Tử vi thứ Tư (14/9/2022): Song Tử nên kiểm soát cảm xúc của mình

Tử vi thứ Tư (14/9/2022) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Những bệnh phụ nữ mang thai cần đề phòng lúc giao mùa

Giúp bạn vượt qua nỗi cô đơn để hạnh phúc hơn

New Zealand dỡ bỏ hầu hết các quy định phòng chống dịch COVID-19

Thiếu vitamin D và K gây giãn tĩnh mạch, ảnh hưởng đến quá trình đông máu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (14/9/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Tư này, trực giác của Bạch Dương sẽ trở thành rào cản, ngăn không cho bạn hoàn thành được một số công việc quan trọng. Đừng để mình bị cuốn theo một vài viễn cảnh, linh cảm không có thật. Bạch Dương sẽ phải mất nhiều thời gian để sửa chữa những lỗi lầm mình đã mắc phải.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu tỏ ra rất quan tâm tới ý kiến của mọi người xung quanh. Bạn dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng đối phương. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà lơ là công việc. Có khả năng Kim Ngưu sẽ gặp phải một vấn đề rất nghiêm trọng, buộc bạn phải xem xét lại mọi việc mình từng làm từ đầu tới giờ.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận lời nói của mình trong buổi sáng. Có khả năng bạn dễ dàng bị cảm xúc cuốn đi, từ đó đưa ra những lời hứa hẹn, hoặc thậm chí là tiết lộ những bí mật quan trọng. Tuy nhiên, nếu không may vướng vào rắc rối, Song Tử nên nhớ cách duy nhất để sửa chữa vấn đề là thẳng thắn thừa nhận những điều mình đã nói.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ có được một cơ hội thú vị trong đời sống xã hội. Tuy nhiên, bạn sẽ phải sắp xếp lại cuộc sống của mình nếu muốn có đủ thời gian, sức lực đón nhận cơ hội mới này. Nếu có cơ hội đi đâu đó vào buổi tối, Cự Giải nên chú ý ăn mặc đẹp vì có khả năng bạn sẽ muốn gây ấn tượng với ai đó.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn trở nên thân thiết, gần gũi hơn với một vài người đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng diễn ra như ý bạn. Trên thực tế, có khi Sư Tử còn vô tình khiến đối phương tức giận khi bạn nhận xét họ một cách quá thẳng thắn. May mắn những cảm xúc tiêu cực này sẽ chỉ là tạm thời.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mục tiêu hiện tại của Xử Nữ là tận hưởng nhiều niềm vui trong cuộc sống, tạm gạt bỏ mọi thách thức trong công việc sang một bên. Do đó, có khả năng bạn sẽ chỉ làm việc trong nửa ngày và dành khoảng thời gian còn lại cho các hoạt động giải trí. Chuyện tình cảm cũng sẽ chiếm phần lớn suy nghĩ của Xử Nữ trong ngày.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ tỏ ra khá hoài niệm trong ngày thứ Tư này. Bạn dành nhiều thời gian để hồi tưởng lại các sự kiện, bao gồm cả các sự kiện liên quan tới công việc của mình. Thiên Bình nên học cách chấp nhận những điều đã qua, đừng đẩy mình vào tâm trạng bi quan, không thể thoát khỏi được quá khứ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể tự tạo ra nhiều áp lực cho các mối quan hệ của mình. Mọi rắc rối có thể xảy ra chỉ vì các bạn không hiểu nhau. Nếu có thể, Bọ Cạp nên chủ động làm rõ mọi việc để tránh đẩy hiểu lầm đi xa hơn nữa. Đừng mong đợi sự trợ giúp từ cấp trên vì dường như họ sẽ chỉ đẩy lại trách nhiệm cho bạn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Tư này, chuyện tình cảm của Nhân Mã cần được chú trọng hơn nhiều. Có khả năng 2 bạn sẽ gặp phải vấn đề gì đó khá căng thẳng. Có lẽ những rắc rối này đều bắt nguồn từ một nguyên nhân khá thực tế. Do đó, Nhân Mã không cần cảm thấy quá ngạc nhiên.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu quá chú trọng tới một vài lời hứa của mình, Ma Kết nhất định sẽ gặp rất nhiều căng thẳng. Bạn có thể làm việc hết sức mình, nhưng hãy học cách bỏ qua một vài điều không thể thay đổi được. Tới buổi chiều, cuối cùng Ma Kết cũng có thể hoàn thành được một dự định bạn đã mong muốn từ lâu.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Tư khá vui vẻ, hứa hẹn nhiều thành tựu nhỏ trong công việc. Do đó, có khả năng bạn sẽ xử lý được nhiều công việc quan trọng, tạo được ấn tượng tốt với đồng nghiệp của mình. Trong chuyện tình cảm, dường như Bảo Bình sẽ không tạo được tiến triển gì lớn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể cảm thấy khá mệt mỏi và không thể tập trung. Hãy đón nhận mọi việc một cách nhẹ nhàng hơn, đừng để mình phạm phải những sai lầm nghiêm trọng. Song Ngư có thể thấy hơi choáng ngợp trước một vài yêu cầu từ cấp trên. Bạn có thể tự đánh giá mức độ khẩn cấp của chúng để sắp xếp công việc của mình cho phù hợp.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức