Tử vi thứ Sáu (21/10/2022): Song Tử không nên quá lo chuyện bao đồng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Nghiên cứu mới: Nghe tiếng chim hót giúp giảm lo âu, hoang tưởng

5 thành phần có lợi cho sức khỏe sinh lý

Thời tiết thất thường: Coi chừng biến chứng do xơ vữa động mạch

Tim đập nhanh 100 nhịp/phút kèm hở van 3 lá 1/4 điều trị thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (21/10/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể tỏ ra khá tò mò. Bạn sẵn sàng tham gia vào mọi vấn đề diễn ra quanh mình. Bạch Dương dễ dàng thấy hứng thú, hào hứng với những vấn đề của người khác, ngay cả khi vấn đề này không liên quan gì tới bạn. Có lẽ Bạch Dương chỉ không muốn bỏ lỡ những tin tức mới nhất.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, ai đó có thể tìm cách kiểm tra các kiến thức của bạn. Điều này có thể khiến Kim Ngưu cảm thấy hơi áp lực, đặc biệt là khi bạn được hỏi một cách bất ngờ. Dù vậy, sự kiện này sẽ khiến tinh thần cạnh tranh của Kim Ngưu tăng vọt.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra không mấy hài lòng với một vài điều đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Bạn không muốn liên quan quá sâu vào câu chuyện, nhưng cũng không muốn bỏ lỡ các thông tin quan trọng. Lời khuyên cho Song Tử là hãy lựa chọn một hướng đi cụ thể cho mình, đừng quá lo chuyện bao đồng.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ rất bận rộn với nhiều nhiệm vụ cần giải quyết. Lời cảnh báo cho bạn là đừng để mình bị cuốn trôi vào guồng xoay công việc. Có một vài vấn đề bạn không nhất thiết phải giải quyết. Dường như Cự Giải hay có xu hướng tự đặt mình vào các tình thế khó khăn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là một ngày nhiều cảm xúc với Sư Tử, đặc biệt là khi bạn đang muốn tìm kiếm sự bình yên trong cuộc sống. Hôm nay cũng là thời điểm tốt để Sư Tử ngẫm nghĩ lại về các điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Tới tối, Sư Tử có thể dành thời gian gặp lại một người bạn thân đã lâu không gặp.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có nhiều cơ hội để nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay. Bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị cùng bạn bè, người thân. May mắn là Xử Nữ có đủ năng lượng, khả năng tập trung cao độ để hoàn thành hết các công việc quan trọng trước khi nghỉ ngơi, thư giãn.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình có thể thấy khá hứng thú với những thách thức trong công việc. Ban đầu, bạn có thể thấy chúng như những khó khăn không thể vượt qua. Tuy nhiên, một khi thực sự bắt tay vào học tập, tìm hiểu vấn đề, Thiên Bình sẽ sớm thấy mọi việc trở nên rõ ràng, dễ hiểu hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ gặp được nhiều điều kiện thuận lợi để làm việc, học tập theo kế hoạch mình đã đặt ra. Tuy nhiên, đừng quá ỷ lại vào sự may mắn. Bạn có thể nắm bắt những cơ hội tới với mình, nhưng bản thân Bọ Cạp vẫn cần làm việc một cách chăm chỉ. Nhìn chung, bạn vẫn sẽ có một ngày thứ Sáu khá dễ dàng.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang làm những điều tốt nhất có thể để khiến mọi việc đi theo hướng mình mong muốn. Để đảm bảo mọi việc theo đúng kế hoạch, Nhân Mã có thể phải lôi kéo một vài người đồng nghiệp tham gia cùng mình. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc thương lượng khó khăn với đối phương.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, cuối cùng Ma Kết cũng quan tâm tới một vấn đề gì đó mà bạn luôn bỏ qua từ trước tới nay. Điều này sẽ khiến bạn có ngày thứ Sáu khá bận rộn. Trong công việc, Ma Kết còn phải nhận trách nhiệm giúp đỡ một vài người đồng nghiệp.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ trải qua nhiều điều thú vị trong chuyện tình cảm. Đây là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương, “hâm nóng” lại mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá phấn khích khi trước mắt Bảo Bình vẫn cần hoàn thành nhiều công việc nhỏ nhặt.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Sáu này, Song Ngư có thể thể hiện một tài năng của mình. Điều này sẽ khiến mọi người xung quanh cảm thấy rất ngạc nhiên. Cảnh báo đôi chút là bạn sẽ phải chạy đua với thời gian vào buổi sáng. Tốt hơn hết, Song Ngư nên sắp xếp lại mọi việc, tập trung làm trước những công việc cấp bách.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức