Mới đầu năm Vinamilk “hái lộc” chục triệu đô tại Dubai

Thương hiệu Vinamilk ngày càng vươn xa ra thế giới

Dinh dưỡng gì cho tuổi cao sức yếu?

Tham quan nhà máy sản xuất sữa hàng đầu Việt Nam

Tại sao bạn cần bổ sung iod?

Sữa tươi tươi ngon và bổ dưỡng của Vinamilk

Để có được "trái ngọt" này, ngay từ năm 2013, Vinamilk đã liên tiếp tham gia các hoạt động thường niên của Hội chợ. Tại Hội chợ năm nay, Vinamilk đem đến những dòng sản phẩm trọng tâm đã thành công ở thị trường như: Sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc nhằm quảng bá mạnh hơn nữa hình ảnh của Vinamilk tại thị trường Trung Đông và châu Phi, đồng thời giới thiệu các sản phẩm sữa mới. Vinamilk cũng xem đây là đầu mối cửa ngõ để gặp gỡ các khách hàng từ các quốc gia xung quanh, trao đổi thông tin về thị trường, chào hàng và xúc tiến ký kết các hợp đồng thương mại mới.

Hoạt động lần này cũng là một hình thức để Vinamilk hỗ trợ các nhà phân phối của mình tại thị trường để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm thêm những đối tác tiềm năng

Những hoạt động này sẽ là bước đệm ban đầu để Vinamilk triển khai kế hoạch của mình tại thị trường Trung Đông với mục tiêu tốc độ tăng trưởng 10% mỗi năm, thông qua việc phối hợp với các nhà phân phối tập trung vào các thị trường mấu chốt và nhiều tiềm năng như: Iraq, Syria, Yemen.

Trước đó, trong năm 2015, Vinamilk còn tham dự Hội chợ SIAL Middle East diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Abu Dhabi (UAE) và được vinh danh giải thưởng SIAL INNOVATION Selection 2015 cho sản phẩm Dielac Gold.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm (từ năm 2000) thâm nhập và phát triển tại thị trường Trung Đông, Vinamilk đã và đang mở rộng danh mục sản phẩm với các dòng sản phẩm mới như sữa đặc, bột dinh dưỡng, phát triển thêm các kích cỡ, bao bì mới đem lại cho người tiêu dùng những lựa chọn đa dạng, thỏa mãn được nhu cầu đặc trưng của người tiêu dùng tại đây. Điều này đã góp phần tạo nên sự phát triển vượt bậc của Vinamilk ở Trung Đông trong 5 năm gần đây với tốc độ tăng trưởng doanh số trung bình từ 38% trong giai đoạn 2010 – 2015. Con số này là một minh chứng khá rõ nét cho vị thế vững chắc của Vinamilk ở Trung Đông.

Bên cạnh đó, Vinamilk không chỉ dừng lại ở việc tham gia các Hội chợ và hoạt động triển lãm thường niên, mà còn đẩy mạnh xuất khẩu vào hơn 42 thị trường, con số này ngày càng tăng lên.

Hội chợ Gulfood 2016 là một hội chợ thường niên đáng tin cậy trong lĩnh vực thực phẩm, thức uống và khách sạn với khối lượng giao dịch lên đến hàng tỷ USD. Đây là nơi kết nối các quốc gia và nhà cung cấp, mở các kênh phân phối cho các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp có liên quan và làm nổi bật vai trò chiến lược của Dubai như là một trung tâm đầu não của thương mại công nghiệp thực phẩm toàn cầu.

Năm 2015, với hơn 100.000m2 diện tích trưng bày, hội chợ đã thu hút hơn 4.200 doanh nghiệp tham dự đến từ 87 quốc gia, với lượng khách tham quan gần 85.000 đến từ 156 quốc gia (64% khách quốc tế và 36% khách từ UAE).

Từ ngày 21 - 25/2/2016, Vinamilk tiếp tục tham dự Hội chợ Gulfood 2016 với mục tiêu đẩy mạnh hơn nữa hình ảnh, hoạt động của Vinamilk ở khu vực Trung Đông.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng