Tử vi thứ Ba (15/11/2022): Cự Giải muốn được người khác lắng nghe

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao nên vo gạo trước khi nấu?

Vaccine COVID-19: “Chúng tôi đã lái máy bay trong khi vẫn đang chế tạo nó"

Ngày Đái tháo đường Thế Giới: Bệnh nhân ngày càng "trẻ hóa"

Ngày Đái tháo đường Thế giới: Làm sao kiểm soát được căn bệnh này?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (15/11/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương tỏ ra khá thực dụng trong ngày thứ Ba này. Bạn sẵn sàng cắt bỏ khoảng thời gian giải trí, gạt bỏ những điều làm mình thấy không hiệu quả. Điều này giúp Bạch Dương tập trung tốt hơn khi làm việc, nhưng bạn sẽ không có tâm trạng tốt nhất khi khó có thể đạt được cảm giác hài lòng ngay lập tức.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải tìm cách loại bỏ một vài rắc rối cũ đang tìm tới mình, có thể là trong đời sống gia đình. Lần này bạn sẽ thực sự có động lực để giải quyết chúng một cách triệt để. Có thể Kim Ngưu sẽ phải dành cả ngày để nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất. Dù vậy, kết quả cuối cùng sẽ khiến bạn thấy rất hài lòng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay là ngày tốt để Song Tử tập trung vào các hoạt động giáo dục, đặc biệt nếu bạn sắp phải đối mặt với các kỳ thi hay các buổi thuyết trình quan trọng. Càng dành nhiều thời gian cho việc học, Song Tử càng cảm thấy tự tin hơn với vốn kiến thức của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tất cả những gì Cự Giải muốn trong ngày hôm nay là được người khác lắng nghe, đánh giá cao. Bạn cũng muốn được người khác quan tâm, bảo vệ và điều này sẽ sớm trở thành hiện thực. Tới buổi chiều, Cự Giải sẽ muốn có chút thời gian cho bản thân để có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải dành thời gian thích ứng với một số thay đổi trong công việc và cuộc sống. Dường như bạn đang thấy khá hài lòng với bản thân mình. Do đó, Sư Tử sẵn sàng lôi kéo mọi người xung quanh cùng tham gia vào những việc bạn đang làm. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì bạn đang hơi thiếu nhạy cảm khi chưa hỏi rõ mong muốn của đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể có thêm sự tự tin, động lực tại nơi làm việc. Bạn sẵn sàng thể hiện con người thật của mình, thể hiện các mối quan tâm của mình với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh. Có thể Xử Nữ sẽ gặp phải một vài rắc rối trong khi làm việc. Tuy nhiên, với sự khéo léo của mình, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được vấn đề này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là ngày tốt để Thiên Bình gặp gỡ mọi người, thiết lập các thỏa thuận quan trọng trong công việc. Dường như bạn đang duy trì được mối quan hệ tốt, khá gần gũi với đối tác của mình và Thiên Bình muốn duy trì điều này về lâu dài. Trong đời sống cá nhân, bạn không nên để một vài suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng tới tâm trạng của bản thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể gặp phải một vài thử thách nhỏ trong cuộc sống. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì không có khó khăn gì là không thể vượt qua. Vào buổi sáng, bạn có thể thấy hơi choáng ngợp với rắc rối này, nhưng mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn khi Bọ Cạp bắt tay vào hành động vào buổi chiều.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, một người đồng nghiệp sẽ đặt câu hỏi với khả năng thích ứng đáng ngạc nhiên của Nhân Mã. Có lẽ bạn đang tỏ ra hơi lười biếng, hoặc quá cứng đầu khi giải quyết một điều gì đó. Bạn chỉ hành động vì lợi ích của bản thân, thay vì quan tâm tới cả mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải tìm cách kiểm soát cảm xúc và hành vi của mình. Đừng để tâm trạng xúc động hoặc quá phấn khích khiến bạn hành động một cách thiếu suy nghĩ. Bù lại, Ma Kết sẽ cảm thấy khá hài lòng với mọi việc đang diễn ra trong đời sống cá nhân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Ba này, Bảo Bình sẽ suy nghĩ, xem xét lại một vài quyết định trước đây của mình. Có lẽ bạn đang nghi ngờ quyết định chia tay với người yêu cũ. Có thể bạn chỉ đang cảm thấy thiếu hứng thú trong cuộc sống. Do đó, tâm trí của Bảo Bình sẽ phản ứng quá mức, khiến bạn suy nghĩ quá nhiều về những điều đã qua.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Với Song Ngư, tiền bạc sẽ không phải là vấn đề chính trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn có thể mua sắm một cách hoang phí. Đây sẽ là cám dỗ bạn phải vượt qua trong ngày hôm nay. May mắn là Song Ngư có khả năng tự chủ khá mạnh mẽ.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức