Tử vi thứ Tư (22/6/2022): Song Tử nên làm việc chuyên nghiệp hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vẫn lạc quan dù gần 20 năm "sống chung" với máy chạy thận

Thói quen uống nước đá vào mùa Hè có thể gây hại cho sức khỏe thế nào?

Đái tháo đường chưa có biến chứng, dùng TPBVSK Hộ Tạng Đường được không?

Cách bảo vệ hệ miễn dịch ở người bệnh vảy nến thể mảng

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (22/6/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ nhận lại được những điều tích cực trong công việc và cuộc sống. Đây là điều bạn nhận lại được từ những hành động tốt của mình trong quá khứ. Trong đời sống cá nhân, “một nửa” của Bạch Dương có thể đứng ra giúp đỡ được nhiều điều cho bạn, ngay cả khi họ không có nhiều kiến thức chuyên môn về việc Bạch Dương đang làm.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một hành động tưởng chừng như đơn giản của người yêu cũng khiến Kim Ngưu phải suy nghĩ rất lâu. Bạn có thể nhận ra đối phương mong đợi nhiều điều hơn từ mình. Ngược lại, Kim Ngưu cũng không mấy hài lòng với biểu hiện của đối phương trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, bạn lại không dám nói ra suy nghĩ thật của mình.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử cần cố gắng hành động chuyên nghiệp hơn. Bạn cũng cảm thấy mức năng lượng của mình phụ thuộc khá nhiều vào sự tôn trọng mà bạn nhận được từ mọi người xung quanh. Trong công việc, Bạch Dương thích được làm việc cùng những người bạn đã quen thuộc.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ thấy rất vui khi một người bạn quan tâm cũng ngày càng tỏ ra chú ý nhiều hơn tới bạn. Có lẽ Cự Giải đang trở nên rất quyến rũ, thu hút mọi người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là hãy cẩn thận hơn vào buổi chiều, đặc biệt nếu bạn có việc phải đi ra ngoài.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận với những điều bạn ước trong ngày thứ Tư này. Rất có khả năng chúng sẽ trở thành sự thật. Trong đời sống cá nhân, Sư Tử nên bắt đầu quan tâm hơn tới sức khỏe của bản thân. Hãy bắt đầu thay đổi từ việc lựa chọn các thực phẩm lành mạnh hơn trong chế độ ăn thường ngày.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy khá bất ngờ khi nhận ra thời gian trôi qua nhanh thế nào. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà bạn có thể giải tỏa được áp lực trong công việc. Trong đời sống gia đình, Xử Nữ không nên can thiệp quá nhiều vào việc của các thành viên nhỏ tuổi hơn. Hãy để họ có thể tự do giải quyết vấn đề của mình.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần trò chuyện một cách nghiêm túc với “một nửa” của mình trong ngày thứ Tư này. Có lẽ đã tới lúc bạn nên nói ra một vài điều Thiên Bình vẫn luôn giữ cho riêng mình. Hôm nay cũng là thời điểm bạn có thể chia sẻ về những trải nghiệm của mình trong quá khứ.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày thứ Tư đầy hứa hẹn. Bạn đang cảm thấy rất thoải mái, không quá quan tâm tới mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, nhờ vậy mà Bọ Cạp có thể nhận được nhiều kết quả khả quan. Trong công việc, Bọ Cạp cũng có thể giải phóng được sự sáng tạo của mình và suy nghĩ thấu đáo hơn.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ có ngày thứ Tư khá xúc động. Hãy cố gắng kiểm soát tâm trạng của mình, đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới việc bạn đưa ra các quyết định quan trọng. Nhân Mã chỉ nên đưa ra quyết định khi bạn đã thu thập đủ thông tin cần thiết.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ nhận được lời khuyên từ một vài người mà bạn không có thiện cảm. Dù bạn đã xác định được hướng đi khá rõ ràng, việc cân nhắc lời khuyên của đối phương cũng không phải điều gì quá tệ. Hôm nay, Ma Kết cũng nên xác định lại những điều bạn thực sự muốn trong cuộc sống.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù trong bất kỳ tình huống nào, Bảo Bình cũng sẽ không mạo hiểm, lựa chọn những phương án rủi ro. Bạn chỉ muốn duy trì mọi việc chính xác như hiện tại, không thích sự thay đổi. Nếu có thể, Bảo Bình nên chủ động nói ra mong muốn này với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp họ hiểu và tôn trọng quyết định của bạn.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể cân nhắc rất nhiều khi đưa ra quyết định đầu tư. Tuy nhiên, khi bỏ tiền cho sở thích của mình, bạn lại quyết định một cách rất nhanh chóng. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy sớm đặt ra một khoản dự trù, phòng những khi cần chi tiêu đột xuất cho gia đình.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức