Tử vi thứ Sáu (11/2/2022): Thiên Bình có thể thoải mái trò chuyện với mọi người

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Từ ngày 15/3: Tạm ngừng kinh doanh tạm nhập, tái xuất khẩu trang, găng tay y tế

Thụy Điển tuyên bố đại dịch COVID-19 kết thúc, bất chấp mọi cảnh báo

Bệnh viện Nhi Trung ương cảnh báo hội chứng tử vong đột ngột ở trẻ nhỏ

5 sai lầm khi tập thể dục gây hại cho xương khớp

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (11/2/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương khá quan tâm tới những điều người khác nói về bạn. Ở một mức độ nào đó, dường như bạn đang tự uốn mình theo một hướng không thực sự phù hợp, chỉ để làm hài lòng người khác. Bạch Dương thậm chí sẵn sàng hoãn lại một số công việc cá nhân để giúp đỡ mọi người xung quanh.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bắt đầu ngày mới, Kim Ngưu có cảm giác như bạn không thể là chính mình vì một lý do nào đó. Bạn sẽ có cuộc trò chuyện khá thẳng thắn với một người bạn, người thân và điều này có thể thay đổi hoàn toàn cách Kim Ngưu nhìn nhận mọi việc. Hãy cố gắng giữ tập trung và bạn có thể nghĩ ra nhiều ý tưởng mới táo bạo.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ bị thu hút bởi một ý tưởng mới táo bạo. Có lẽ mọi người xung quanh cũng sẽ đánh giá cao ý tưởng này của bạn. Tuy nhiên, Song Tử nên cố gắng không đi quá xa rời thực tế. Một người bạn, người thân sẽ là người “đánh thức” bạn khỏi những ảo tưởng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải điều tồi tệ nhất mà bạn phải đối mặt. Trong công việc, Cự Giải nên chú ý nhiều hơn tới hành vi của một vài người đồng nghiệp. Bạn có thể nhận được nhiều thông tin quan trọng từ cách họ cư xử với bạn và với những người khác.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Sáu này, Sư Tử có thể lên kế hoạch cho vài tuần sắp tới. Càng sắp xếp mọi việc rõ ràng, bạn càng làm việc hiệu quả, dễ dàng hơn. Có khả năng Sư Tử cũng phải đảm nhận cả phần việc của người khác. Do đó, bạn cần chú ý sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dù rất cố gắng, Xử Nữ cũng không thể nào né tránh được hết các vấn đề, rắc rối xảy đến với mình trong ngày thứ Sáu này. Thay vì tỏ ra chán nản, hãy cố gắng rút ra các bài học hữu ích cho bản thân mình. Có những điều bạn sẽ không thể thay đổi, cho tới các giây phút cuối cùng. Xử Nữ chỉ cần mạnh mẽ đón nhận bất cứ điều gì có thể xảy ra.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ thấy thoải mái hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Điều này giúp bạn dễ dàng kết nối với bạn bè, người thân. Thiên Bình cũng có thể làm quen với một vài người lạ. Càng nói chuyện, bạn sẽ càng nhận ra mình và đối phương có rất nhiều điểm chung.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mọi người xung quanh có thể phóng đại nhu cầu, mong muốn của Bọ Cạp. Điều này có thể mang tới cho bạn nhiều hiểu lầm không đáng có. Dù vậy, điều bạn quan tâm nhất trong ngày hôm nay là sửa chữa một vài sai lầm mình đã gây ra một vài ngày trước.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có cảm giác như mình đang gặp phải nhiều rào cản trong công việc và cuộc sống, nhưng sự thật thì không phải vậy. Có lẽ ai đó đang ghen tỵ với bạn và họ cũng tạo ra nhiều tin đồn vô căn cứ từ những lời nói của Nhân Mã trong quá khứ.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Có lẽ Ma Kết đang gặp phải một vài áp lực về tài chính. Bạn khá hoang mang, không biết mình có thể làm gì trong tình huống này. Ngay cả khi đã tìm lời khuyên từ những người có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn, Ma Kết vẫn có cảm giác mình không kiểm soát được vấn đề.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể trở nên khá thu hút trong mắt những người thân yêu. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với những người bạn mới, Bảo Bình lại tỏ ra khá xa cách, hành động một cách khá miễn cưỡng. Nếu nghe được lời nhận xét, chỉ trích của ai đó về mình, Bảo Bình sẽ tỏ ra khá khó chịu, bực bội.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong công việc, Song Ngư tỏ ra khá khiên cưỡng, muốn mọi người nghe theo ý mình. Tuy nhiên, dường như chính bạn cũng không thực sự hiểu rõ vai trò, khả năng của người khác. Ngay cả khi bị người khác thách thức, Song Ngư cũng nên cố giữ bình tĩnh, tự tin.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức