Thánh Cô Cô Bóc bị bắt chỉ là tin đồn thất thiệt!

Hình ảnh người phụ nữ bị công an khám xét được đăng tải trên facebook Đàm Vĩnh Hưng

Những "người thứ ba" ồn ào showbiz Việt

Nhân chuyện Hồ Ngọc Hà bị tố giật chồng: Yêu ai, lấy ai, bỏ ai là chuyện của người ta!

Ngọc Trinh chuẩn bị nhận giải “Nữ hoàng bikini” Châu Á

Phim 18 tỷ đồng của Ngọc Trinh chỉ là phim “tự sướng”?

Cách đây gần 6 tháng, Thánh Cô Cô Bóc xuất hiện trên mạng xã hội, với tư cách là người đại diện cho Tập đoàn Thánh Bóc (với những trang facebook, page có tên như Tuyết Anh Trần, Minh Minh Phan, Huyền Nguyễn) chuyên khai thác, bóc mẽ hậu trường giới showbiz với những bí mật “động trời” của nhiều người, từ doanh nhân Phượng Chanel, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp đến Ngọc Trinh, Linh Chi… thu hút được rất nhiều người quan tâm, theo dõi.

Sáng ngày 11/6, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh một người phụ nữ bị lực lượng Công an còng tay áp tải ra xe, đồng thời khẳng định, đây chính là Thánh Cô Cô Bóc đã bị khám xét nhà và tạm giữ hình sự, với cáo buộc là lợi dụng quyền tự do ngôn luận, xâm phạm lợi ích của công dân.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh và thông tin cho rằng Tháng Bóc đã bị bắt

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, trên trang facebook cá nhân, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng gỡ những hình ảnh và thông tin về Thánh Cô Cô xuống. Anh cho biết, anh nhận những hình ảnh này từ một người bạn, còn việc khám xét hay không và khám xét lúc nào anh không rõ. Đưa tin về vụ việc Thánh Cô Cô Bóc bị bắt, báo Người lao động cũng khẳng định rằng, Công an TP.HCM cũng đã xác nhận trên địa bàn TP.HCM không có sự kiện này.

Đầu tháng 5, Phượng Chanel – người đầu tiên bị Thánh Cô Cô và Tập đoàn bóc – chỉ đích danh người đứng sau các facebook bóc là N.T.T.G và ngỏ ý muốn mời người này cùng lên đồn công an. Phượng Chanel cũng cho rằng, chắc chắn người này lập ra các fanpage này phải có vấn đề về tâm lý, nên mới có thể dựng chuyện, bôi nhọ người khác một cách bệnh hoạn như vậy.

Những người đã bị Thánh Cô Cô bóc mẽ

Thánh Cô Cô Bóc bị bắt có thật hay không? Đáp trả sự tò mò của các “fan”, chiều ngày 11/6, trên các trang facebook như Tuyết Anh Trần, Minh Minh Phan đều khẳng định: Thánh Cô Cô vẫn bình an vô sự và vẫn tiếp tục bóc những chuyện sai trái của giới showbiz.

Về những hình ảnh một người phụ nữ bị công an bắt, có thông tin cho rằng, người phụ nữ này thêu dệt những tin đồn thất thiệt về một cô ca sỹ đẹp bỏ chồng yêu đại gia trên mạng xã hội (webtretho) nên bị công an khám xét nhà và tạm giữ. 

Minh Lan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bạn đọc viết