Tử vi thứ Năm (15/9/2022): Cự Giải sẽ có một ngày bận rộn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hà Nội lại ô nhiễm không khí nghiêm trọng, người dân cần lưu ý gì?

Infographic: 6 thực phẩm giúp giảm căng cơ hiệu quả

Lầm tưởng thường gặp về đậu nành

Những lầm tưởng khi sử dụng dầu gội khiến tóc hư tổn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (15/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ việc gì trong ngày thứ Năm này. Mọi việc có xu hướng khó khăn hơn khi bạn thực sự bắt tay vào làm việc. Bạch Dương không cần quá vội vã, nhanh chóng nhận việc chỉ vì muốn tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Bạn cũng không nên cứng đầu với những lựa chọn không được người khác ủng hộ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Năm này, Kim Ngưu tỏ ra khá tự tin. Điều này có thể giúp bạn thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như họ tìm tới Kim Ngưu chỉ để phàn nàn hoặc hỏi xin lời khuyên từ những việc bạn có thể giải quyết được.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể vướng vào nhiều rắc rối khi buộc phải làm việc chung với ai đó khác. Bạn có cảm giác như đối phương không thực sự bỏ hết sự chú ý vào công việc, do đó bạn phải làm nhiều việc hơn để gánh cả phần việc của họ. Song Tử không có hứng thú với việc gì khác, cho tới khi bạn giải quyết xong công việc hiện tại.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có cảm giác mình thật bận rộn. Bạn luôn lo nghĩ về những công việc, những rắc rối đang xảy ra trong cuộc sống của mình. May mắn là Cự Giải có thể nhận được một vài tin tốt trong vấn đề tài chính. Điều này có thể giúp bạn cảm thấy tốt hơn, đặc biệt nếu Cự Giải đang phải lo trả một khoản nợ.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên dành ngày thứ Năm để chăm chút hơn cho sức khỏe của mình. Bạn cũng không nên vướng vào những vấn đề khiến mình căng thẳng hơn nữa. Nếu có khả năng, Sư Tử cũng nên chủ động chia sẻ việc nhà với “một nửa” của mình. Bạn sẽ vượt qua được ngày hôm nay với thái độ tích cực trong mọi việc.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ muốn mọi người xung quanh được hạnh phúc, có tâm trạng vui vẻ. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà làm phiền người khác quá nhiều, đặc biệt là những người đồng nghiệp của bạn. Vào buổi sáng, Xử Nữ có thể thấy công việc hơi quá sức. Tuy nhiên, sau khi sắp xếp mọi việc, bạn sẽ sớm cảm thấy ổn hơn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dù đôi lúc vẫn thấy hơi ngần ngại, song Thiên Bình vẫn sẵn sàng đứng lên phản đối lại lời nói hoặc hành động của ai đó, đặc biệt nếu đối phương cứ thích bắt bạn phải làm điều này, điều kia theo ý họ. Thiên Bình không thực sự quan tâm nếu điều này khiến đối phương thấy tức giận, bực bội với bạn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có một ngày đầy đam mê, đầy sự bùng nổ. Bạn dễ dàng vượt qua được những công việc nhỏ nhặt mà không gặp phải khó khăn gì. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp cũng muốn chuẩn bị điều gì đó thú vị cho người yêu. Phản ứng của họ sẽ là điều Bọ Cạp muốn ghi nhớ mãi.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã không nên để sự lo lắng, sợ hãi ảnh hưởng tới quyết định, hành động của bạn. Nhân Mã có xu hướng nói ra những điều khiến bạn phải hối hận về sau này. May mắn là bạn không phải làm điều gì đó quan trọng trong ngày thứ Năm này.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cẩn thận hơn trong khi làm việc, đặc biệt nếu bạn phải làm điều gì đó mới lạ mà chưa từng thử qua trước đây. Ma Kết cũng nên cảnh giác nếu tới những địa điểm mới. Có khả năng bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với ai đó giàu kinh nghiệm, người có thể cho bạn những lời khuyên quý giá.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra khá khiêm tốn, biết tiết chế trong mọi tình huống. Điều này giúp bạn tránh xa mọi rắc rối, xung đột có thể xảy ra. Điều này khiến mọi người xung quanh thấy rất bất ngờ, đặc biệt nếu bình thường Bảo Bình không hề tỏ ra trưởng thành, nghiêm túc như vậy.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấy khá buồn ngủ, không thể tập trung trong khi làm việc. Bạn sẽ chỉ thấy tràn đầy năng lượng khi thực hiện các kế hoạch cá nhân của mình. Một trong những lý do khiến Song Ngư không thể tập trung là bởi bạn thấy khó chịu với một điều gì đó mà mình phải làm.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức