Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (8/4/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/4

Tại sao thuốc của bệnh viện bán đắt hơn bên ngoài?

Vì sao nam giới không nên ngủ ít hơn 5 tiếng?

Tại sao cô đơn lại khiến cảm lạnh nặng thêm

Vì sao lá neem tốt trong điều trị mụn trứng cá?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn sẽ cảm thấy mọi thứ tốt hơn nếu hòa mình cùng tập thể. Chẳng có lý do gì để bạn ngồi một mình trong hôm nay. Lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của người khác có thể mang lại cho bạn những cái nhìn sâu sắc.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đừng để bị tác động bởi các sự kiện trong quá khứ. Hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước. Sử dụng năng lượng một cách khôn ngoan hơn. Những mối quan hệ với mọi người có thể được củng cố.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những xung đột có thể xảy ra trong ngày hôm nay nếu bạn không cẩn thân. Ai đó có thể sẵn sàng đối đầu với bạn. Cách tốt nhất để chống lại mọi thứ là hãy có niềm tin vào chính mình, ngay cả khi bạn không lên kế hoạch tập thể.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đừng nên phán xét mọi người trong khoảng thời gian này. Hãy tìm những điểm tốt của người khác trước khi nhận xét tiêu cực về họ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể học được những bài học giá trị từ bất cứ ai trong ngày hôm nay. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và bạn sẽ có một ngày khá thành công.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Năng lượng, sức khỏe thể chất, tinh thần của bạn sẽ được tăng cường. Hãy tận dụng thời gian này để tiến lên phía trước. Song, đừng để những người khác lợi dụng bạn trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần linh hoạt, nỗ lực nhiều hơn trong ngày hôm nay. Khi mở lòng mình ra, sẽ có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ và ủng hộ bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ làm việc hiệu quả hơn dưới áp lực. Bạn cần bình tĩnh hơn. Ngay cả khi mọi thứ không diễn ra theo đúng mong muốn của bạn, bạn vẫn có thể giải quyết chúng một cách dễ dàng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần nhiệt tình hơn. Hãy cẩn thận hơn và tận dụng thời gian để hoàn thành công việc. Những phiền toái nhỏ có thể khiến bạn đau đầu hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy chứng tỏ khả năng của bạn trong khoảng thời gian này. Bạn có thể chinh phục bất cứ tình huống khó khăn nào trong hôm nay. Bạn có khả năng thu hút mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy suy nghĩ tích cực hơn. Nếu nghĩ rằng vật chất sẽ tạo ra hạnh phúc, bạn sẽ không bao giờ thực sự toại nguyện. Đó càng không phải là công cụ để thể hiện tình cảm của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tham gia lớp học thiền, yoga kết hợp với tập luyện cơ thể. Bạn có thể cảm thấy khỏe mạnh hơn, tăng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.   

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức