Sai lầm trong ăn kiêng tàn phá làn da của bạn

Chế độ dinh dưỡng của bạn đã hợp lý chưa?

8 thức uống quen thuộc khiến bạn tăng cân không hãm được

3 nỗi lo của phụ nữ 30: Da xấu, béo bụng và khô âm đạo

Da xấu, mất ham muốn, viêm phụ khoa: Do rối loạn nội tiết!

5 nguyên nhân khiến da ngày càng xấu xí

Ăn không đúng cách: Cái mồm làm hại "cái da"!

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày đóng vai trò rất quan trọng trong việc duy trì vẻ đẹp và bảo vệ làn da của bạn. Nhưng  hiện nay có rất nhiều chị em đang mắc phải sai lầm trong cách chăm sóc và làm ảnh hưởng đến làn da.

Da xỉn màu

Một trong những nguyên nhân hàng đầu làm da bạn xỉn màu, sạm đen là chế độ dinh dưỡng thiếu vitamin, khoáng chất và acid béo thiết yếu. Làn da nhợt nhạt cho thấy bạn đã ăn quá ít chất béo nên da không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết. Chất béo giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng sức khỏe, sắc diện của làn da. Để đảm bảo quá trình giảm cân thuận lợi, bạn nên chọn các loại thực phẩm còn tươi thay cho thực phẩm đã qua chế biển để giữ được chất dinh dưỡng thiết yếu.

Da thiếu chất dinh dưỡng trở nên xỉn màu

Môi nứt nẻ

Môi nứt nẻ do khi thời tiết hanh khô, nhưng nguyên nhân chính là do chế độ ăn uống của bạn không hợp lý. Do chế độ ăn kiêng không lành mạnh khiến cơ thể thiếu kẽm hay vitamin B. Vì vậy bạn cần bổ sung các thực phẩm giàu kẽm và vitamin B như cá, các loại hạt, ca cao hay sữa chua...

Môi nứt nẻ do thiếu vitamin B

Da khô

Việc bổ sung acid béo omega sẽ giúp da giữu ẩm hiệu quả do omega giữ nước trong các mô tế bào của da. Nhưng do chế độ ăn kiêng quá hà khắc khiến cơ thể thiếu nước. Vì vậy, bạn nên cân đối lại chế độ ăn kiêng và bổ sung các thực phẩm chứa chất béo lành mạnh như cá hồi hay quả bơ. Đặc biệt, lượng acid béo omega có trong Evening Primrose Oil (chiết xuất từ hoa anh thảo) được xem là có tác dụng sinh học cao. 

Không đủ chất dưỡng ẩm da trở nên khô

Xuất hiện nhiều nếp nhăn

Collagen là thành phần chính giúp duy trì sự săn chắc của da. Tuy nhiên, những nết nhăn xuất hiện khi cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng do ăn kiêng gây ra thiếu hụt collagen, làm da mất đi độ đàn hồi, hình thành các nếp nhăn sâu. Do đó, chị em cần bổ sung đậu nành, cà chua, việt quất để chống nhăn cho da.

Những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt

Mụn

Bạn cắt giảm các loại trái cây vì sợ chúng có nhiều đường, gây tăng cân. Tuy nhiên, đây là một sai lầm nghiêm trọng. Trái cây chứa nhiều loại đường tự nhiên và cũng chứa nhiều vitamin, chất xơ và chất khoáng thiết yếu, giúp da tăng cường sức đề kháng. Cắt giảm hoàn toàn đường có thể gây ra hiện tượng mất cân bằng insulin trong máu, ảnh hưởng tới gan và làm phát sinh mụn.

Sức đề kháng trên da mất dần gây nên mụn

Mắt có quầng thâm

Quầng thâm quanh mắt không chỉ xuất hiện khi bạn thiếu ngủ mà còn có thể do tuyến thượng thận làm việc kém hiệu quả. Chế độ ăn kiêng hà khắc càng khiến tuyến thượng thận suy kiệt. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, tăng cường các thực phẩm có chất xơ để cải thiện tình trạng này.

Quầng thâm quanh mắt xuất hiện khi bạn thiếu ngủ

Ngoài ra, để giải quyết hiệu quả và lâu dài tình trạng khô, nhăn và sạm. Để lấy lại làn da mịn màng, săn chắc, tươi sáng  ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng hay kem dưỡng da có thành phần chiết xuất từ nhau thai cừu an toàn theo tham vấn của bác sỹ và chuyên gia sức khoẻ.

                                                                                                                                                                                          Mun H+

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệt

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp