Tử vi thứ Năm (29/9/2022): Xử Nữ nên chú ý hơn tới mối quan hệ yêu xa

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Biểu hiện và nguyên nhân ung thư phổi di căn hạch

Cách xử lý nước sinh hoạt phòng bệnh tiêu hóa trong mùa mưa bão

Giúp bạn cải thiện đôi mắt sưng húp tự nhiên hiệu quả

Đốt cháy mỡ thừa ngay tại nhà với các bài tập cardio

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (29/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể nói nhiều bất thường. Có thể bạn sẽ hào hứng hơn khi gặp được những người bạn cũ đã lâu không gặp. Bạn có thể tỏ ra khá sôi nổi, thấy tràn đầy năng lượng hơn sau khi trò chuyện với đối phương. Hôm nay, Bạch Dương cho phép mình có thể bị phân tâm trong khi làm việc.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Năm bận rộn. Tuy nhiên, điều này lại có thể khiến bạn thấy thỏa mãn hơn, đặc biệt là sau khi dần hoàn thành những đầu việc mình đã đặt ra. Chưa kể, việc hoàn thành được nhiều việc có thể giúp Kim Ngưu được cấp trên chú ý, dành nhiều lời khen ngợi.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên thận trọng hơn khi tham gia vào các hoạt động thực tế. Bạn có nhiều động lực để hoàn thành một số việc trong thời hạn. Tuy nhiên, Song Tử thường để “nước đến chân mới nhảy” rồi kết thúc bằng việc vội vàng cố gắng hoàn thành việc cho xong. Lắng nghe lời khuyên của ai đó có thể giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cho phép mình mua một món đồ gì đó trong ngày hôm nay. Đây sẽ là động lực thúc đẩy bạn thực hiện các những thay đổi tốt hơn để cải thiện tình hình tài chính. “Một nửa” của Cự Giải sẽ luôn ở bên, giúp đỡ bạn trong mọi bước đi. Do đó, đừng quá lo lắng mà hãy cứ từ từ giải quyết các rắc rối mình gặp phải.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ thấy khá thất vọng khi biết mọi người thường đánh giá bạn dựa trên vẻ bề ngoài, thay vì tìm hiểu con người thật của bạn. Điều này khiến bạn cảm thấy bị tổn thương. Sư Tử đang rất dễ xúc động và sự thật này cũng khiến bạn khó lấy lại được sự tự tin của mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nên tập trung vun đắp cho mối quan hệ yêu xa. Dù bạn và đối phương rất dễ vướng vào những hiểu lầm không đáng có, song mối quan hệ này cũng không thiếu những điều thú vị. Nếu có điều kiện, Xử Nữ nên sớm tìm cách đoàn tụ với đối phương.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ sớm nhận ra một mục tiêu cũ của mình đã không còn nữa. Điều này khiến bạn cảm thấy mất hứng thú trong mọi việc, thậm chí trở nên lầm lỳ, ít nói hơn hẳn. Tuy nhiên, nếu sớm tìm được những mục tiêu mới, Thiên Bình sẽ nhanh chóng lấy lại được tâm trạng ổn định.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong buổi sáng thứ Năm này, Bọ Cạp có thể công khai chỉ trích một người đồng nghiệp. Điều này khiến đối phương tỏ ra khá khó chịu, sẵn sàng quay lưng lại với bạn. Có thể Bọ Cạp là người giỏi và giàu kinh nghiệm, nhưng bạn nên tỏ ra khiêm tốn hơn trong khi làm việc.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong buổi sáng, Nhân Mã có thể gặp chút rào cản liên quan tới vấn đề tài chính. Có thể bạn mới được thông báo mình chưa chi trả một hóa đơn. Lời khuyên cho Nhân Mã là đừng bỏ qua lời gợi ý giúp đỡ từ một người bạn, người thân. Đừng tỏ ra quá bốc đồng rồi vô tình gây tổn thương cho họ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết nên học cách chấp nhận một số rủi ro trong cuộc sống. Bạn cũng có thể gặp nhiều may mắn, do đó đừng ngại thử sức với những công việc mới lạ. Ma Kết cũng đang nắm bắt tốt những cơ hội tới với mình trong khoảng thời gian này.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận vì bạn có thể bị cám dỗ thực hiện những thói quen kém lành mạnh trong cuộc sống. Để tránh việc tỏ ra lười biếng, bạn nên thử cùng một người bạn thân lên kế hoạch tập thể dục, thực hiện các thói quen khác tốt cho sức khỏe.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư đang quá chú ý tới công việc riêng của bạn bè, người thân. Điều này khiến bạn mất tập trung hơn trong các công việc của chính mình. Có khả năng bạn sẽ có cơ hội đi mua sắm, nhưng điều này có thể liên quan tới công việc, chứ không thực sự là cơ hội để Song Ngư giải trí.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức