Tử vi thứ Năm (28/7/2022): Song Tử sẽ gặp rắc rối liên quan tới tiền bạc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Số ca mắc COVID-19 nặng tăng nhanh, biến thể mới có đáng lo?

Thế giới bắt đầu cuộc chiến mới với bệnh đậu mùa khỉ

Cùng trẻ phòng tai nạn thương tích khi đến trường

Nóng rát đầu ngón chân có phải do bệnh đái tháo đường?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (28/7/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nhận ra ý nghĩa trong những việc mình đang làm. Có thể gần đây bạn đã đưa ra một vài quyết định mà không suy nghĩ kỹ. “Một nửa” của Bạch Dương sẽ giúp bạn nhận ra vấn đề này. Bạch Dương cũng nên dành nhiều thời gian hơn để khám phá bản thân.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ được hưởng lợi khi hợp tác, làm việc chung cùng mọi người xung quanh trong ngày thứ Năm này. Có thể ban đầu bạn thấy không mấy thoải mái, nhưng Kim Ngưu sẽ dần nhận ra điều này cần thiết và có lợi cho mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có thể gặp phải một vài rắc rối liên quan tới tiền bạc. Tuy nhiên, bạn không hề bối rối hay lo lắng về điều này. Song Tử sẽ không cố thay đổi những điều không thể. Thay vào đó, bạn biết chủ động thay đổi sự tập trung của mình vào những điều quan trọng hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có ngày thứ Năm khá thú vị. Bạn liên tục xuất hiện ở đúng nơi, đúng thời điểm quan trọng. Trong đời sống cá nhân, Cự Giải có thể lên kế hoạch làm điều gì đó mạo hiểm cùng một người bạn. Lời khuyên cho bạn là nhớ hoàn thành những lời hứa bạn đã nói ra.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử rất quan tâm tới những người nhỏ tuổi hơn mình. Bạn cũng thích thực hiện các hoạt động liên quan tới chúng. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử lại có xu hướng tránh né việc phải đưa ra một lựa chọn chung cho cả mình và người yêu, dù bạn biết chính xác “một nửa” của mình muốn gì.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ có thể trở nên cởi mở, thu hút hơn trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên, may mắn lại không tìm tới với bạn. Xử Nữ sẵn sàng hợp tác cùng người khác, nhưng bạn vẫn muốn được làm việc cùng những người mình hiểu rõ hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Năm khá thành công trong vấn đề tài chính. Bạn sẽ có ngày làm việc hiệu quả, dù đôi khi Thiên Bình vẫn đang tạo áp lực quá mức cho bản thân và gia đình. Đừng ngại đưa ra lời giải thích cho những hành động của mình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bằng cách này hay cách khác, Bọ Cạp đang cố tìm ra cách để giữ hòa khí trong gia đình. Có vẻ những nỗ lực của bạn rồi sẽ mang lại hiệu quả. Mặt khác, bản thân Bọ Cạp cũng đang cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức lực, năng lượng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá nhạy cảm với thời tiết. Do đó, bạn nên chú ý chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa. Đừng để bản thân bị choáng ngợp khi đối mặt với các trở ngại trong công việc và cuộc sống. Nhân Mã sẽ có cơ hội thành công cao hơn khi làm việc nhóm trong ngày thứ Năm này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ thể hiện một khía cạnh khác trong tính cách của mình. Tuy nhiên, một vài người có thể thấy ấn tượng, nhưng một số người lại không thực sự hiểu bạn đang cố gắng truyền tải điều gì. Ma Kết có thể thử đặt mục tiêu cao hơn trong công việc và cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm tuần này, Bảo Bình sẽ có nhiều cơ hội tốt để thăng tiến trong sự nghiệp. Đây là điều mà bạn vẫn luôn tìm kiếm bấy lâu nay. Tuy nhiên, dường như bạn lại có xu hướng làm việc chậm chạp hơn. Có lẽ Bảo Bình đang tập trung vào giải quyết những công việc chi tiết, đòi hỏi nhiều sự chú ý.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang cố gắng hết sức để giúp đỡ cho một người bạn thân thiết. Tuy nhiên, dường như bản thân đối phương lại không thực sự hào hứng với những điều này. Song Ngư sẽ sớm mất hết kiên nhẫn với bạn bè, người thân của mình.

 
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức