Tử vi thứ Ba (29/3/2022): Song Tử nên thể hiện sự tôn trọng với mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cần làm gì để cải thiện mất ngủ hậu COVID-19?

Người bệnh cần được chăm sóc thế nào sau khi đặt stent?

Cách loại bỏ nấm mốc trong nhà tắm

Nên ăn sáng thế nào để tốt cho trí não?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (29/3/2022) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang dồn khá nhiều tâm sức vào các kế hoạch cá nhân. Có thể bạn muốn giúp đỡ một người bạn, nhưng lại không đủ thời gian, công sức để lo lắng cho người khác. Tới cuối ngày, Bạch Dương sẽ thấy hối hận vì đã không thể giúp đỡ bạn mình được nhiều hơn, dù đây vốn không phải lỗi của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ dành thời gian của ngày hôm nay cho gia đình, bất kể bạn có nhiều thời gian ở nhà hay không. Nếu phải thảo luận với những người lớn tuổi hơn về một vài hoạt động trong nhà, Kim Ngưu nên cố gắng tôn trọng ý kiến của đối phương, tránh những tranh cãi không cần thiết.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên xem xét lại cách cư xử của bạn với đồng nghiệp. Đừng để mình nhận được nhiều sự chú ý theo hướng không mấy tích cực. Bạn không muốn thảo luận quá nhiều về vấn đề này, nhưng ít nhất Song Tử cũng nên tỏ ra lịch sự, tôn trọng mọi người nhiều hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những chuyến đi chơi xa sẽ giúp Cự Giải giải tỏa căng thẳng. Do đó, đừng bỏ qua cơ hội đi du lịch trong khoảng thời gian này. Bạn cũng có thể dễ dàng nắm bắt được cảm xúc, tâm trạng của mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp đối phương càng thêm yêu quý Cự Giải.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Ba này, Sư Tử có thể tập trung sự chú ý cho chuyện tình cảm. Nhiều cơ hội bất ngờ sẽ tới với bạn, do đó đừng ngần ngại mà hãy cố nắm bắt chúng. Sư Tử nên cố dẹp bỏ mọi lo lắng sang một bên và rủ người mình thích cùng đi chơi. Bạn sẽ ngạc nhiên với câu trả lời của đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên chú ý tới hành động của mọi người xung quanh, thay vì chỉ để tâm tới lời nói của họ. Cho dù đối phương có hứa hẹn tới thế nào, Xử Nữ cũng nên dựa vào hành động cụ thể của họ để đưa ra quyết định cuối cùng. Ngoài ra, Xử Nữ cũng nên cẩn thận với các món bạn ăn trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình muốn đồng nghiệp của mình phải chuyên tâm hơn cho một dự án chung. Tuy nhiên, dường như bạn quên rằng đối phương cũng có cuộc sống riêng và bạn đang tỏ ra hơi ích kỷ. Trừ khi họ làm ảnh hưởng quá nhiều tới bạn, Thiên Bình không nên đòi hỏi quá nhiều.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể thu hút được sự chú ý từ mọi người xung quanh. Đối phương sẽ chịu lắng nghe, thậm chí làm theo lời bạn nói một cách nhanh chóng. Dù khởi đầu có vẻ dễ dàng, nhưng Bọ Cạp không nên vì vậy mà chủ quan. Bạn vẫn cần chuẩn bị những lý lẽ thích hợp để bảo vệ cho quan điểm của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ không phải trải qua điều gì quá phức tạp. Bạn nghĩ ra đủ tình huống có thể xảy ra vì lo lắng không đâu tới tương lai. Đúng là Nhân Mã sẽ phải làm nhiều điều mình chưa từng thử trước đây, nhưng hãy coi đây là cơ hội để học tập những điều mới mẻ, hoàn thiện bản thân mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tự quyết định được cơ hội thành công trong mọi việc mình làm. Tuy nhiên, nếu để sự lo lắng, hồi hộp kiểm soát mình, bạn sẽ không thể hoàn thành tốt mọi việc. Ma Kết nên tỏ ra lạc quan hơn, luôn hy vọng vào những điều tốt nhất để mọi việc diễn ra suôn sẻ hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể tỏ ra đồng cảm hơn với mọi người xung quanh. Thái độ này có thể khiến nhiều người thấy rất ngạc nhiên. Bảo Bình có thể đối xử tốt với người khác mà không đòi hỏi nhận lại bất cứ điều gì, ngay cả khi sự việc này ảnh hưởng nhiều tới tình hình tài chính của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những Song Ngư còn độc thân sẽ có ngày thứ Ba khá bận rộn. Bạn có thể trở nên quyến rũ, thu hút mọi người xung quanh nhiều hơn so với bình thường. Điều này thể hiện rõ ràng trong cách họ cư xử với Song Ngư. Hôm nay, bạn cũng nên cố gắng suy nghĩ lý trí, tỉnh táo hơn trong mọi chuyện.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức