Dược phẩm Thái Minh đạt Thương hiệu Quốc gia 2024

Chủ tịch HĐQT Dược phẩm Thái Minh Nguyễn Quang Thái nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia cho ba sản phẩm tiêu biểu.

Khai trương cửa hàng Sâm Dược Thái Minh

Dược phẩm Thái Minh nhận Huy chương vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”

Chính thức ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia

Vinalink Group – Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2024

Sản phẩm của Dược phẩm Thái Minh đã vượt qua nhiều tiêu chí sàng lọc, kiểm định, đánh giá từ ban tổ chức với hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Thành tích này góp phần khẳng định cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu sản phẩm trên thị trường.

"Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia là động lực lớn giúp chúng tôi phát triển và nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân Việt Nam và vươn xa trên thị trường quốc tế", ông Nguyễn Quang Thái, Chủ tịch HĐQT Dược phẩm Thái Minh cho biết.

Dược Thái Minh thành lập năm 2011, với mục tiêu chinh phục và phát triển nền y học thảo dược. Đơn vị này đã xây dựng chiến lược phát triển toàn diện, từng bước góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt bằng những sản phẩm nội địa từ dược liệu chất lượng, kết tinh từ khoa học và thiên nhiên.

Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP chính là một trong những yếu tố hàng đầu giúp Dược phẩm Thái Minh được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Trong ngành dược phẩm, sự an toàn và hiệu quả của Sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, Thái Minh Hi-tech là nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng của doanh nghiệp, đã không ngừng nâng cấp hệ thống sản xuất và quản lý chất lượng, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất.

Tại đây, Thái Minh cũng đầu tư phòng Kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO IEC 17025 nhằm đảm bảo mọi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Ba Sản phẩm Vương Bảo, Tràng Phục Linh Plus, CotriPro của Dược phẩm Thái Minh đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

Ba sản phẩm Vương Bảo, Tràng Phục Linh Plus, CotriPro của Dược phẩm Thái Minh đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

Thành công của Dược phẩm Thái Minh không chỉ đến từ quy trình sản xuất hiện đại, doanh nghiệp còn đề ra chiến lược nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên ba yếu tố chính: chất lượng, sáng tạo và cộng đồng. Đơn vị thành viên của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam này luôn cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, được nghiên cứu bài bản, sản xuất từ nguyên liệu an toàn và qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Điều này giúp công ty tạo dựng lòng tin từ người tiêu dùng và duy trì vị thế trên thị trường.

Trong đó, phải kể đến 3 sản phẩm tiêu biểu của Dược phẩm Thái Minh vừa được công nhận Thương hiệu Quốc gia bao gồm: 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Vương Bảo là Sản phẩm ứng dụng nghiên cứu khoa học về cây Náng hoa trắng, được người dùng đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ giảm nguy cơ và hạn chế sự phát triển của u phì đại tiền liệt tuyến; hỗ trợ cải thiện các rối loạn tiểu tiện ở nam giới có u xơ tiền liệt tuyến. Vương Bảo còn được biết đến qua các hoạt động cộng đồng như hỗ trợ cựu chiến binh và những người có công với cách mạng, qua đó thể hiện trách nhiệm xã hội của thương hiệu, trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng trong việc chăm sóc và hỗ trợ phòng ngừa các vấn đề liên quan đến sức khỏe tuyến tiền liệt.

Bên cạnh đó, Tràng Phục Linh Plus, sản phẩm uy tín trong hỗ trợ các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích, viêm đại tràng co thắt. Tràng Phục Linh Plus là kết hợp của 4 thảo dược Việt với 2 hoạt chất của y học hiện đại là 5HTP và ImmuneGamma, đã được nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng. Đây cũng là một trong số ít những nghiên cứu của Việt Nam có tính thực tiễn cao được Pubmed (Thư viện Y học Quốc gia của Mỹ) công nhận và đăng tải. Đáng chú ý, Tràng Phục Linh Plus còn đóng góp vào các chiến dịch xã hội như "Tiếp sức em đến trường", giúp đỡ trẻ em nghèo có cơ hội học tập tốt hơn.

Và thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Cotripro, hỗ trợ tăng sức bền của thành mạch, giảm triệu chứng bệnh trĩ với thành phần từ thảo dược thiên nhiên như cúc tần, nghệ tươi và lá sung. Sản phẩm được tin dùng không chỉ bởi hiệu quả mà còn nhờ cam kết từ Thái Minh trong việc cung cấp những sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dân.

Vườn sâm Việt Nam của Dược phẩm Thái Minh tạo sinh kế cho bà con dân tộc thiểu số tại Sìn Hồ, Lai Châu

Vườn sâm Việt Nam của Dược phẩm Thái Minh tạo sinh kế cho bà con dân tộc thiểu số tại Sìn Hồ, Lai Châu

 

Dù đã đạt được những thành tựu nhưng Dược phẩm Thái Minh không hài lòng với hiện tại mà luôn chủ động trong việc đổi mới và sáng tạo để tiếp tục giữ vững vị thế hàng đầu trong ngành. Đổi mới sáng tạo trong công nghệ, sản phẩm và cả việc phát triển các quy trình sản xuất hiện đại, cải tiến hệ thống nghiên cứu nhằm mang đến những sản phẩm tốt hơn, an toàn hơn cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, hỗ trợ cộng đồng là một phần không thể thiếu trong sứ mệnh phát triển bền vững của doanh nghiệp. Thái Minh mong muốn không chỉ cung cấp các Sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng mà còn lan tỏa giá trị nhân văn, đồng hành cùng cộng đồng trong việc nâng cao đời sống và cải thiện điều kiện y tế, giáo dục cho người dân ở khắp mọi miền đất nước.

Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực đổi mới, tinh thần tiên phong của Thái Minh trong việc khẳng định uy tín và chất lượng. Đồng thời, thêm động lực để doanh nghiệp tiếp tục sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe toàn diện,” xây dựng niềm tin với người tiêu dùng và thúc đẩy sự phát triển của ngành dược phẩm Việt Nam.

* Các thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình không chỉ vinh danh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, mà còn góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Năm 2024, 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, là những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam.

Hiệp Nguyễn
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng