U xơ tử cung lành tính nhưng đừng chủ quan

Đau hoặc chướng bụng dưới có thể là triệu chứng u xơ tử cung

Người bị u xơ tử cung nên kiêng ăn gì?

Thực phẩm người bị u xơ tử cung nên kiêng

5 biến chứng thường gặp của bệnh u xơ tử cung

Mách bạn các cách cải thiện u xơ tử cung ngay tại nhà

Nguyên nhân gây u xơ tử cung

Có nhiều yếu tố làm tăng nguy cơ mắc u xơ tử cung như: Viêm nhiễm vùng kín, mắc các bệnh phụ khoa, yếu tố di truyền, sử dụng thuốc tránh thai bừa bãi, chế độ ăn uống không khoa học… Theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa là do suy giảm hệ miễn dịch khiến các tế bào tăng sinh bất thường, rối loạn nội tiết tố nữ, từ đó hình thành khối u xơ.

Bệnh u xơ tử cung nguy hiểm như thế nào?

U xơ tử cung phần lớn là các khối u lành tính, thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên, nếu không được phát hiện sớm và kiểm soát kịp thời, bệnh có thể có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như:

- Thiếu máu do xuất huyết, rong kinh kéo dài.

- Nhiễm khuẩn tại các khối u hay lan sang các cơ quan khác hoặc toàn bộ cơ thể.

- Khối u tăng kích thước, chèn ép các cơ quan xung quanh khiến người bệnh bị đau bụng dữ dội, đại tiểu tiện khó khăn.

Biến chứng u xơ tử cung ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em

Biến chứng u xơ tử cung ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em

- Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây vô sinh do lớp nội mạc tử cung biến dạng, cản trở quá trình làm tổ của trứng.

- Phụ nữ mang thai bị u xơ tử cung có thể khiến phôi thai phát triển không bình thường, dễ sảy thai, sinh non…

Giải pháp cải thiện u xơ tử cung hiệu quả, an toàn từ sản phẩm thảo dược

Các phương pháp điều trị u xơ tử cung hiện nay là dùng thuốc hay phẫu thuật chủ yếu tập trung vào khối u đã hình thành mà chưa tác động vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh. Mặt khác, thuốc tây thường có nguồn gốc tổng hợp, ít thân thiện với cơ thể và gây nhiều tác dụng phụ; Phẫu thuật lại tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản trong tương lai.

 

Trước những bất cập trên, chị em có xu hướng lựa chọn kết hợp sản phẩm thảo dược để hỗ trợ cải thiện bệnh. Tiêu biểu là viên uống thảo dược có thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung kết hợp với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng mang đến tác dụng: Hỗ trợ thu nhỏ kích thước khối u; Giảm đau bụng, rong kinh, điều hòa kinh nguyệt; Hỗ trợ điều hòa nội tiết tố nữ, tăng cường miễn dịch.

Sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013 và có đến 80% chị em hài lòng với kết quả hỗ trợ điều trị của sản phẩm.

Để cải thiện u xơ tử cung hiệu quả, an toàn mà không cần phẫu thuật, bên cạnh việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên, người bệnh hãy kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa các thành phần như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng mỗi ngày.

Lam Chi

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Empty

Nga Phụ Khang có thành phần chính từ cao trinh nữ hoàng cung và các thảo dược quý khác là hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Sản phẩm là giải pháp hữu hiệu cho phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Số GPQC: 02511/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa