Điểm mặt 5 "thủ phạm" không ngờ khiến da bị lão hóa sớm

Những nguyên nhân không ngờ làm da bị lão hóa sớm

Tip chống lão hóa cần thiết cho phụ nữ tuổi 30

Trắc nghiệm mức độ lão hoá da cho nàng 30+

Dấu hiệu lão hóa da mặt ngay từ tuổi 20

Sex nhiều giúp da đẹp hơn

Ngồi lâu: Ngồi quá lâu tại một nơi duy nhất có thể làm da bị lão hóa sớm. Ngồi lâu một chỗ sẽ cản trở quá trình lưu thông máu, từ đó tạo ra các nếp nhăn trên da. Vì thế, hãy nhớ tập thể dục thường xuyên để tăng lưu lượng máu đi khắp cơ thể, giúp cung cấp thêm oxy và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho da.Ngồi lâu: Ngồi quá lâu tại một nơi duy nhất có thể làm da bị lão hóa sớm. Ngồi lâu một chỗ sẽ cản trở quá trình lưu thông máu, từ đó tạo ra các nếp nhăn trên da. Vì thế, hãy nhớ tập thể dục thường xuyên để tăng lưu lượng máu đi khắp cơ thể, giúp cung cấp thêm oxy và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho da.

Mỹ phẩm: Nếu bạn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm làm sáng da có chứa hydroquinone, hoặc thủy ngân thì bạn sẽ càng sớm bị lão hóa da. Những loại kem làm sáng da có thể sẽ phản ứng với tia cực tím của ánh nắng mặt trời, từ đó làm da bị lão hóa sớm.Mỹ phẩm: Nếu bạn sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm làm sáng da có chứa hydroquinone, hoặc thủy ngân thì bạn sẽ càng sớm bị lão hóa da. Những loại kem làm sáng da có thể sẽ phản ứng với tia cực tím của ánh nắng mặt trời, từ đó làm da bị lão hóa sớm.

Rối loạn stress sau sang chấn (PTSD): Một nghiên cứu mới đây cho thấy, những người bị PTSD có thể có nguy cơ cao bị lão hóa da sớm. Nguyên nhân là do những người bị PTSD có telomere (phần nằm ở đoạn cuối nhiễm sắc thể) ngắn lại. Telomere ngắn lại mỗi khi tế bào nhân bản được xem là dấu hiệu của quá trình lão hóa sớm.Rối loạn stress sau sang chấn (PTSD): Một nghiên cứu mới đây cho thấy, những người bị PTSD có thể có nguy cơ cao bị lão hóa da sớm. Nguyên nhân là do những người bị PTSD có telomere (phần nằm ở đoạn cuối nhiễm sắc thể) ngắn lại. Telomere ngắn lại mỗi khi tế bào nhân bản được xem là dấu hiệu của quá trình lão hóa sớm.

Sử dụng smatphone: Luôn 'dán mặt' vào điện thoại sẽ có thể rút ngắn cơ cổ và làm tăng trọng lực lên da và dẫn đến da bị lão hóa, tạo ra các nếp nhăn, cằm 2 ngấn.Sử dụng smatphone: Luôn "dán mặt" vào điện thoại sẽ có thể rút ngắn cơ cổ và làm tăng trọng lực lên da và dẫn đến da bị lão hóa, tạo ra các nếp nhăn, cằm 2 ngấn.

Tắm nắng: Tắm nắng có thể làm da bị lão hóa sớm, nguyên nhân là do mặt trời có thể làm tổn hại tới collagen và elastin, khiến da bị chảy xệ. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các đốm đồi mồi và nếp nhăn trên da của bạn.Tắm nắng: Tắm nắng có thể làm da bị lão hóa sớm, nguyên nhân là do mặt trời có thể làm tổn hại tới collagen và elastin, khiến da bị chảy xệ. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến các đốm đồi mồi và nếp nhăn trên da của bạn.

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai cừu. Tuy nhiên cần tham khảo ý kiến bác sỹ, cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: http://charmlux.vn/ - Hotline:1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp