Những thứ "độc và dị" nhất thế giới trong sách kỷ lục Guiness 2018

Những điều kỳ dị và độc đáo nhất thế giới đều nằm trong cuốn Sách Kỷ lục Guiness 2018 vừa được xuất bản.

Kỷ lục Việt Nam mới: Người cao tuổi đồng diễn thể dục dưỡng sinh đông nhất

Nghệ sĩ xiếc Việt Nam “gây choáng” khi vừa xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới

Nhiệt độ Trái đất đã chạm ngưỡng kỷ lục trong năm 2016

Châu Âu chìm dưới băng tuyết của đợt rét kỷ lục trong 100 năm qua

Tranh cuộn Phật Bà bằng gấm, nặng 100kg xác lập kỷ lục Việt Nam

Với tổng chiều dài bộ móng tay dài gần xấp xỉ 5,8m, trung bình chiều dài mỗi chiếc móng gần 30 cm, bà Ayanna Williams ở thành phố Houston thuộc tiểu bang Texas (Hoa Kỳ) đã lọt vào danh sách những kỷ lục ấn tượng nhất thế giới của ấn bản Kỷ lục Guiness 2018 mới được phát hành đầu tháng 9.

Tiếp đến là kỷ lục về lông mi dài nhất thế giới (12,4cm) thuộc về bà You Jianxia ở Giang Tô, Trung Quốc.

Anh chàng Benny Harlem đến từ Los Angeles đang nắm giữ kỷ lục thế giới với kiểu tóc "kỳ dị", có chiều cao không tưởng: 132cm tính từ đỉnh đầu.

Jim Arrington là vận động viên thể hình già nhất thế giới, khi tham gia một cuộc thi chuyên nghiệp tại bãi biển Venice, California khi ông 83 tuổi từ năm 2013. Từ đó đến nay, chưa ai vượt qua được kỷ lục này. 

Cygnus là chú mèo giống Maine Coon ở Michigan có chiếc đuôi dài nhất thế giới: 44,6cm.

Andre Ortolf, người đã sở hữu rất nhiều kỷ lục thế giới ở ấn bản Kỷ lục Guiness năm 1968 và kỷ lục mới nhất năm nay anh đạt được là ăn nhiều sốt Marmite (một loại sốt của Anh rất mặn và có mùi rất nồng – mùi vị đặc trưng mà nhiều người mới thấy đã bỏ chạy) nhất trong vòng một phút.

Hai cha con Brits Geof Bitmead và John Bitmead đã cùng nhau chế tạo chiếc xe đồ chơi Cozy Coupe lớn nhất thế giới: dài 2,7m.

Chơi Jenga bằng tay đã khó, nay còn có người dùng cả roi để rút gỗ. Kỷ lục này thuộc về April Choi với 4 thanh gỗ được rút bằng roi trong 1 phút.

Feliks Zemdegs, một sinh viên ở Melbourne, Úc đang nắm giữ kỷ lục hoàn thành trò chơi Rubik nhanh nhất thế giới với 4,73 giây.

Jeff Peeters đến từ Bỉ đã làm chiếc xe đạp nặng khoảng 860kg và nó đã trở thành chiếc xe đạp nặng nhất thế giới. Dù nặng, nhưng người ta vẫn có thể đạp và di chuyển nó đi lại bình thường.

Với việc thổi được 910 quả bóng bay trong một giờ đã giúp Hunter Ewen lọt vào danh sách kỷ lục Guiness 2018.

Arcturus Aldebaran Powers ở Michigan đã trở thành chú mèo cảnh cao nhất thế giới, với chiều cao khi đứng bằng 2 chân là 48,26cm.

Bà Jackie Miley đang sở hữu bộ sưu tập gấu Teddy "hoành tráng" nhất thế giới, với 8026 chú gấu Teddy ở mọi kích thước.

Nghệ sĩ xăm JC Sheitan là người đầu tiên trên thế giới sở hữu cánh tay giả có gắn máy xăm hình.

Với kích thước 12,2m x 3,65m x 7,6m, chiếc xe ngựa kéo bằng gỗ sồi và thép của David Bentley được đặt tại Lincoln thuộc tiểu bang Illinois (Hoa Kỳ) đang giữ kỷ lục Guiness là chiếc xe ngựa đồ sộ nhất thế giới.

Brad Ladner đang sở hữu bộ sưu tập đồ lưu niệm liên quan đến Batman mà bất cứ ai cũng thèm muốn, với 8226 món đồ khác nhau cũng đã lọt vào danh sách những kỷ lục Guiness thế giới năm 2018.


Nguyên Hương H+ (Theo Huffingtonpost)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa