Tử vi thứ Tư (23/11/2022): Song Ngư khá nhạy cảm khi bị chê trách

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính: Khi việc hít thở cũng trở nên khó khăn

5 cách tự nhiên giúp cải thiện đời sống tình dục

Cách xử trí khi bị sổ mũi trong tiết trời ẩm ương

Vi khuẩn Salmonella là gì và phải làm sao để phòng ngừa?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (23/11/2022) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải gánh chịu hậu quả của một vài hành động của mình trước đây. Chắc chắn bạn sẽ không thấy hài lòng với vấn đề này. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ có cơ hội tận hưởng ngày thứ Tư, đặc biệt là vào buổi sáng, khi một thành viên trong gia đình chuẩn bị cho Bạch Dương một bất ngờ nhỏ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ khá bận rộn, dù chỉ trải qua các sự kiện nhỏ nhặt trong công việc. Bạn sẽ không phàn nàn mà ngược lại còn có thể tận hưởng mọi việc trong ngày hôm nay. Tới cuối ngày, Kim Ngưu cũng có thời gian để tụ tập bạn bè, lấy lại tâm trạng tốt.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày làm việc bận rộn. Bạn phải tham gia một số cuộc họp với những người quan trọng. Lời khuyên cho Song Tử là hãy giữ bình tĩnh trong mọi tình huống vì điều này có thể giúp tăng cơ hội thành công, giúp Song Tử gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải có thể tỏ ra khá mơ mộng. Tuy nhiên, khi vấp phải những vấn đề thực tế, bạn sẽ nhanh chóng bị “vỡ mộng”. Có thể Cự Giải sẽ phải làm mất lòng ai đó nếu muốn tiếp tục thực hiện các kế hoạch cá nhân như bạn đã vạch ra. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên tập trung hơn vào các nhu cầu cá nhân của mình. Có lẽ bạn muốn được mọi người xung quanh chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu không nghĩ ra điều gì mới lạ, thú vị để đề xuất, có khả năng Sư Tử sẽ hành động một cách hơi quá lố.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể thấy không mấy hài lòng với những gì mình đã quyết định làm trong ngày hôm nay. Bạn liên tục thay đổi ý kiến giữa chừng và điều này có thể gây ra nhiều điều phiền toái. Lời khuyên cho bạn là hãy tỏ ra sáng tạo hơn. Nếu phải làm việc với ai đó khác, khả năng cao là Xử Nữ sẽ không thể thực hiện được bất kỳ sự thay đổi lớn nào.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cư xử ôn hòa hơn trong ngày thứ Tư này. Điều này sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh. Dù vậy, có khả năng Thiên Bình vẫn có xu hướng hành động một cách bốc đồng, thiếu kiềm chế. Trong công việc, Thiên Bình nên cố gắng giữ sự tập trung để làm việc hiệu quả hơn.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá hoạt ngôn trong ngày thứ Tư này. May mắn là bạn có thể mang tới nhiều thông tin hữu ích, thú vị cho mọi người xung quanh chứ không hề làm phiền họ. Trong công việc, Bọ Cạp vẫn cần cẩn trọng đôi chút. Nhưng đừng quá lo lắng vì không có điều gì quá nghiêm trọng xảy ra với bạn trong ngày thứ Tư này.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang cố gắng thực hiện một số thay đổi trong đời sống cá nhân của mình. Có lẽ bạn muốn khiến người yêu tin tưởng mình nhiều hơn, nhưng chắc chắn điều này không thể vội vã. Hôm nay cũng là ngày tốt để Nhân Mã tham gia vào các hoạt động thực tế, hoạt động ngoài trời.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể cảm thấy hơi choáng ngợp với một vài suy nghĩ thực tế. Có thể bạn sắp phải làm việc với một người khá khó tính. Ma Kết có thể tự gây ra áp lực cho chính mình khi cố gắng tìm cách lôi kéo người khác làm theo mong muốn, ý kiến của bạn.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ có ngày thứ Tư bận rộn. Bạn sẽ phải nỗ lực nhiều nếu muốn giải quyết triệt để mọi công việc mình đặt ra trong ngày. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình sẽ cố tìm cách liên lạc lại với một người bạn cũ, người bạn đã mất liên lạc từ lâu. Lời khuyên cho bạn là hãy cố kiểm soát cảm xúc của mình vào buổi tối.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể bị tổn thương bởi một vài lời nhận xét trái chiều trong ngày thứ Tư này. Điều này gây ra nhiều đả kích tới nỗi bạn gần như không thể làm được gì khác từ lúc đó tới cuối ngày. Dù vậy, tới tối, tâm trạng của bạn sẽ được xoa dịu đôi chút khi Song Ngư nhận được kết quả tốt trong một số công việc bạn đã làm.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức