Tử vi thứ Sáu (11/11/2022): Song Ngư cảm thấy tràn đầy năng lượng

Tử vi thứ Sáu (11/11/2022) của 12 cung hoàng đạo có gì đặc biệt?

Liệu ăn thô có thể thay thế bữa ăn truyền thống?

Đái tháo đường không phụ thuộc insulin là gì và có nguy hiểm không?

Infographic: Làm sao “đánh bay” chứng sương mù não?

Ngửi mùi nước hoa bị đau đầu: Xử trí thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (11/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương cần quan tâm hơn tới mối quan hệ với mọi người xung quanh. Dù tâm trí bạn liên tục nghĩ tới ngày nghỉ cuối tuần, song vẫn còn khá nhiều việc bạn cần hoàn thành. Ít nhất bạn cũng nên lên kế hoạch trước những việc cần làm, sau đó tạm gác lại chúng tới thứ Hai tuần sau.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có cơ hội để đạt được thành công tại nơi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện phần nào vấn đề tài chính trong thời điểm hiện tại. Nhìn chung, Kim Ngưu sẽ có ngày thứ Sáu bận rộn. Tuy nhiên, khả năng cao bạn sẽ đánh mất sự tập trung kể từ buổi chiều.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá thân thiện trong ngày thứ Sáu này. Bạn dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình và có thể được hưởng lợi từ một vài trao đổi thú vị với họ. Song Tử cũng có thể thấy xúc động hơn khi nhớ lại một vài trải nghiệm với gia đình trong quá khứ.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ thấy khá ngạc nhiên khi bạn nhận ra mình có thể trò chuyện nhiều hơn với một ai đó, người trước đây thường hay phớt lờ bạn. Điều này không có nghĩa bạn phải thay đổi bản thân để làm hài lòng người khác. Cự Giải nên giữ vững quan điểm và mạnh mẽ nói ra ý kiến của mình.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử sẽ phải tham gia vào một vài cuộc thảo luận nhỏ, bất kể bạn có hứng thú với chúng hay không. Hôm nay cũng là ngày tốt để Sư Tử học hỏi từ người khác, nhưng chỉ khi bạn chủ động lắng nghe đối phương. Lời cảnh báo duy nhất là đừng để những lo lắng nhỏ chiếm hữu ngày của bạn.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra khá tò mò trong ngày thứ Sáu này. Bạn sẵn sàng tham gia vào cả công việc kinh doanh của người khác, chỉ cần họ cho phép. May mắn là Xử Nữ không gặp phải nhiều rắc rối khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Tới buổi chiều, bạn có thể tỏ ra cởi mở hơn về bản thân.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên lục lại một vài kế hoạch đã bị bạn lãng quên, sau đó tìm cách thực hiện chúng. Điều này có thể liên quan phần nào tới gia đình bạn. Vào buổi sáng, Thiên Bình có thể thấy công việc khá bận rộn. Tuy nhiên, mọi việc sẽ dần ổn định hơn sau bữa trưa. Thậm chí bạn còn có đủ thời gian rảnh để giải quyết một số việc cá nhân.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Sáu khá thất thường, đặc biệt là khi bạn không hài lòng với những điều người khác nói hay làm. Bọ Cạp cũng không tìm được vị trí của mình và bạn có cảm giác mọi người đang phớt lờ mình. Điều này khiến bạn cảm thấy khá bực bội, xúc động quá mức.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay sẽ là một ngày tốt để Nhân Mã suy nghĩ về những điều bạn muốn đạt được trong tương lai, có thể là trong một vài năm tới. Hãy thảo luận kết luận của bạn với một vài người thân. Họ có thể đưa ra cho Nhân Mã nhiều lời khuyên hữu ích. Tới buổi tối, bạn có thể phải đứng ra giải quyết một số vấn đề khá cấp bách.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay không phải một ngày dễ dàng với Ma Kết. Ngay cả khi đã chuẩn bị sẵn tinh thần, bạn vẫn có thể vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Có thể Ma Kết đang để cơn ghen che mờ lý trí của mình. Hãy cố gắng thư giãn bằng cách dành thời gian đi chơi với bạn bè vào buổi tối.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Sáu này, Bảo Bình có thể gặt hái được nhiều thành quả nhất định từ những nỗ lực bạn đã bỏ ra. Trong suốt tuần vừa qua, Bảo Bình đã chú ý khá nhiều tới một vài hoạt động cụ thể trong công việc hoặc đời sống gia đình. Hãy chờ xem sự kiện này có thể mang tới điều gì cho bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ cảm thấy mình tràn đầy năng lượng. Dù vậy, dường như bạn vẫn không hoàn thành được quá nhiều công việc. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy sắp xếp các công việc mình cần làm theo thứ tự ưu tiên. Tới buổi tối, bạn sẽ có thời gian giải quyết một số hoạt động nhỏ liên quan tới gia đình mình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức