Tử vi thứ Tư (28/9/2022): Sư Tử không nên quá tin tưởng vào trực giác

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Có một mùa thu Hà Nội dịu dàng đến thế!

Chuẩn bị hỗn hợp tinh dầu giúp giảm cảm lạnh, cúm khi giao mùa

Cách phòng viêm kết mạc, nhiễm trùng mắt vào mùa mưa

Ăn hạt dẻ cười để bảo vệ trái tim

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (28/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ thấy khá day dứt khi phải chọn nghe theo lý trí hay con tim. Bạn đang cố gắng giúp đỡ ai đó giải quyết các rắc rối mà họ gặp phải. Tuy nhiên, lý trí của Bạch Dương liên tục cảnh báo bạn đây là một việc rất rủi ro.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Mọi người xung quanh có thể đánh giá Kim Ngưu làm việc không tốt lắm trong ngày thứ Tư này. Dường như bạn dễ bị phân tâm bởi những sở thích cá nhân. Trên thực tế, có thể Kim Ngưu đã nắm rõ được những điều bạn cần làm. Bạn chỉ muốn được thư giãn đôi chút và không muốn bị bất cứ ai khác làm phiền.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày thứ Tư đầy đam mê, đặc biệt là khi bạn luôn ưu tiên chuyện tình cảm của mình hơn bất kỳ điều gì khác trong cuộc sống. Tới buổi chiều, Song Tử có thể tham gia vào một vài sự kiện đặc biệt. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải đối mặt với một vài điều mình đã cố tình bỏ qua từ lâu.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải nên tìm cách tận dụng khả năng hùng biện để thuyết phục nhiều người khác nghe theo ý kiến của mình. Tuy nhiên, đừng bỏ qua tình huống ai đó có thể gây ra các rào cản, rắc rối cho bạn. Điều này khiến Cự Giải thấy hơi hoang mang, không biết phải làm gì với người bạn này.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cảnh giác vì dường như trực giác có thể dẫn bạn đi ngược lại hoàn toàn so với sự thật. Bạn có thể tin tưởng trực giác trong các vấn đề cá nhân, nhưng đừng áp dụng chúng vào những việc cần sự chính xác, chuyên nghiệp như công việc. Tới cuối ngày, Sư Tử cũng sẽ phải cân nhắc một số việc quan trọng.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ở bên gia đình sẽ giúp Xử Nữ xoa dịu, loại bỏ các cảm giác lo lắng mà bạn vẫn giữ trong tâm trí thời gian gần đây. Dường như Xử Nữ đang quan tâm quá nhiều tới một người thân, dù họ vẫn đang ổn và không thực sự cần sự giúp đỡ của bạn. Tới cuối ngày, Xử Nữ sẽ dần lấy lại được sự thoải mái trong cuộc sống.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra hơi mâu thuẫn trong một vài lựa chọn gần đây. Có thể ngoài mặt bạn vẫn giữ vững các quyết định của mình, nhưng trong thâm tâm, Thiên Bình lại không chắc rằng kế hoạch này thực sự đúng. Có lẽ điều này xảy ra do bạn bị tác động đôi chút từ một người thân trong gia đình.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Tư này, Bọ Cạp không thực sự cảm thấy bình yên khi làm bất cứ hoạt động gì. Bạn luôn có cảm giác như mình không thực sự thuộc về tập thể, vị trí mà mình đang đảm nhận. Nguyên nhân có thể là do Bọ Cạp đang không duy trì được cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể bắt tay vào sữa chữa một món đồ bị hỏng trong nhà. Tuy nhiên, bạn sẽ cần kiên nhẫn để thực hiện được điều này. Việc tỏ ra gấp gáp, vội vàng sẽ khiến mọi chuyện chẳng đi tới đâu. Nhân Mã cần học cách chấp nhận sự thật và tỏ ra bình tĩnh hơn trong mọi tình huống.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể lấy lại được niềm tin vào một thành viên nào đó trong gia đình. Có thể đối phương sẽ chủ động xin lỗi Ma Kết vì điều gì đó họ đã nói hoặc làm trong quá khứ. Ma Kết có thể tỏ ra cởi mở, rộng lượng hơn với đối phương khi chấp nhận lời xin lỗi của họ.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Công việc sẽ là ưu tiên hàng đầu của Bảo Bình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn sẵn lòng dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nếu cảm thấy điều này là cần thiết. Điều này sẽ giúp Bảo Bình tránh được nhiều áp lực trong công việc. Bạn không cần tự đặt thêm áp lực, căng thẳng cho chính mình.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư nhận ra mọi người xung quanh có xu hướng tiếp cận, quan tâm tới mình nhiều hơn so với bình thường. Một vài người đồng nghiệp còn có thể đưa ra cho bạn những ý tưởng đầy hứa hẹn. Song Ngư thậm chí có thể áp dụng những ý tưởng này vào cuộc sống cá nhân của mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức