Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (8/5/2017)

Chào tuần mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tìm ra đáp án chính xác cho bài toán xử lý hôi nách hiệu quả!

9.000 tỷ đồng để phát triển sâm Ngọc Linh

Làm sao để bảo quản thịt lợn mà vẫn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng?

Bà bầu bị đầy bụng, khó tiêu khi bổ sung sắt phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể đã trải qua một quãng thời gian khó khăn và cống hiến hết sức mình cho công việc. Bạn có thể nhận được một khoản lương, thưởng tương xứng với những nỗ lực của mình. Song, đừng phung phí tiền bạc trong ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu hãy chú ý dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu trong hôm nay. Bạn có thể đón tiếp một vị khách nào đó. Đó là cơ hội để bạn có những bước tiến lớn hơn trong công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể muốn đi du lịch hay khám phá những điều mới mẻ, khác biệt trong cuộc sống của bạn. Bạn hoàn toàn có thể mạo hiểm hơn một chút trong khoảng thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy chú ý đến những thông tin mà bạn nghe được trong ngày hôm nay. Đó có thể là cơ hội gia tăng thu nhập của bạn. Hãy nắm bắt những điều tuyệt vời mà cuộc sống mang lại cho bạn trong thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể được lĩnh hội những kiến thức quý giá, hay có thêm động lực để theo đuổi đam mê của bạn. Hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo. Những điều tốt đẹp sẽ đến trong cuộc sống của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp xung quanh để tạo ra những tác phẩm riêng của mình. Sự sáng tạo của bạn sẽ được tăng cường. Hãy dành thời gian cho những người thân yêu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sự cầu toàn có thể khiến Thiên Bình cảm thấy thực sự căng thẳng trong ngày hôm nay. Mọi thứ đều được đẩy lên cao trào. Hãy dành thời gian nói chuyện với những người thân, họ đều rất khoan dung với tâm trạng của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng muốn làm những điều khác biệt, thậm chí có phần điên rồ. Bạn có thể tham gia một sự kiện nhóm hay một buổi hòa nhạc, ghé thăm rạp xiếc hoặc một vùng đất thời thơ ấu. Hãy chia sẻ những kỉ niệm ngọt ngào của bạn với những người thân yêu.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có rất nhiều tài năng. Đây là thời điểm bạn nhận được những phần thưởng quý giá. Hãy ăn mừng về điều này. Bạn cũng có thể gặp một người bạn bất ngờ trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Đam mê của bạn sẽ được đánh giá cao. Bạn cũng có thể có một buổi tối tuyệt vời cùng một nửa hay những người thân yêu.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp nhiều may mắn, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Bạn có thể cảm thấy gần gũi hơn với ai đó trong khoảng thời gian này. Trực giác của bạn sẽ được tăng cường, bạn cũng có xu hướng trở nên lạc quan hơn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể sẽ phải làm rất nhiều việc trong ngày hôm nay. Cuộc sống xã hội của bạn có thể trở nên bận rộn hơn mọi khi rất nhiều. Hãy tăng tốc!

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức