Tử vi thứ Năm (10/11/2022): Bảo Bình không nên đặt nhiều áp lực cho bản thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thực hư "Quy tắc 5 giây" trong an toàn thực phẩm

5 cách phòng ngừa khô da ngày lạnh

Đã đặt stent có bị tái tắc hẹp mạch vành không?

Cải thiện sức khỏe não bộ với chế độ ăn uống MIND

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (10/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể cải thiện được tình hình tài chính của mình. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng đáng kể, hoặc bạn mới thực hiện được một giao dịch mua bán quan trọng. Tới buổi chiều, Bạch Dương có thể học được một bài học quan trọng từ những người lớn tuổi hơn.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu sẽ nhận ra tầm quan trọng của mình đối với một vài người thân. Điều này thực sự khiến bạn cảm thấy ngạc nhiên. Kim Ngưu sẽ phải cố gắng nhiều để duy trì hình ảnh của mình với cả những người xa lạ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tỏ ra khá hướng nội. Bạn sẽ tập trung vào những điều khiến mình hiểu bản thân rõ hơn. Nếu có thể, Song Tử nên dành thời gian ở ngoài trời nhiều hơn và chiêm nghiệm về cuộc sống của mình. Đừng chờ đợi những thay đổi quá đột ngột vì chúng sẽ không xảy ra trong ngày hôm nay.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Năm này, Cự Giải sẽ phải đưa ra một vài quyết định khá khó khăn, dù trên thực tế không có quá nhiều điều lớn lao xảy ra. May mắn là bạn có thể duy trì được tâm trạng tốt và sẵn sàng hành động trong mọi tình huống. Tới buổi chiều, Cự Giải có thể dành thời gian ở bên những người thân trong một không gian đẹp.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ bỏ qua một vài điều khiến bạn thấy phiền lòng trong các mối quan hệ với người thân. Bạn mong mọi chuyện có thể tự được giải quyết chỉ sau một thời gian ngắn. Lời khuyên cho Sư Tử là hãy mạnh dạn nói ra ý kiến của mình. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy mọi người chịu khó lắng nghe mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ có thể tỏ ra khá khéo léo, dũng cảm trong nhiều tình huống. Duy trì được tâm trạng tốt cũng giúp bạn vượt qua các khó khăn một cách dễ dàng hơn. Nếu biết cách kết hợp cùng một vài thành viên trong gia đình, Xử Nữ có thể tìm ra cách cải thiện vấn đề tài chính.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình tập trung vào các hoạt động kinh doanh. Bạn quyết tâm phải đạt được những thành công bước đầu trong những nhiệm vụ nhỏ mà mình đã đặt ra. Sau khi dành thời gian lên kế hoạch, Thiên Bình sẽ dành cả buổi chiều để biến mọi dự định thành hiện thực.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể vướng vào vài tranh cãi nhỏ tại nơi làm việc. Có lẽ bạn không giữ được sự công bằng, đặc biệt là khi có ý định chia sẻ điều gì với ai đó khác. Bọ Cạp sẽ khó có thể duy trì được cái nhìn khách quan, đặc biệt là trong các công việc có liên quan trực tiếp tới bản thân mình.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã không hề mong muốn tham gia vào các hoạt động xã hội. Bạn không chắc mình phải làm gì khi ở trong đám đông. Thay vào đó, Nhân Mã muốn dành thời gian chăm sóc cho chính mình. Bạn thích được thảnh thơi thư giãn tại nhà mà không phải làm bất cứ điều gì đặc biệt.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong chuyện tình cảm, Ma Kết có cảm giác e dè hơn. Có lẽ bạn cảm nhận được một vài khó khăn, trở ngại đang đến với mình và không muốn vướng vào chúng. Dù vậy, khả năng cao là Ma Kết vẫn sẽ phải gánh chịu hậu quả của một việc bạn đã làm gần đây.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là một ngày khá khó khăn với Bảo Bình. Lời khuyên cho bạn là hãy tự giảm bớt áp lực với bản thân mình. Điều này sẽ giúp Bảo Bình làm việc thoải mái hơn rất nhiều. Kể cả khi gặp khó khăn, Bảo Bình vẫn có thể vượt qua được nhờ thái độ tích cực, cũng như nhờ sự giúp đỡ của một người bạn đồng hành.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể được mọi người xung quanh chú ý nhờ vào cách hành xử đặc biệt của bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể tỏ ra sáng tạo hơn, sẵn sàng thể hiện khả năng của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, đôi lúc Song Ngư vẫn sẽ quên mất một vài chi tiết nhỏ nhưng quan trọng.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức