• Chuyên đề:

 

 

Ngang nhiên phát tài liệu cấm ngay trước mặt Thứ trưởng
03/12/2015 16:57
Tại Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành y dược thường niên lần thứ 22 tại Hà Nội mới đây, dù có sự hiện diện của Thứ trưởng và nhiều quan chức Bộ Y tế, một số doanh nghiệp vẫn ngang...
Ai cấp phép cho những quảng cáo của Kangaroo?
30/11/2015 14:56
“Kangaroo KG110 Omega – Máy lọc nước ngăn ngừa mỡ máu” đã bị cơ quan chức năng xử và yêu cầu trả về đúng bản chất là… máy lọc nước thông thường. Nhưng qua câu chuyện xử ấy,...
Hội nhập TPP: Doanh nghiệp TPCN thay đổi ngay kẻo không kịp
25/11/2015 16:49
Hiệp định TPP (Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương) dự kiến sẽ được ký kết vào tháng 2/2016. Trước những cơ hội và thách thức lớn do Hiệp định này mang lại, doanh nghiệp...
TPCN xách tay -  'hàng cấm', rủi ro thì ráng chịu
15/08/2015 16:20
Trước tình trạng người tiêu dùng đang có nhu cầu “sính” các loại thực phẩm chức năng (TPCN) “xách tay”, Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm Nguyễn Thanh Phong đã khẳng định các...
Truyền thông: “Bà đỡ” của ngành TPCN
13/07/2015 15:54
Thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam đang bùng nổ mạnh mẽ về số lượng sản phẩm và cơ sở sản xuất kinh doanh. Đi kèm với sự phát triển của ngành là những thời cơ và...
Di chúc y khoa: Cần thiết hay không?
08/06/2015 14:02
Di chúc y khoa là một văn bản đã có từ lâu ở các nước phát triển trên thế giới nhưng đây là một khái niệm rất mới ở nước ta. Di chúc y khoa là cách dịch ngắn gọn của bảng liệt kê...
Bác sỹ - Thừa bằng, thiếu chuyên môn!
30/05/2015 11:47
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng: Cần giải quyết căn bản vấn đề “thừa rất nhiều người có bằng bác sỹ nhưng rất thiếu bác sỹ thực sự” của ngành Y tế.
Siết chặt thị trường phụ gia thực phẩm
11/05/2015 16:39
Ông Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm (ATTP) cho biết, trong tháng 5 và tháng 6, Cục ATTP sẽ tiến hành thanh tra chuyên đề về phụ gia thực phẩm đầu tiên từ trước đến...
Thương hiệu bệnh viện Việt Nam tại Đông Nam Á
29/04/2015 17:09
Phải chăng đây là bước khởi đầu để cụm từ “bệnh viện Việt Nam” có thể trở thành một thương hiệu ở Đông Nam Á? Giá trị thương hiệu của ngành y tế Việt Nam được chính...