Tử sẽ giữ vững được nhịp làm việc, sinh hoạt điều độ như hiện nay, từ đó kiểm soát cuộc sống của mình tốt hơn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày thứ Năm đầy khó khăn. Có thể bạn sẽ phải đối đầu với một người khá khó tính, không mấy thân thiện. Có lẽ Xử Nữ sẽ thấy hơi lo lắng, sợ hãi khi phải phá vỡ một vài thói quen của mình. Bạn cũng thấy hơi thất vọng khi không thể tự mình kiểm soát mọi việc.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cố gắng tiết chế cảm xúc nhiều hơn trong các mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp. Không ai có thể bắt ép bạn làm những việc mà mình không thích. Nhìn chung, Thiên Bình sẽ có ngày thứ Năm bận rộn. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là đừng hành động một cách quá bốc đồng.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tỏ ra khá hoạt ngôn. Bạn có thể trò chuyện thoải mái với mọi người xung quanh, kể cả những người bạn mới quen. Bọ Cạp còn có thể thuyết phục mọi người nghe theo ý mình. Điều này sẽ giúp bạn khá nhiều trong công việc và đời sống cá nhân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã có thể tỏ ra rất mệt mỏi. Nguyên nhân có thể do Nhân Mã đã đầu tư nhiều thời gian, công sức vào các vấn đề cá nhân, nhưng lại không thu lại được kết quả gì. Bạn sẽ học được một bài học quý giá, nhưng trong mắt mọi người xung quanh, Nhân Mã chỉ đang lãng phí thời gian.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết sẽ tập trung vào việc cố gắng lấy lòng người mình thích. Bạn có rất nhiều ý tưởng để làm được điều này, nhưng dường như mọi nỗ lực của Ma Kết đều không mang lại kết quả gì khả quan. Dù vậy, bạn cũng dừng vội nản lòng. Hãy mạnh dạn theo đuổi hạnh phúc của mình.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Năm khá bận rộn. Đừng ngồi yên một chỗ mà hãy chủ động giải quyết các vấn đề, khó khăn mà bạn gặp phải. Trong công việc, Bảo Bình cũng tỏ ra khá mạnh mẽ khi sẵn sàng đứng ra bảo vệ một người đồng nghiệp.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận vì chỉ một vài sự kiện lớn diễn ra là đủ để phá vỡ mọi mục tiêu, kế hoạch bạn đã đặt ra trong ngày hôm nay. Dường như chính bạn cũng không chắc chắn lắm với mong muốn của mình. Do đó, khi phải đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng hơn, ý kiến của Song Ngư sẽ nhanh chóng bị lung lay.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức