Tử vi thứ Tư (27/7/2022): Kim Ngưu nên tự mình giải quyết khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Xử lý thế nào khi trẻ bị ngộ độc thực phẩm?

Giảm “gánh nặng” do viêm gan B, C

Dấu hiệu trên da "tố" cơ thể bạn đang thiếu hụt vitamin A

Trà sả lá dứa giải nhiệt ngày Hè

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (27/7/2022) ngay dưới đây:

bach-duong

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, người duy nhất Bạch Dương cần đối đầu là chính bản thân bạn. Dù không chắc mình đang làm gì sai, nhưng Bạch Dương có xu hướng hay tự phê phán chính mình. Trong chuyện tình cảm, bạn lại sẵn sàng theo đuổi những mối quan hệ không được nhiều người ủng hộ.

kim-nguu

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu muốn tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh, tận hưởng từng khoảnh khắc nhỏ khi được làm việc chung cùng họ. Trong đời sống cá nhân, một vài vấn đề trong quá khứ đang ảnh hưởng tới hiện tại. Kim Ngưu sẽ phải tự mình tìm cách giải quyết vấn đề này.

song-tu

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử đang tỏ ra khá hoài niệm, thích đắm mình trong những kỷ niệm quá khứ. Đừng để điều này ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc của bạn trong thời điểm hiện tại. May mắn là Song Tử có thể tỏ ra khá chín chắn, biết phân định rạch ròi giữa công việc và chuyện tình cảm.

cu-giai

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải có xu hướng hay biện minh cho hành động của mình, ngay cả khi bạn không làm điều gì xấu. Có lẽ Cự Giải đang rất quan tâm tới việc giữ hình ảnh trong mắt bạn bè hoặc một vài người đồng nghiệp. Cự Giải cũng có thể gặp khó khăn nếu bạn đang làm việc tại nhà.

su-tu

Sư Tử (23/7 - 22/8): Lời khuyên cho Sư Tử trong ngày hôm nay là hãy đảm bảo bạn có thể thực hiện những cơ hội đưa mình tới thành công. Đừng chần chừ, ngay cả khi bạn buộc phải làm việc cùng những người khác. Sư Tử có thể làm việc nhóm rất tốt, đặc biệt là bạn biết cách lắng nghe, khiến đối phương cảm thấy được hòa nhập.

xu-nu

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể làm việc rất hiệu quả trong ngày thứ Tư này. Đặc biệt, bạn đang đầu tư nhiều thời gian, sự chú ý, cũng như thực sự quan tâm tới những gì mà mình đang làm. Việc đạt được nhiều thành tích có thể khiến Xử Nữ cảm thấy tự hào hơn về bản thân. Hôm nay cũng là ngày tốt để bạn tham gia vào nhiều cuộc thi.

thien-binh

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ có ngày thứ Tư đầy mâu thuẫn, đặc biệt là khi bạn nhận được nhiều tín hiệu trái chiều từ mọi người xung quanh. Có thể sự giúp đỡ, can thiệp của Thiên Bình sẽ được đối phương đánh giá cao. Tuy nhiên, cũng có người lại cho rằng Thiên Bình thật phiền phức, tọc mạch vào việc riêng của họ.

bo-cap

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có cơ hội để trò chuyện cùng một người thành công trong ngày thứ Tư này. Hãy trao đổi với họ về những điều bạn thực sự muốn trong cuộc sống. Có thể Bọ Cạp đang muốn thay đổi mình hoàn toàn, hoặc bạn chỉ đang muốn thêm chút gia vị vào cuộc sống hiện tại.

nhan-ma

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như một vài hoạt động mà Nhân Mã mong đợi diễn ra lại có xu hướng bị trì hoãn thêm một khoảng thời gian nữa. Dù vậy, bạn không thấy mấy khó chịu về vấn đề này. Thay vào đó, Nhân Mã đã có kế hoạch cho nhiều hoạt động thú vị khác, có thể là một vài sở thích cá nhân của bạn.

ma-ket

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ cố gắng phá vỡ sự đơn điệu của ngày thứ Tư này bằng cách thách thức mọi người xung quanh nhiều hơn. Bạn cũng có thể dành thời gian tham gia vào các hoạt động giải trí khác. Trong công việc, Ma Kết nên cố tập trung vào những điều bạn làm tốt nhất.

bao-binh

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Tư này, Bảo Bình sẽ nghĩ ra nhiều ý tưởng mới thú vị, hoặc bạn có thể xoay chuyển được hoàn toàn những rắc rối mình đang gặp phải. Bảo Bình sẽ dồn toàn bộ sự chú ý của mình vào chuyện tình cảm. Bạn muốn tỏ ra thành thật hơn với “một nửa” của mình.

song-ngu

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể thu được nhiều kết quả thú vị khi thách thức một người bạn thân. Có thể bạn cần cố gắng thuyết phục đối phương nghe theo ý mình. Tới buổi chiều, Song Ngư buộc phải thỏa hiệp với mọi người xung quanh, dù bản thân bạn không thực sự thấy thoải mái với điều này.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức