Nhập tâm biểu diễn, nữ ca sỹ Anh vô tình khoe nội y trên sân khấu

Mải mê biểu diễn, Paloma Faith không ngại khoe nội y trước khán giả

Nữ ca sỹ Meghan Trainor hủy thêm 3 buổi diễn vì xuất huyết thanh quản

Vì chăm vợ phẫu thuật, nam ca sỹ Rob Thomas hủy show

Thêm 4 nghệ sỹ lớn biểu diễn tại Lễ trao giải Billboard Music Awards 2015

16 gợi ý khoe "khéo" nội y không bị "lố"

Festival T In The Park là sự kiện âm nhạc thường niên được tổ chức vào 3 ngày cuối tuần (thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật) tại sân khấu ở Scotland - Anh, bắt đầu từ năm 1994. Trong buổi biểu diễn vào tối Chủ nhật vừa qua tại festival này, nữ ca sỹ người Anh Paloma Faith trình diễn sung đến mức vô tư khoe nội y trên sân khấu diễn ra ở Strathallan (thuộc Perthshire - Scotland).

Hình ảnh nữ ca sỹ Paloma Faith trên sân khấu tại Festival T In The Park

Tại buổi biểu diễn nằm trong Festival kể trên, nữ nghệ sỹ Paloma Faith đã lựa chọn trang phục ấn tượng là chiếc váy màu kem viền hoa văn vàng, cổ đổ sâu cùng phong cách trang điểm đậm theo phong cách cổ điển. Cô nổi bật trên sân khấu nhờ chiếc áo choàng phá cách với 2 gam màu xanh lá cây và màu cam. Chính chiếc váy siêu ngắn này đã khiến nữ ca sỹ Anh vấp phải tình huống lộ hàng, khoe trọn nội y trong lúc mải mê biểu diễn.

Vì mải biểu diễn, nữ ca sỹ không ý thức được việc bản thân hớ hênh trên sân khấu

Paloma Faith là một ca sỹ, nhạc sỹ và diễn viên nổi tiếng ở xứ sở sương mù. Các bài hát của cô từng nhiều lần lọt vào UK Chart, UK 20 Top Hits - những bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất Anh quốc. Bên cạnh đó, cô cũng nổi tiếng với phong cách retro không thể nhầm lẫn và là biểu tượng thời trang (fashion icon) được yêu thích hàng đầu của nước Anh. Nữ ca sỹ sinh năm 1981 này tuy không quá xinh đẹp nhưng luôn nổi bật tại các nơi cô đến với với những bộ cánh sang trọng, đậm chất quý tộc cổ điển và thanh lịch.

Nữ ca sỹ hồn nhiên vui chào khán giả sau màn trình diễn

Paloma Faith được hâm mộ trong vai trò ca sỹ nhờ sở hữu giọng hát đầy nội lực, ấn tượng và giới chuyên môn đánh giá cô là sự pha trộn giữa 2 giọng ca danh tiếng là Adele và Lana Del Ray. Cô cũng được đánh giá là một trong những nghệ sỹ có khả năng hát live cực tốt. Sự nghiệp của nữ ca sỹ càng thêm thành công khi album thứ 3 của cô mang tên A Perfect Contradiction - phát hành năm ngoái đã lập kỷ lục khi trở thành album của nữ ca sỹ bán chạy nhất năm 2014 tại Anh quốc. Đây là một thành tích đáng nể đối với một nghệ sỹ nữ không sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cũng như thân hình gợi cảm như Paloma Faith.

Hãy cùng thử thưởng thức ca khúc Only love can hurt like this - bài hát ấn tượng nằm trong album thứ 3 của Paloma Faith:

Phiêu H+ (theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội