5 loại hạt giàu chất béo lành mạnh bạn nên ăn thường xuyên

Các loại hạt giàu chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe

Tại sao cơ thể bạn cần chất béo lành mạnh?

Đừng ngại ăn những thực phẩm giàu chất béo lành mạnh này

6 dấu hiệu chứng tỏ bạn cần ăn thêm chất béo

Trót 'chén' nhiều chất béo - hãy nêm thêm quế

Óc chó: Được biết đến là thực phẩm tốt cho trái tim, quả óc chó rất giàu chất béo omega 3, protein và chất xơ. Những chất dinh dưỡng này có thể giúp giảm cân, giảm stress, phòng ngừa bệnh đái tháo đường và tốt cho mái tóc cũng như làn da của bạn. Hãy ăn 2 - 3 quả óc chó mỗi ngày để luôn khỏe mạnh.Óc chó: Được biết đến là thực phẩm tốt cho trái tim, quả óc chó rất giàu chất béo omega 3, protein và chất xơ. Những chất dinh dưỡng này có thể giúp giảm cân, giảm stress, phòng ngừa bệnh đái tháo đường và tốt cho mái tóc cũng như làn da của bạn. Hãy ăn 2 - 3 quả óc chó mỗi ngày để luôn khỏe mạnh.

Đậu phộng (lạc): Bạn có thể bao gồm đậu phộng trong chế độ ăn uống của mình vì nó chứa chất béo omega-3, chất béo không no, phytosterols và acid oleic... có lợi cho tim và sức khoẻ tổng thể.Đậu phộng (lạc): Bạn có thể bao gồm đậu phộng trong chế độ ăn uống của mình vì nó chứa chất béo omega 3, chất béo không no, phytosterols và acid oleic... có lợi cho tim và sức khoẻ tổng thể.

Hạt vừng: Ăn hạt mè cũng là cách để bổ sung lượng chất béo lành mạnh cho cơ thể. Hạt mè không chỉ giàu các acid béo thiết yếu mà còn chứa các chất dinh dưỡng như acid folic, kẽm, calci, niacin... rất tốt cho sức khỏe.Hạt vừng: Ăn hạt mè cũng là cách để bổ sung lượng chất béo lành mạnh cho cơ thể. Hạt mè không chỉ giàu các acid béo thiết yếu mà còn chứa các chất dinh dưỡng như acid folic, kẽm, calci, niacin... rất tốt cho sức khỏe.

Hạt lanh: Một thìa hạt lanh mỗi ngày cũng là cách để bạn tăng cường chất béo lành mạnh. Các chất chống oxy hoá và acid béo omega 3 trong hạt lanh có thể giúp bạn kiểm soát cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim.Hạt lanh: Một thìa hạt lanh mỗi ngày cũng là cách để bạn tăng cường chất béo lành mạnh. Các chất chống oxy hoá và acid béo omega 3 trong hạt lanh có thể giúp bạn kiểm soát cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim.

Hạt bí đỏ: Nó chứa các acid béo như omega 3 và omega 6, giúp trái tim của bạn khỏe mạnh. Hạt bí đỏ cũng có thể giúp bạn kiểm soát cơn đói, từ đó giúp bạn giảm cân.Hạt bí đỏ: Nó chứa các acid béo như omega 3 và omega 6, giúp trái tim của bạn khỏe mạnh. Hạt bí đỏ cũng có thể giúp bạn kiểm soát cơn đói, từ đó giúp bạn giảm cân.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng